Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Tìm hiểu top 10 mùi hương nước hoa thần thánh của mùa thu – Đảm bảo sẽ khiến bạn phải vô cùng ngưỡng mộ!”

“Tìm hiểu top 10 mùi hương nước hoa thần thánh của mùa thu – Đảm bảo sẽ khiến bạn phải vô cùng ngưỡng mộ!”

[ad_1]

Trong mùa thu này, hãy khám phá cùng chúng tôi 10 mùi hương nước hoa đẹp nhất, đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Hãy trổ tài lựa chọn mùi hương đặc biệt để tôn lên phong cách của bạn.


Trong thế giới nước hoa, tháng 9 được coi là thời điểm ra mắt những dòng sản phẩm mới. Năm nay, các thương hiệu đang tập trung vào một tinh thần trách nhiệm chung, giảm thiểu tác động của sản phẩm đến môi trường. Việc lựa chọn mùi hương mùa thu cần đảm bảo thỏa mãn nhu cầu và tâm trạng cá nhân, đồng thời hạn chế tác động đến hành tinh. Các thương hiệu đang cố gắng giảm thiểu tác động của ngành hương phẩm đến môi trường bằng cách sửa đổi công thức, sử dụng nguyên liệu có trách nhiệm và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Cùng STYLE khám phá 10 sản phẩm mới có kiểu dáng, hương thơm hoặc thiết kế bao bì có trách nhiệm. Dries Van Noten chú trọng thiết kế hộp nước hoa bằng thủy tinh tái chế, cùng hương vị thoáng mát, kết hợp hương vani và đậu tonka. Bon Parfumeur sử dụng nước chưng cất từ hoa hồng leo và các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, tạo ra mùi hương tươi mới, xanh hơn và giòn hơn. Armani My Way sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ các nguồn có trách nhiệm và giảm dấu vết của sản phẩm nhiều nhất có thể. Lancôme La Vie est Belle được tái chế từ nhựa của các cánh hoa. Givenchy L’Interdit sử dụng chai thủy tinh tái chế và hoa cam có nguồn gốc rõ ràng. Chloé Nomade sử dụng 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên và chai mới được làm từ vật liệu tái chế, lên đến 40% cho bao bì. Nina Ricci sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và chai được sản xuất từ chất thải tái chế. Guerlain tập trung vào trồng hoa hồng bền vững ở Grasse và giảm bớt các thành phần độc hại. Bvlgari sử dụng hộp nước hoa được làm bằng chất thải tái chế và tôn trọng môi trường thông qua sáng kiến ​​Flower Gems of India. Paco Rabanne sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và công nghệ sinh học màu trắng để tạo ra Dreamwood.

Đối với các thương hiệu nước hoa, trách nhiệm bảo vệ môi trường là một nhu cầu và một cam kết đối với khách hàng. Bằng cách sử dụng các nguyên liệu có trách nhiệm và thiết kế bao bì tái chế, các sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mùi hương tuyệt vời đồng thời bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Trong thế giới nước hoa, tháng 9 đồng nghĩa với những đợt ra mắt lớn. Năm nay, mùi hương mới được đánh dấu bằng một tinh thần trách nhiệm chung: ngoài việc giảm thiểu tác động của chúng đến môi trường, các thương hiệu hiện đang hành động để bảo tồn nó.

Điều gì sẽ xảy ra nếu 10 loại nước hoa mới này có thể thay đổi thế giới?

Trong số tất cả những điều mới lạ nở rộ vào đầu mùa, sẽ rất hữu ích để xác định loại nước hoa mùa thu có khả năng vừa phù hợp với mong muốn và trạng thái tâm trí của chúng ta, vừa có tác động tối thiểu đến hành tinh.

Tin tốt trong mùa này là chúng tôi nhận thấy sự quan tâm gia tăng đối với môi trường từ phía các thương hiệu, họ đã điều chỉnh tên sản phẩm (Nomade Eau de Parfum Naturelle của Chloé, hoặc La Lancôme’s Life is Beautiful L ‘Eveil). Một số thương hiệu sửa đổi công thức lịch sử của họ, những hãng khác sáng tạo ra những cách mới để phục hồi nguyên liệu thô … Tất cả đều đang nỗ lực để giảm thiểu tác động của ngành hương phẩm đến môi trường.

Dưới đây là 10 sáng tạo mới thu hút sự chú ý của STYLE, cả về mùi hương và chai đựng, hoặc cách thiết kế có trách nhiệm.

Dries Van Noten

Không cần phải nói, đối với một người đam mê hoa như Dries Van Noten, việc thiết kế các tác phẩm phù hợp với sự tôn trọng của mình đối với thiên nhiên. Mỗi chiếc hộp, được làm với sự tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật, được làm bằng thủy tinh tái chế và có thể đổ lại. Một chai tinh khiết, cho một mùi hương thoáng mát: Trên làn da kết hợp một hơi thở vani với một đám mây của đậu tonka.

Bon Parfumeur

Hoa hồng leo ngày càng trở nên quan trọng hơn trong ngành sản xuất nước hoa. Ý tưởng? Thu hồi nước chưng cất vẫn còn chứa các phân tử khứu giác và tạo ra một mùi hương hoa hồng mới, tươi hơn, xanh hơn và giòn hơn. Bon Parfumer là ngôi sao của loại nước trái cây này, bao gồm 99,97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Armani

My Way tự bản thân nó đã là một tuyên ngôn về sự bất khả xâm phạm của  Armani Beauty. Về nguyên liệu, thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên (quýt xanh, vani) từ các nguồn có trách nhiệm và hỗ trợ văn hóa địa phương thông qua các chương trình thương mại công bằng. Về mặt bao bì, giảm thiểu dấu vết của nó nhiều nhất có thể: – 64% khí thải carbon, – 32% bìa cứng, – 55% thủy tinh – 64% nhựa và – 75% kim loại, đối với một chai My Way và phần đổ lại.

