Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“TWICE chiến thắng vang dội trên bảng xếp hạng K-pop của K-pop Radar”

“TWICE chiến thắng vang dội trên bảng xếp hạng K-pop của K-pop Radar”

[ad_1]

Trong chương trình K-pop Radar, TWICE vươn lên đứng đầu danh sách những nhóm nhạc K-pop được yêu thích nhất.


Twice đang ngày càng chứng minh sức hút của mình trên toàn cầu thông qua những thành tích thăng hoa trên các bảng xếp hạng thế giới. Và một lần nữa, độ nổi tiếng của Twice tại Hoa Kỳ càng thêm chắc chắn khi nhóm tiếp tục đứng đầu một bảng xếp hạng của xứ cờ hoa. Nhóm được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 9 thành viên của JYP Entertainment. Sau hơn 8 năm hoạt động và gặt hái được nhiều thành công không chỉ trong nước mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế, Twice liên tục ra mắt ở các vị trí cao trên các bảng xếp hạng thế giới và tổ chức world tour tại Mỹ. Hiện nay, nhóm nhạc nữ này vẫn đang chăm chỉ và phát hành album với nhiều ca khúc chất lượng để chiêu đãi người hâm mộ.

Mới đây, Twice tiếp tục ghi danh trong bảng xếp hạng hàng tuần của chương trình K-pop Radar, được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ. Bảng xếp hạng Fandom hàng tuần của K-pop Radar cho thấy MV SET ME FREE của nhóm đã vươn lên vị trí số 1 với con số khổng lồ 41,5 triệu lượt xem trong tuần thứ 3 của tháng 3. Điều này chứng tỏ thành công và sức mạnh của Twice khi trở lại và ngày càng đạt Career High. Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi trên Spotify của nhóm cũng tăng đáng kể, trung bình khoảng 2,03 người trong cùng thời gian.

Nhóm nhạc tân binh của JYP là NMIXX cũng không kém phần xuất sắc khi bài hát phát hành trước của họ Young, Dumb, Stupid lọt vào top 10 của bảng xếp hạng hàng tuần do K-Pop Radar công bố. Kết quả này cho thấy một sức mạnh tiềm ẩn và một tương lai sáng rực dành cho NMIXX.

Bảng xếp hạng K-pop Radar được phát sóng trên kênh SiriusXM vào Thứ Năm hàng tuần lúc 8:00 tối (theo giờ địa phương) bao gồm các ca khúc hot nhất của các nghệ sĩ K-pop được yêu thích trên toàn thế giới. Với vị trí đứng đầu của Twice trong chương trình này, nhóm chứng tỏ rằng họ là một “nhóm nhạc nữ thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc mỗi khi trở lại”.

Twice đang ngày càng chứng minh sức hút của mình trên toàn cầu thông qua những thành tích trên các bảng xếp hạng thế giới. Và một lần nữa, độ nổi tiếng của Twice tại Hoa Kỳ càng thêm chắc chắn khi nhóm tiếp tục đứng đầu một bảng xếp hạng của xứ cờ hoa.

Twice là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 9 thành viên ra mắt vào 20/10/2015 thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Nhóm được ra mắt thông qua chương trình sống còn Sixteen và sau hơn 8 năm hoạt động, các cô gái xinh đẹp nhà JYP đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ trong nước mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế. Twice liên tục ra mắt ở các vị cao trên các bảng xếp hạng thế giới, tổ chức World tour ở sân vận động Sofi của Mỹ, nhận được giải thưởng ở Mỹ,… Twice vẫn luôn chăm chỉ và chiêu đãi người hâm mộ những album với nhiều ca khúc chất lượng.

Nhóm nhạc TWICE (nguồn: internet)
Nhóm nhạc TWICE (nguồn: internet)

Mới đây, nhóm nhạc nữ nhà JYP tiếp tục nhận tin vui khi đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của chương trình bảng xếp hạng K-pop K-Pop Radar, được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ.

K-pop Radar là chương trình phát thanh định kỳ đầu tiên của Mỹ trong lịch sử K-pop và đang thu hút sự chú ý. Vào ngày 24, bảng xếp hạng Fandom hàng tuần của K-pop Radar đã được công bố. Theo đó, SET ME FREE của Twice đã vươn lên vị trí No.1. MV SET ME FREE của Twice ghi nhận con số khổng lồ 41,5 triệu lượt xem trong tuần thứ 3 của tháng 3 (10/3/2023 – 16/3/2023) trên K-Pop Radar.

