Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Trong năm 2023, SM sẽ ra mắt 4 nghệ sĩ đặc biệt: NCT Tokyo, 2 nhóm nhạc và một idol ảo bí ẩn!

Trong năm 2023, SM sẽ ra mắt 4 nghệ sĩ đặc biệt: NCT Tokyo, 2 nhóm nhạc và một idol ảo bí ẩn!

[ad_1]

SM 3.0 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023 với sự tham gia của 4 nghệ sĩ, bao gồm NCT Tokyo, 2 nhóm nhạc và 1 idol ảo.


SM Entertainment sắp ra mắt 4 nghệ sĩ mới trong năm 2023 bao gồm 1 unit của NCT Tokyo, 1 nhóm nhạc nam, 1 nhóm nhạc nữ và thậm chí là 1 idol ảo mới. Với sự mong chờ của fan hâm mộ, nhà sản xuất âm nhạc lớn này đã công bố kế hoạch sản xuất nghệ sĩ mới và quyết định chuyển đổi từ SM Entertainment 2.0 sang SM Entertainment 3.0 để sản xuất nhiều nhạc và nghệ sĩ hơn.

Chiến lược mới sẽ cho phép SM Entertainment chuyển đổi sang hệ thống trung tâm sản xuất đa năng. Mỗi trung tâm sẽ tập trung vào một dự án riêng biệt, giúp công ty sản xuất và phát hành nội dung nhanh hơn và hiệu quả hơn. Công ty còn lập một công ty con chuyên sản xuất và xuất bản âm nhạc để hợp nhất công ty sản xuất âm nhạc của SM và mạng lưới nhạc sĩ của SM.

SM Entertainment đã đặt kế hoạch ra mắt ít nhất 2 nhóm nhạc mới mỗi năm để tăng tổng số album phát hành lên hơn 40 và giảm tỷ lệ trì hoãn nội dung xuống dưới 5%. Năm 2023, công ty sẽ debut 3 nhóm mới và 1 solo debut, chính là nghệ sĩ ảo.

Các lần ra mắt năm 2023 bao gồm một nhóm nhạc nữ mới, một nghệ sĩ ảo mới, nhóm nhỏ Tokyo của NCT và một nhóm nhạc nam mới. SMROOKIES (SR22B) có Shohei, Eunseok và Seunghan được dự đoán sẽ chào đón người hâm mộ khi ra mắt vào năm 2023.

SM Entertainment đang làm việc để tăng tính minh bạch giữa công ty và người hâm mộ, cam kết chia sẻ lịch trình ra mắt nghệ sĩ mới, phát hành album và các buổi hòa nhạc sắp tới của họ mỗi quý.

Đây là những tin tức đáng chú ý cho cộng đồng fan Kpop và SM Entertainment đang có kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ông lớn SM Entertainment có kế hoạch ra mắt 4 nghệ sĩ trong năm 2023 gồm 1 unit của NCT Tokyo, 1 nhóm nhạc nam, 1 nhóm nhạc nữ và ngạc nhiên nhất là 1 idol ảo. Fans hâm mộ rất háo hức mong chờ các nghệ sĩ mới của nhà “Sương Mai”.

SM Entertainment đã chia sẻ rằng họ đang có kế hoạch ra mắt bốn nghệ sĩ mới vào năm 2023 như một phần của chiến lược sản xuất nghệ sĩ mới và chiến lược sở hữu trí tuệ.

SM Entertainment (nguồn: internet)
SM Entertainment (nguồn: internet)

Trong video giải thích về việc chuyển từ SM Entertainment 2.0 sang SM Entertainment 3.0, công ty đã giải thích cách họ sẽ chuyển sang một chiến lược mới cho phép họ sản xuất nhiều nhạc và nghệ sĩ hơn cùng một lúc. Bằng cách chuyển đổi từ một nhà sản xuất điều hành thành 5 “trung tâm” riêng biệt, mỗi trung tâm có thể tập trung vào một dự án riêng biệt, điều này sẽ cho phép SM Entertainment sản xuất và phát hành nội dung cho các nghệ sĩ của họ nhanh hơn.

Kế hoạch update SM 2.0 lên SM 3.0 trong năm 2023. (Ảnh: Internet)
Kế hoạch update SM 2.0 lên SM 3.0 trong năm 2023. (Ảnh: Internet)

Họ giải thích cách họ sẽ thành lập một công ty con chuyên sản xuất và xuất bản âm nhạc. Điều này bao gồm sáng tác, lời bài hát và phân phối tiền bản quyền. Điều này sẽ hợp nhất công ty sản xuất âm nhạc nội bộ đã được thành lập của SM và mạng lưới hơn 3.000 nhà sản xuất, nhạc sĩ và người viết lời của họ thành một công ty. Điều này giúp công ty hợp lý hóa quy trình sản xuất và giúp công ty dễ dàng giao tiếp với tất cả các khía cạnh của quy trình sản xuất.

