Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Đọc ngay những concept ấn tượng và thông điệp sâu sắc trong 4 lần comeback mới nhất của TWICE!

Đọc ngay những concept ấn tượng và thông điệp sâu sắc trong 4 lần comeback mới nhất của TWICE!

[ad_1]

Các khái niệm vô cùng ấn tượng và thông điệp ý nghĩa trong 4 lần trở lại gần đây của TWICE.


Nhóm nhạc tài năng và xinh đẹp TWICE từ lâu đã được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop Gen 3. Nhóm luôn hoạt động chăm chỉ và cho ra những sản phẩm đều đặn hàng năm. Hãy cùng BlogAnChoi khám phá những concept của TWICE trong 4 lần comeback gần đây nhất.

TWICE là một girl group đầy tài năng được thành lập vào ngày 25 tháng 10 năm 2015 dưới sự quản lý của công ty JYP Entertainment. Nhóm gồm 9 thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, và Tzuyu. Tính đến năm 2022, TWICE đã hoạt động được 7 năm và luôn tích cực comeback ở thị trường Hàn và Nhật.

Mỗi lần comeback, nhóm liên tục tung ra những sản phẩm chất lượng và phong cách đầy ấn tượng. Vậy concept của những lần comeback gần đây nhất của TWICE là gì?

1. Formula of Love: O+T=<3, trở lại với MV Scientist

TWICE trở lại với MV Scientist với một khía cạnh hoàn toàn mới. Nhóm hóa thân thành những nhà khoa học cật lực để nghiên cứu câu trả lời cho tình yêu. Tuy nhiên, câu trả lời lại đến từ con tim chứ không phải từ sự nghiên cứu. Thông điệp mà TWICE muốn gửi đến khán giả là hãy làm theo những gì con tim mách bảo, không cần phải tìm câu trả lời chính xác.

2. Taste of Love, khúc ca mùa hè Alcohol-Free

MV của Alcohol-Free chọn bối cảnh là những địa điểm vùng nhiệt đới, với hình ảnh những ly cocktail, bông hoa và bãi cát vàng ươm, phù hợp với bối cảnh vùng nhiệt đới. Lời bài hát kể về việc người tình yêu dấu khiến các cô gái say đắm đến mức không cần uống rượu cũng đã trở nên say bí tỉ.

3. Eyes Wide Open, cuộc đấu tranh nội tâm giữa cái thiện và cái ác I Can’t Stop Me

I Can’t Stop Me là sự kết hợp giữa phong cách âm nhạc thập niên 80 và retro hoài cổ. Concept của lần comeback này là sự giằng xé nội tâm khi buộc phải chọn điều xấu và điều tốt. Biểu tượng của MV là đường thẳng đỏ chính giữa bàn ăn, biểu thị cho ranh giới giữa hai thế giới. Lời bài hát mô tả sự nguy hiểm và lo lắng đến từ việc đứng ở ranh giới giữa cái thiện và cái ác.

4. MORE&MORE, concept Hippie kết hợp với concept Nature

Bối cảnh của MV này là vườn địa đàng, nơi mang câu chuyện tình giữa Adam và Eva. Concept của TWICE lần này là phong cách hippie mạnh mẽ, hoang dã kết hợp với concept nature thuần túy, nhẹ nhàng.

Với những concept đầy ấn tượng này, TWICE luôn thể hiện rõ ràng tinh thần nhiệt huyết của mình, cho ra những sản phẩm đầy ý nghĩa và chất lượng.

Nhóm nhạc tài năng xinh đẹp TWICE được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop Gen 3. Nổi tiếng với sự hoạt động tích cực, TWICE luôn hoạt động chăm chỉ và cho ra những sản phẩm đều đặn hàng năm. Vậy concept của TWICE trong 4 lần comeback gần đây nhất có gì? Hãy cùng BlogAnChoi khám phá nhé!

9 cô nàng nhà TWICE – Họ là ai?

TWICE là girl group ra mắt ngày 25 tháng 10 năm 2015 dưới quyền quản lý của công ty JYP Entertainment. Nhóm gồm 9 thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, và Tzuyu, họ là những người được tuyển chọn thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen.

TWICE
TWICE (Nguồn: Internet)

Tính đến năm 2022 đã là năm thứ 7 TWICE hoạt động, ngoài những hoạt động riêng lẻ của từng thành viên, nhóm luôn tích cực comeback ở thị trường Hàn và Nhật. Mỗi lần comeback, nhóm luôn tung ra những cực phẩm, trong đó phải kể đến khía cạnh concept của bài hát. Vậy concept của những lần comeback gần đây nhất của TWICE có gì?

1. Formula of Love: O+T=<3, sự trở lại với MV Scientist

“Love ain’t a science don’t need a license”

Nhắc đến Scientist, có phải câu hát này liền hiện lên trong đầu các bạn đúng không nào? Trong MV Scientist hóa thân thành những nhà khoa học cật lực tìm kiếm, nghiên cứu câu trả lời cho tình yêu. Nhưng rồi câu trả lời lại là: “Tình yêu là thứ gì đó mà bạn phải nghe theo con tim chứ không phải nghiên cứu để tìm ra câu trả lời”.

Scientist-TWICE
Scientist-TWICE (Nguồn: Internet)

Thông điệp “Chẳng có câu trả lời nào đâu, hãy cứ làm theo những gì con tim mách bảo” mà TWICE gửi gắm thật dễ nhớ và ý nghĩa. Ngoài ra, các cô nàng còn lý giải tên album lần này đó là: ONCE (O) (Tên fandom của nhóm) cộng TWICE (T) bằng tình yêu hay cách hiểu khác là ONCE (1)+TWICE (2)=3, 3 cũng là chính là full album thứ 3 của nhóm.

