“Hàng triệu sản phẩm đang chờ bạn – Tìm hiểu về Shopee, đơn vị vận hành thương mại điện tử đang gây bão tại Việt Nam!”
[ad_1]
Shopee là một công ty vận hành dịch vụ E-commerce ở Việt Nam.
Xin chào các Nhà bán hàng, UpBase cảm ơn bạn đã ghé qua bài viết của chúng tôi về Dịch vụ vận hành Shopee/Tiki/Lazada. Chúng tôi hiểu rằng trong số các lựa chọn có sẵn, bạn đã chọn đúng khi ghé thăm chúng tôi. Nếu bạn đang sở hữu một gian hàng nhưng không biết làm thế nào để tiến hành vận hành và tăng doanh số, hãy đọc tiếp bài viết của chúng tôi ngay.
Khó khăn của doanh nghiệp trên thương mại điện tử – dịch vụ vận hành Shopee
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt, và còn tiềm năng lớn để khai thác. Theo thống kê của Google, Temasek, Bain & Company, trong 5 năm tới, thương mại điện tử sẽ chiếm 20% thị phần bán lẻ. Dự kiến, TMĐT Việt Nam sẽ tăng trưởng 34%, từ 7 tỷ USD lên 29 tỷ USD từ năm 2020 đến 2025.
Tuy nhiên, việc vận hành trên các sàn TMĐT không đơn giản, đặc biệt là các sàn mới được phát triển mạnh từ năm 2019. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng. Ngoài ra, việc thiếu nhân sự thực chiến và khó khăn trong việc quản lý đa kênh cũng là một vấn đề đau đầu của doanh nghiệp.
Giải pháp của UpBase – Gói dịch vụ vận hành Shopee
Để giải quyết những khó khăn trên, UpBase đưa ra lộ trình phát triển gồm 4 giai đoạn để giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai.
Hiện tại, chúng tôi có 3 gói dịch vụ vận hành sàn Shopee/Tiki/Lazada là: Tư vấn và thiết lập (5 tháng): 52.250.000 VNĐ (đã gồm VAT), Gói vận hành (12 tháng): 126.500.000 VNĐ (đã gồm VAT) và Gói vận hành đa sàn: Liên hệ tư vấn.
Một vài con số ấn tượng mà UpBase đã đạt được bao gồm 200% tăng trưởng doanh thu hàng tháng giai đoạn thiết lập, 30% tăng trưởng doanh thu hàng tháng giai đoạn vận hành, 20% lợi nhuận trung bình và hơn 80% khách hàng gia hạn hợp đồng.
Đối tác của UpBase
Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm sức khỏe, hãy ghé thăm các đối tác của chúng tôi để có trải nghiệm tốt nhất.
Qua đó, chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm giải pháp vận hành Shopee/Tiki/Lazada cho gian hàng của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ của UpBase. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!
Xin chào các Nhà bán hàng. UpBase cảm ơn bạn vì đã bấm chọn bài viết của UpBase giữa vô vàn lựa chọn ngoài kia. Nếu bạn đang có một gian hàng, nhưng đang loay hoay gặp khó khi không biết vận hành ra sao. Làm thế nào doanh số để đạt doanh số? Bạn cần một bên thứ ba có dịch vụ vận hành Shopee/Tiki/Lazada? Xem ngay bài viết ngày nhé!
Khó khăn của doanh nghiệp trên Thương mại điện tử – Dịch vụ vận hành Shopee
Tiềm năng của Thương mại điện tử Việt Nam
Theo thống kê của Google, TEMASEK, Bain & Company, Thương mại điện tử sẽ chiếm 20% thị phần bán lẻ trong 5 năm tới. Từ năm 2020 đến 2025, dự báo tăng trưởng của TMĐT Việt Nam sẽ là 34%, từ 7 tỷ USD lên 29 tỷ USD.
Xem bài viết chi tiết: Báo cáo toàn cảnh ngành thương mại điện tử Việt Nam 2021
Khó khăn 1: Thiếu chiến lược phát triển kinh doanh
Thị trường TMĐT Việt Nam, đặc biệt là các sàn mới phát triển mạnh từ năm 2019, do ảnh hưởng của đại dịch. Cộng thêm đó là chuyển đổi số mạnh mẽ của cách mạng 4.0 Từ đó, các doanh nghiệp ồ ạt chuyển hướng sang sàn TMĐT.
