Tin nhắn hàng loạt Lazada: Khám phá những lợi ích tiềm ẩn đằng sau giải pháp này!
[ad_1]
Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt của Lazada mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Chúng giúp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, sử dụng giải pháp này còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý và tiếp cận khách hàng.
Tin nhắn hàng loạt Lazada – giải pháp gửi tin nhắn hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh trên Lazada
Gửi tin nhắn hàng loạt cho từng khách hàng trên Lazada là một việc làm tốn thời gian và công sức đáng kể đối với các doanh nghiệp. Vì thế, Sota Lazada đã ra đời để giúp các gian hàng gửi tin nhắn hàng loạt Lazada một cách đơn giản và hiệu quả hơn. Sota Lazada mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như:
1. Tiết kiệm chi phí
Việc gửi tin nhắn hàng loạt Lazada giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sota Lazada giúp tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn chỉ với một chi phí sử dụng ứng dụng hỗ trợ.
2. Tin nhắn linh động
Nội dung tin nhắn linh động và dễ dàng chỉnh sửa. Bạn có thể sử dụng tin nhắn hàng loạt này để gửi thư cảm ơn với khách hàng đã mua sản phẩm hoặc quảng cáo các chương trình khuyến mại đang và sắp diễn ra để quảng bá.
3. Tỷ lệ tiếp cận tốt
Tin nhắn riêng trên Lazada được gửi tới thường sẽ hiện thông báo ở mục tin nhắn, do đó, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với thông báo. Tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn và tiếp cận với thông tin của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
4. Tăng mức độ tương tác với khách hàng
Gửi tin nhắn cho khách hàng sẽ giúp gian hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng của mình. Khách hàng sẽ chủ động tiếp cận với chương trình và các mặt hàng bạn đang bán, từ đó sẽ giúp gian hàng tăng doanh thu nhờ vào lượng khách hàng có sẵn.
Với Sota Lazada, các doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khi gửi tin nhắn hàng loạt, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh của mình trên Lazada. Ngoài ra, Salework còn cung cấp nhiều ứng dụng hỗ trợ khác cho người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Tiki để giúp bạn kinh doanh thành công hơn. Hãy truy cập vào trang web của Salework để biết thêm chi tiết.
Bạn muốn chăm sóc khách hàng tốt nhất hay truyền tải thông tin nhanh nhất tới khách hàng. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng khách hàng lại khiến bạn tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức? Cùng Salewwork tìm hiểu về ứng dụng Sota Lazada, giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada hiệu quả ngay sau đây nhé.
Tại sao bạn cần sử dụng giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada?
Đa phần với những doanh nghiệp, gian hàng kinh doanh trên Lazada đều áp dụng phương pháp gửi tin nhắn tới cho khách hàng. Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada giúp ích thế nào cho gian hàng của bạn?

Gửi tin nhắn hàng loạt giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể truyền tải thông tin tới khách hàng nhanh chóng
Chi phí thấp
Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada tiêu tốn rất ít chi phí. Khi gian hàng gửi tin nhắn cho khách hàng qua lazda, chi phí gửi tin nhắn là 0. Chi phí duy nhất mà gian hàng mất là chi phí khi sử dụng ứng dụng hỗ trợ.
Tùy chỉnh được nội dung muốn truyền tải
Nội dung mà gian hàng muốn khách hàng tiếp cận có thể dễ dàng chỉnh sửa. Tin nhắn linh động, không cố định nội dung sẽ thu hút khách hàng hơn. Trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng, bạn có thể dùng tin nhắn hàng loạt này để gửi thư cảm ơn với khách hàng đã mua sản phẩm. Hoặc có thể gửi tin nhắn quảng cáo các chương trình khuyến mại đang và sắp diễn ra để quảng bá.
Tỷ lệ tiếp cận tốt
Tin nhắn riêng trên Lazada được gửi tới thường sẽ hiện thông báo ở mục tin nhắn. Thường rất ít người bỏ qua hộp thư của mình.
Bởi vậy, nhưng tin nhắn này luôn thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với thông báo. Tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn và tiếp cận với thông tin của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Để gia tăng mức độ quan tâm của khách hàng tới các chương trình khuyến mãi, các gian hàng thường sử dụng giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada.