Lancome

Đây là một phiên bản rất đặc biệt của nước hoa bán chạy nhất ở Pháp. Lancôme kêu gọi trường Penninghen sáng tạo ra một ấn bản nghệ thuật của La Vie est Belle, được đặt dưới dấu hiệu của trách nhiệm với môi trường. Nguồn cảm hứng của người chiến thắng? Ý tưởng về sự nhẹ nhàng, được lấy cảm hứng từ chai thủy tinh nhẹ có thể đổ đầy lại và được dịch bằng cách diễn giải lại bằng nhựa tái chế của các cánh của nắp.

Givenchy

Chúng tôi biết đến hương cam quýt và hoa cam của L’Interdit. Hoa cam xuất phát từ một ngành có cam kết với môi trường và xã hội ở Tunisia. Điểm mới lạ là chai được thiết kế lại hoàn toàn này. Được sản xuất bởi một nhà sản xuất thủy tinh của Pháp với nhãn hiệu Entreprise du Patrimoine Vivant, thiết kế của nó được tinh chế (-10% nguyên liệu) và được làm từ 11% thủy tinh tái chế.

Chloe

“Bản chất của tôi, sức mạnh của tôi” là phương châm của Chloé. Là thương hiệu cao cấp đầu tiên đạt chứng nhận B CORP vào năm 2021, nhà sản xuất đang suy nghĩ lại về nước hoa Nomade của mình cả về chất và hình thức. Được thiết kế với 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, công thức không chứa phẩm màu nhân tạo, chứa hoa nhài liều lượng cao, từ quá trình trồng trọt có trách nhiệm ở Ai Cập. Chai mới của hãng được làm từ vật liệu tái chế, lên đến 15% cho thủy tinh và 40% cho bao bì các tông, được FSC chứng nhận.

Nina Ricci

Nhà sản xuất đã đào “những quả chanh xấu xí” bị loại bỏ trên thị trường để kết hợp nước ép, vỏ và cùi của chúng vào loại nước hoa mới này, được tạo thành từ 92% thành phần có nguồn gốc tự nhiên (bao gồm cả hoa cam có nguồn gốc rõ ràng). Tất cả được đặt trong chai táo mang tính biểu tượng, hiện có thể tái chế 100%.

Guerlain

Trồng hoa hồng bền vững ở Grasse, loại bỏ thành phần BHT, giảm kem chống nắng, cồn củ cải đường hữu cơ… Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, La Petite Robe Noire đang biến mình thành một phiên bản tốt hơn của chính nó. Dấu vết trái cây đỏ nổi tiếng, thậm chí còn dữ dội hơn, hiện là một phần của Au Nom de la Beauté được khởi động cách đây 15 năm. Sạch hơn. Tốt hơn. Mạnh mẽ hơn.

Bvlgari

Hộp được làm bằng chất thải tái chế từ chanh được sử dụng trong công thức. Ý tưởng là một điều viển vông, nhưng đó vẫn là khái niệm về chai kẹo của nước hoa Bvlgari mới kỷ niệm loài sơn dầu. Được đầu tư từ việc thu hoạch hoa, ngôi nhà Ý cam kết thông qua sáng kiến ​​Flower Gems of India, ủng hộ việc trồng hoa nhài bền vững và sáng tạo.

Paco Rabanne

Hơn cả hương kem đầu tiên trong nước hoa, robot này là bản tóm tắt những cam kết của Paco Rabanne với hành tinh. Trầm hương được thu hoạch ở Somalia bởi một cộng đồng tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm được chứng nhận. Gỗ đàn hương được trồng ở Úc một cách bền vững. Vanilla được sản xuất bởi những người nông dân hỗ trợ địa phương ở Madagascar… Một phân tử tái tạo và phân hủy sinh học hoàn toàn mới, Dreamwood được sản xuất bằng công nghệ sinh học màu trắng, cho phép sử dụng ít tài nguyên hơn.

KẾT LUẬN Mùi hương lôi cuốn của nước hoa mùa thu: Top 10 sản phẩm đáng mua nhất (đảm bảo chất lượng) cho mùa đông sắp tới.

: Trong tháng 9 của thế giới nước hoa, các thương hiệu đang hợp tác để giảm thiểu tác động của chúng đến môi trường và bảo tồn nó. Ở đây, STYLE giới thiệu 10 loại nước hoa mới với tinh thần trách nhiệm chung, từ chai đựng và cách thiết kế có trách nhiệm đến những công thức chiết xuất tự nhiên. Những thương hiệu làm tốt công việc đó là Dries Van Noten, Bon Parfumeur, Armani, Lancome, Givenchy, Chloe, Nina Ricci, Guerlain, Bvlgari và Paco Rabanne. Họ sử dụng các thành phần từ nguồn có trách nhiệm, đảm bảo rằng sản phẩm của họ không gây hại cho môi trường.

[ad_2] #nướchoa #bảotồn #môitruờng #táinguyên #nướchoatựnhiên #chaitáichế #hươnghoahồng #tráchnhiệm #thươnghiệu #sángtạo #vstính #tháng9 #ra mắt