Bán hàng trên sàn khác rất nhiều so với các kênh truyền thống hoặc các kênh Social. Nhà bán hàng cần hiểu và nắm rõ từng giai đoạn phát triển của gian hàng. Nhưng nhìn chung hiện tại, nhiều doanh nghiệp vẫn còn rất loay hoay trong việc vạch rõ và định sẵn kế hoạch tương lai.
Thiếu nhân sự thực chiến
Kiến thức về sàn còn rất mới, nhân sự vận hành kinh nghiệm trên 5 năm thực sự rất ít. Điều đó là vấn đề đau đầu của doanh nghiệp. Khi nhân sự không có đủ kinh nghiệm và thời gian thực chiến trong một lĩnh vực mới.
Xem thêm: Ecommerce Enabler và Ecommerce Inhouse – giải pháp cho doanh nghiệp?
Khó khăn trong quản lý đa kênh
Một trong những khó khăn của Doanh nghiệp khi cần dịch vụ vận hành Shopee là quản lý đa kênh. Làm sao để sản phẩm và giá cả không bị xung đột giữa các kênh. Doanh nghiệp sẽ không phát triển riêng mỗi sàn Shopee, mà còn cần đẩy mạnh nhiều sàn khác. Vậy khi ấy, mỗi sàn một cách thức, việc quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Giải pháp của UpBase – Gói dịch vụ vận hành Shopee
UpBase sẽ đưa ra lộ trình phát triển gian hàng gồm 4 giai đoạn cùng Doanh nghiệp triển khai:
Giá dịch vụ vận hành sàn Shopee/Tiki/Lazada
Hiện tại, UpBase đang có 3 gói dịch vụ vận hành sàn là:
- Tư vấn và thiết lập (5 tháng): 52.250.000 VNĐ ( Đã gồm VAT)
- Gói vận hành (12 tháng): 126.500.000 VNĐ ( Đã gồm VAT)
- Gói vận hành đa sàn: Liên hệ tư vấn
Xem chi tiết: Dịch vụ của UpBase
Một vài con số ấn tượng mà UpBase đã đạt được:
- 200% tăng trưởng doanh thu hàng tháng giai đoạn thiết lập
- 30% tăng trưởng doanh thu hàng tháng giai đoạn vận hành
- 20% lợi nhuận trung bình
- Hơn 80% khách hàng gia hạn hợp đồng
Đôi tác của UpBase
>> Bấm vào ảnh để xem chi tiết gian hàng
Ngành hàng sức khỏe
KẾT LUẬN “Cùng khám phá Dịch vụ Vận hành Shopee – Giải pháp thăng hoa bán hàng trực tuyến tại Việt Nam”
: Bài viết giới thiệu về UpBase, một công ty cung cấp dịch vụ vận hành Shopee/Tiki/Lazada cho các gian hàng. Bài viết trình bày về tiềm năng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam và những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi kinh doanh trên các sàn TMĐT. UpBase đưa ra lộ trình phát triển gian hàng gồm 4 giai đoạn và đang cung cấp 3 gói dịch vụ vận hành sàn với giá từ 52,250,000 VNĐ đến 126,500,000 VNĐ. Bài viết cũng giới thiệu một số con số ấn tượng của UpBase và các đối tác của công ty trong ngành hàng sức khỏe.
[ad_2] # Hashtag: #UpBase #Dịchvụvậnhanh #Shopee #Tiki #Lazada #Thươngmạidiệntử #Doanhthu
Xin chào các nhà bán hàng. UpBase cảm ơn bạn đã chọn bài viết của UpBase giữa những lựa chọn khác trên Thương mại điện tử. Nếu bạn đang có một gian hàng và đang loay hoay gặp khó khi không biết vận hành ra sao, làm thế nào để đạt doanh số, và cần một bên thứ ba có dịch vụ vận hành Shopee/Tiki/Lazada thì hãy xem ngay bài viết ngày nhé.
Bài viết này giới thiệu về khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong Thương mại điện tử, tiềm năng của thị trường và giải pháp của UpBase – Gói dịch vụ vận hành Shopee.
UpBase đưa ra lộ trình phát triển gian hàng gồm 4 giai đoạn cùng doanh nghiệp triển khai và đã đạt được một vài con số ấn tượng như tăng trưởng doanh thu hàng tháng, tăng trưởng lợi nhuận và khách hàng gia hạn hợp đồng.
Bạn cũng có thể tham khảo giá dịch vụ vận hành sàn Shopee/Tiki/Lazada của UpBase tại bài viết. Ngoài ra, UpBase còn có nhiều đối tác trong ngành hàng sức khỏe và với những doanh nghiệp khác.