Tin nhắn riêng luôn được khách hàng chú ý hơn so với thông báo
Tăng mức độ tương tác với khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới lâu hơn
Nhắn tin cho khách hàng sẽ giúp gian hàng tăng khả năng tương tác với khách. Khách hàng sẽ chủ động vào xem chương trình của bạn và các mặt hàng bạn đang bán. Từ đó sẽ nhớ đến gian hàng. Cách này giúp gian hàng tăng doanh thu nhờ vào lượng khách hàng có sẵn.
>>Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Lazada hiệu quả dành cho người bán hàng
Sota Lazada – Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Lazada hiệu quả nhất
Gửi tin nhắn hàng loạt có nhiều tiện ích đối với các gian hàng. Tuy nhiên, nếu bạn gửi tin nhắn theo cách truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian. Vậy làm sao để tiết kiệm thời gian, công sức khi gửi tin nhắn cho khách hàng?

SOTA LAZADA giải pháp giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
Để hỗ trợ người bán trong việc chăm sóc khách hàng, Salework phát triển giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada có tên SOTA Lazada. Phần mềm này giống như một trợ lý quản lý gian hàng của bạn về mọi mặt. SOTA Lazada sẽ hỗ trợ bạn:
Chat và quản lý nhiều tài khoản
SOTA là giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada. Bạn không chỉ có thể gửi cho khách hàng trong 1 gian hàng mà có thể đồng thời quản lý tin nhắn, quản lý nhiều gian hàng khác nhau. Tình trạng đơn hàng được đặt tại cửa hàng từ vận chuyển, đánh giá,… cũng được Sota cập nhật nhanh chóng.
Giao diện thân thiện, dễ dàng tiếp cận sử dụng
Không có quá nhiều thông tin gây rối, phần mềm SOTA Lazada có giao diện trực quan dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ có những trải nghiệm mượt mà với giao diện tối ưu cho người dùng mới.
Tiết kiệm thời gian, nhân lực
Với các phương pháp thủ công, việc quản lý của bạn sẽ vô cùng cồng kềnh. Tuy nhiên, sử dụng SOTA Lazada, bạn có thể tối giản hóa công việc. Đồng bộ các quy trình quản lý nhanh chóng, dễ dàng.
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng
Việc nhắn tin chăm sóc lại khách hàng cũ sẽ giúp cửa hàng gia tăng tỷ lệ đơn hàng. Khách hàng sẽ chủ động quay lại mua và đánh giá sản phẩm của bạn.
Gia tăng cảm xúc hài lòng của khách hàng
Khách hàng trên các sàn thương mại điện tử luôn đòi hỏi cao hơn về dịch vụ. Dùng SOTA để không bỏ sót tin nhắn của khách hàng. Sự hài lòng về dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được đánh giá 5 sao từ họ.
Đội ngũ quản lý phần mềm hỗ trợ tận tâm
Khi bạn sử dụng nền tảng của Salework, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Để đảm bảo hệ thống SOTA Lazada luôn vận hành một cách trơn chu, chúng tôi có đội ngũ luôn hỗ trợ bạn khi cần.
Để cài đặt và sử dụng ứng dụng hỗ trợ SOTA, bạn vui lòng truy cập vào trang web: https://salework.net/. Không chỉ có Lazada, tại đây, bạn có thể tìm được công cụ hỗ trợ trên nhiều sàn thương mại điện tử khác: Shopee, Tiki,…Chúc bạn kinh doanh thành công.
Xem thêm:
KẾT LUẬN “Khám phá những ưu điểm của việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Lazada”
: Để giúp người bán hàng trên Lazada chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, Salework đã phát triển phần mềm Sota Lazada – giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt Lazada. Việc gửi tin nhắn tới từng khách hàng trên Lazada tốn thời gian và công sức, vì vậy Sota Lazada đã giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng tỷ lệ tiếp cận, tương tác với khách hàng, tăng cảm xúc hài lòng, đồng thời Sota Lazada cũng hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản, tình trạng đơn hàng, đánh giá sản phẩm. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, nhân lực và đội ngũ hỗ trợ tận tâm là ưu điểm của Sota Lazada. Sota Lazada không chỉ hỗ trợ cho Lazada mà còn hỗ trợ nhiều sàn thương mại điện tử khác như Shopee, Tiki,…
[ad_2]