Nhóm nhỏ NCT Tokyo dự kiến ra mắt 2023. (Ảnh: Internet)
Nhóm nhỏ NCT Tokyo dự kiến ra mắt 2023. (Ảnh: Internet)

Tiếp theo, có đề cập rằng SM Entertainment sẽ chuyển đổi sang hệ thống trung tâm sản xuất đa năng. Hiện tại, SM Entertainment trung bình ra mắt một nhóm nhạc mới cứ sau 3,5 năm một lần, phát hành trung bình 31 album mỗi năm và chịu tỷ lệ trì hoãn khoảng 25% trong việc phát hành nội dung của họ.

Tuy nhiên với SM 3.0, công ty có kế hoạch ra mắt ít nhất 2 nhóm mới mỗi năm, nâng tổng số album phát hành lên hơn 40 và giảm tỷ lệ trì hoãn nội dung xuống dưới 5%. Với kế hoạch này là kế hoạch của họ cho năm 2023.

Các mục tiêu năm 2023 của họ như sau:

  • Debut 3 nhóm mới và 1 solo debut, chính là nghệ sĩ ảo.
  • Dự kiến ​​phát hành tổng cộng 41 album vào năm 2023
  • Tổng doanh số bán album hàng năm là 18 triệu.
SM dự định ra mắt một nghệ sĩ ảo trong năm 2023. (Ảnh: Internet)
SM dự định ra mắt một nghệ sĩ ảo trong năm 2023. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra còn có một số chi tiết cụ thể hơn về các nhóm mới mà SM Entertainment sẽ ra mắt. Những lần ra mắt này bao gồm một nhóm nhạc nữ mới, một nghệ sĩ ảo mới, nhóm nhỏ Tokyo của NCT và một nhóm nhạc nam mới. Nhóm nhạc nam mới được dự đoán là SMROOKIES (SR22B ), bao gồm Shohei , Eunseok và Seunghan, sẽ sớm chào đón người hâm mộ với tư cách nghệ sĩ khi chính thức ra mắt vào năm 2023, chính thức hóa kế hoạch ra mắt rất được mong đợi của các thực tập sinh.

Các thực tập sinh của SM sắp được debut trong năm 2023. (Ảnh: Internet)
Các thực tập sinh của SM sắp được debut trong năm 2023. (Ảnh: Internet)

Trong quý 1 năm 2023, SM dự kiến ​​phát hành 7 album, trong đó quý 2 là 12 album, quý 3 là 12 và quý 4 là 10 album.

SM Entertainment cũng đang làm việc để tăng tính minh bạch giữa công ty và người hâm mộ, cam kết chia sẻ lịch trình ra mắt nghệ sĩ mới, phát hành album và các buổi hòa nhạc sắp tới của họ mỗi quý.

Xem giải thích của SM Entertainment về chiến lược kinh doanh mới của họ bên dưới.

Một số thông tin khác có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

TOP 6 nữ idol KPOP Gen4 là biểu tượng dễ thương: Hanni, Eunchae, Jiwoo

Knet bình chọn 6 nữ idol KPOP thế hệ thứ 4 này là biểu tượng, đại diện của sự dễ thương. Các nữ idol này sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và vẻ đẹp thuần khiết hoàn hảo ngay cả khi không makeup.

KẾT LUẬN SM ra mắt 4 tài năng nổi bật vào 2023: NCT Tokyo, 2 nhóm nhạc và một thần tượng ảo!

: SM Entertainment sẽ ra mắt 4 nghệ sĩ mới vào năm 2023 gồm 1 unit của NCT Tokyo, 1 nhóm nhạc nam, 1 nhóm nhạc nữ và 1 idol ảo. Bằng cách chuyển đổi thành 5 trung tâm sản xuất đa năng, SM sẽ sản xuất nhiều nhạc và nghệ sĩ hơn cùng một lúc. Công ty sản xuất âm nhạc nội bộ của SM và hơn 3.000 nhà sản xuất, nhạc sĩ và người viết lời của họ sẽ được hợp nhất thành một công ty con. SM cũng cam kết tăng tính minh bạch với người hâm mộ bằng cách chia sẻ lịch trình ra mắt nghệ sĩ mới, phát hành album và các buổi hòa nhạc sắp tới của họ mỗi quý. Kế hoạch của họ cho năm 2023 là debut 3 nhóm mới và 1 solo debut, phát hành tổng cộng 41 album với tổng doanh số bán album hàng năm là 18 triệu.

[ad_2] #SMEntertainment #NghệSĩMới #NCTTokyo #NhómNhạcNam #NhómNhạcNữ #IdolẢo #ChiếnLượcSảnXuấtNghệSĩMới #SM2.0 #SM3.0 #SảnXuấtÂmNhạc #SMROOKIES #TăngTínhMinhBạch #KếHoạchRaMắtNghệSĩMới #UpdateSM2.0LênSM3.0 #Năm2023 #SươngMai #QuýRaMắtAlbum #LịchTrìnhRaMắtNghệSĩMới