Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Đội tàu chiến đáng để ngưỡng mộ: BTS và PUMA hợp tác gắn bó sau 4 năm!”

“Đội tàu chiến đáng để ngưỡng mộ: BTS và PUMA hợp tác gắn bó sau 4 năm!”

[ad_1]

Sau 4 năm gia nhập đội ngũ hợp tác, BTS và PUMA vẫn là cặp đôi được các fan yêu thích nhất!


BTS: Sự kết nối vững chắc với thương hiệu PUMA

BTS hiện nay không chỉ được biết đến là một trong nhóm nhạc KPOP có sức hút lớn nhất tại Hàn Quốc, mà còn được nhiều nhãn hàng quảng cáo trên thế giới săn đón. Tuy nhiên, PUMA là thương hiệu đầu tiên đặt niềm tin vào BTS và ARMY ngay từ những ngày đầu tiên.

Vào năm 2015, BTS hợp tác cùng PUMA trong chiến dịch quảng cáo mang tên PLAY WARM, giới thiệu trang phục mùa đông ấm áp và năng động. Kể từ đó, BTS đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của PUMA. Năm 2018, PUMA quyết định chọn BTS làm đại sứ toàn cầu của hãng.

Đoạn viral video quảng cáo “Beyond Dream” PUMA TURIN cũng được phát hành với sự tham gia của các thành viên RM và Suga. Kí hiệu TURIN trong video này là biểu tượng cho sự kết nối vững chắc giữa BTS và PUMA trong suốt 4 năm qua.

Trong suốt thời gian hợp tác, BTS luôn là gương mặt quảng cáo cho các sản phẩm của PUMA và thậm chí tham gia vào khâu thiết kế của giày đặc biệt dành riêng cho cộng đồng ARMY.

Với mối quan hệ giữa BTS và PUMA ngày một chặt chẽ, PUMA xác nhận sự ủng hộ cho BTS vươn xa tầm quốc tế và mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác trong thời gian dài. Cộng đồng ARMY và “thần kinh giày” PUMA đang rất háo hức chờ đợi sự kết hợp tiếp theo giữa hai thương hiệu này.

BlogAnChoi hy vọng mối quan hệ giữa BTS và PUMA sẽ ngày càng gắn bó và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho các fan và người tiêu dùng. Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin nóng hổi về KPOP nhé!

BTS hiện không chỉ là nhóm nhạc có sức hút nhất nhì KPOP ở khoảng tạo hit, mà còn là cái tên tiềm năng của những nhãn hàng quảng cáo có tiếng trong ngành giải trí. Tuy nhiên, dù có quảng bá cho bao nhiêu thương hiệu, thì có lẽ cả BTS và ARMY vẫn luôn một lòng một tình cảm hướng về PUMA – hãng thời trang vốn đặt niềm tin vào 7 chàng trai của Big Hit từ những ngày đầu tiên đến tận bây giờ.

BTS hợp tác với hãng PUMA lần đầu vào năm 2015 với chiến dịch mang tên PLAY WARM nhằm quảng bá cho trang phục mùa đông ấm áp nhưng vẫn thể hiện sự năng động của tuổi trẻ. Từ chiến dịch ấy, BTS nghiễm nhiên trở thành “người quen” của PUMA cho đến tận hiện tại.

Năm 2018, PUMA quyết định chọn BTS trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. PUMA cũng đã cho đăng tải đoạn viral video nhằm quảng bá cho chiến dịch “Beyond Dream” PUMA TURIN. Trong video, 2 thành viên RM và Suga đang vẽ kí hiệu TURIN lên ấn phẩm giày đặc biệt của chiến dịch lần này.

Theo chia sẻ từ phía PUMA, kí hiệu TURIN chính là “khoảng thời gian mà BTS và PUMA đã đi cùng nhau cho đến hiện tại“. Một thành viên của BTS cũng cho biết “PUMA chính là thương hiệu đầu tiên chúng tôi quảng bá dưới tư cách nhóm. Đúng là một trải nghiệm khó tin, và chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều trong 4 năm qua.

BTS
BTS đã có một chặng đường khó quên cùng PUMA. (Ảnh: Internet)

Trong suốt khoảng thời gian 4 năm qua, BTS luôn là cái tên thường niên nhận lời chụp ảnh quảng bá cho những sản phẩm của PUMA. Năm 2016 đánh dấu lần thứ 2 các chàng trai nhà “Chống Đạn” bắt tay cùng PUMA để quảng bá cho hãng.

Gần đây nhất vào năm 2017, BTS đã tham gia vào khâu sản xuất để cho ra mắt dòng giày PUMA dành riêng cho “người thương” của nhóm – cộng đồng ARMY. Đây chắc hẳn là một trong những món quà “xịn” nhất mà nhóm dành tặng cho người hâm mộ thân thương của mình.

Hiện tại, BTS đã trở thành đại sứ thiện chí mang tầm cỡ địa cầu của PUMA, qua đó khẳng định “PUMA sẽ ủng hộ BTS vươn xa khắp quốc tế. Hãng cũng mong sẽ duy trì mối quan hệ tốt cùng BTS để có thể cùng nhóm hợp tác thêm nhiều năm nữa.

BTS
Cộng đồng ARMY và cả những “thần kinh giày” PUMA đang rất háo hức cho sự kết hợp của hãng cùng BTS trong tương lai. (Ảnh: Internet)

BlogAnChoi chúc cho mối quan hệ giữa BTS và PUMA sẽ càng thêm gắn kết để cho ra mắt nhiều sản phẩm kết hợp chất lượng cho các fan và người tiêu dùng!

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức KPOP nóng hổi nhất nhé!

Xem thêm

Hoạt động của các thành viên X1 hậu tan rã

Các thành viên đã hoạt động khá tích cực sau khi tan rã. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hoạt động của các thành viên X1 hậu tan rã với bài viết dưới đây nhé!

KẾT LUẬN BTS và PUMA: Niềm tự hào của fan nữ sau 4 năm hợp tác!

: BTS là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng và được nhiều thương hiệu quảng cáo mời hợp tác. Tuy nhiên, PUMA vẫn luôn là thương hiệu mà cả BTS và ARMY đều hướng về. Từ năm 2015, BTS đã bắt đầu hợp tác với PUMA và trở thành đại sứ toàn cầu của hãng vào năm 2018. Trong suốt 4 năm qua, BTS luôn là nhân vật chính trong các chiến dịch quảng cáo của PUMA, bao gồm cả lần đánh thức dòng giày đặc biệt dành cho cộng đồng ARMY của mình vào năm 2017. PUMA cho biết họ sẽ tiếp tục hợp tác với BTS để vươn xa trên thị trường toàn cầu.

[ad_2]