Sau khi trở lại, Twice đang cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc khi ngày càng đạt Career High, chẳng hạn như leo lên vị trí thứ 2 trên Billboard 200 của Mỹ. Vì vậy, màn trình diễn của họ trên K-Pop Radar lần này cũng vô cùng ý nghĩa.

Ngoài ra, theo K-Pop Radar, lượng người theo dõi trên Spotify của Twice cũng tăng khoảng 98.000 người trong tuần. Có thể thấy, số lượng người theo dõi Spotify của các cô gái nhà JYP tăng trung bình 2,03 người trong cùng thời gian – là một con số áp đảo so với các nghệ sĩ khác.

TWICE trở lại đầy mạnh mẽ với Ready to be (Ảnh: Internet)
TWICE trở lại đầy mạnh mẽ với Ready to be (Ảnh: Internet)

Trong khoảng thời gian tuần thứ ba của tháng 3 trên K-Pop Radar, lượng người theo dõi trên Instagram chính thức của Twice đã tăng khoảng 84.000 và lượng người theo dõi trên Twitter chính thức tăng khoảng 26.000, cho thấy hút của Twice ngày càng tăng. Trong cùng thời gian, lượng người theo dõi trung bình trên Instagram của tất cả các nghệ sĩ K-pop đã tăng 8.700 và người theo dõi trên Twitter là 573.

K-Pop Radar cho biết: “Đó là một nhóm nhạc nữ thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc mỗi khi họ trở lại”

Ngoài ra, bài hát phát hành trước của NMIXX (nhóm nhạc tân binh của JYP, là hậu bối của Twice) Young, Dumb, Stupid cũng xuất sắc lọt vào top 10 – ở vị trí thứ 3 -của bảng xếp hạng hàng tuần do K-Pop Radar công bố. Theo sau đó là ca khúc mới Rover của ca sĩ solo KAI đã vươn lên vị trí thứ 5 ngay sau khi trở lại.

NMIXX cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng này (nguồn: internet)
NMIXX cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng này (nguồn: internet)

K-Pop Radar được phát sóng trên khắp Hoa Kỳ vào Thứ Năm hàng tuần lúc 8:00 tối (theo giờ địa phương) thông qua kênh SiriusXM – đài phát thanh vệ tinh lớn nhất ở Bắc Mỹ cùng với 88 Rising, một công ty truyền thông toàn cầu.

Các bạn có thể xem các tin tức khác tại đây:

Xem thêm

Thông tin về “Boys Planet” – show sống còn “tái xuất” được khán giả trông đợi trong năm 2022

Nhóm nhạc đàn em của Kep1er sắp ra mắt! Trong poster mới đây vừa được Mnet hé lộ, những thông tin và chi tiết về show sống còn “Boys Planet” đã được hé lộ.

KẾT LUẬN TWICE chiếm ngôi vị đầu tiên trong bảng xếp hạng K-pop trên chương trình K-pop Radar

: Nhóm nhạc nữ Twice đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu qua các thành tích đạt được trên các bảng xếp hạng thế giới. Đặc biệt, nhóm vừa đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của chương trình K-Pop Radar phát sóng trên toàn Hoa Kỳ. Bài hát SET ME FREE của Twice đã thu hút hơn 41 triệu lượt xem trên K-Pop Radar trong tuần thứ 3 của tháng 3. Ngoài ra, số lượng người theo dõi trên Spotify và mạng xã hội của Twice cũng tăng mạnh trong tuần này. Cùng với đó, nhóm nhạc tân binh NMIXX của JYP cũng đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng K-Pop Radar.

[ad_2] #Twice #Kpop #JYPentertainment #SETMEFREE #KPopRadar #Billboard200 #Instagram #Twitter #Spotify #NMIXX #YoungDumbStupid #Rover #SứcHútCủaTwice #ThànhTíchCủaTwice #NhómNhạcNữĐaQuốcTịch #WorldTour #HoaKỳ #XứCờHoa #ChươngTrìnhSốngCònSixteen #HútKhánGiả #TáiXuất #BoysPlanet #ShowSốngCòn #Kep1er #ThịTrườngÂmNhạc #QuốcTế