2. Taste of Love, khúc ca mùa hè Alcohol-Free

MV của Alcohol Free chọn bối cảnh là những địa điểm vùng nhiệt đới, 9 cô gái cùng nhau tận hưởng cảm xúc dâng trào về cuộc sống và tình yêu giữa rừng cọ xanh ngát, bãi biển rộng bất tận.

Hình ảnh những ly cocktail, bông hoa và bãi cát vàng ươm xuất hiện xuyên suốt MV, vô cùng phù hợp với bối cảnh vùng nhiệt đới. “Tình yêu của anh khiến em say dù em chẳng uống tí rượu nào”, đó là concept của bài hát

Alcohol Free
Alcohol-Free (Nguồn: Internet)

Lyrics của bài hát cũng là lời tâm sự của các cô gái, các nữ idol say sưa kể về việc người tình yêu dấu của mình khiến họ say đắm đến nhường nào “Em cứ thế bị mê hoặc. Em không buồn ngủ dù thức trắng đêm thâu. Những ý nghĩ khác bị xóa sạch. Âm thanh từ con tim lớn dần”.

3. Eyes Wide Open, cuộc đấu tranh nội tâm giữa cái thiện và cái ác I Can’t Stop Me

“I Can’t Stop Me” là một bài hát pop mang âm hưởng thập niên 80 hòa lẫn âm thanh nhạc cụ phong phú toát lên phong cách retro hoài cổ.

Các concept cực đỉnh, thông điệp ý nghĩa trong 4 lần comeback gần đây nhất của TWICE Alcohol Free cô nàng Concept concept của twice công ty JYP Entertainment girl group i cant stop me Idol JYP Entertainment KPOP More and more mùa hè nội tâm nổi tiếng scientist thông điệp thông điệp ý nghĩa trở lại Twice TWICE mang đến thông điệp ý nghĩa
I can’t stop me (Nguồn: Internet)

Concept của lần comeback này là sự giằng xé nội tâm khi buộc phải chọn điều xấu và điều tốt, biểu tượng của MV là đường thẳng đỏ chính giữa bàn ăn, nơi các cô gái đối diện với chính mình.

Biểu tượng của MV là đường ranh giới màu đỏ (Nguồn: BlogAnChoi)
Biểu tượng của MV là đường ranh giới màu đỏ (Nguồn: BlogAnChoi)

Lời bài hát mô tả sự nguy hiểm và lo lắng đến từ việc đứng ở ranh giới giữa cái thiện và cái ác, đó còn là cảm giác khiêu khích các cô gái vượt qua ranh giới. “Sâu thẳm trong tim mình, ta biết rất rõ mà. Cuối cùng rồi ta cũng sẽ vượt qua ranh giới…Ta có thể nhìn thấy kết cục nhưng I know it’s not right… I can’t stop I can’t stop me”

4. MORE&MORE, concept Hippie kết hợp với concept Nature

Thành viên Nayeon đề cập đến đến mini album: “Khi va vào tình yêu, bạn mong muốn nhiều hơn ở người đó. Đây là album thể hiện khao khát được tìm hiểu rõ hơn và mong muốn nhiều hơn ở người mà bạn yêu”

MORE&MORE
MORE&MORE (Nguồn: Internet)

Lấy bối cảnh là vườn địa đàng, nơi mang câu chuyện tình giữa Adam và Eva. Phong cách hippie mạnh mẽ, hoang dại đi với concept nature thuần túy, nhẹ nhàng. Tuy trái ngược nhưng lại mô tả chân thực tâm hồn của những cô nàng khi yêu: vừa nữ tính nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

Thật xứng đáng khi công nhận TWICE là 9 nàng ong chăm chỉ, luôn nhiệt huyết hoạt động cho ra những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa đúng không nhỉ?

Đọc thêm bài viết khác:

Xem thêm

Thông tin về “Boys Planet” – show sống còn “tái xuất” được khán giả trông đợi trong năm 2022

Nhóm nhạc đàn em của Kep1er sắp ra mắt! Trong poster mới đây vừa được Mnet hé lộ, những thông tin và chi tiết về show sống còn “Boys Planet” đã được hé lộ.

KẾT LUẬN “Những ý nghĩa đặc biệt trong 4 lần tái xuất gần đây của TWICE”

: TWICE là một nhóm nhạc được thành lập bởi công ty JYP Entertainment với 9 thành viên được tuyển chọn thông qua chương trình Sixteen. Trong suốt 7 năm hoạt động, TWICE luôn cho ra những sản phẩm đều đặn hàng năm. Những lần comeback gần đây nhất của nhóm đều có concept rõ ràng, phù hợp với chủ đề của bài hát. Cụ thể, trong lần comeback Formula of Love: O+T=<3, TWICE gửi gắm thông điệp về tình yêu không có câu trả lời cụ thể, nên hãy làm theo trái tim. Trong Taste of Love, concept của bài hát Alcohol-Free kể về tình yêu mùa hè, tận hưởng cuộc sống giữa bãi biển rộng bất tận. Trong Eyes Wide Open, concept của bài hát I Can’t Stop Me là sự giằng xé nội tâm giữa cái thiện và cái ác. Còn trong lần comeback gần đây nhất của nhóm, MORE&MORE, TWICE kết hợp concept Hippie với concept Nature, kể về tình yêu và khát khao được biết rõ hơn về người mà mình yêu.

[ad_2]