Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Bí mật đằng sau lần comeback đầu tiên của LE SSERAFIM: Bài hát gây sốt với thông điệp đặc biệt”

“Bí mật đằng sau lần comeback đầu tiên của LE SSERAFIM: Bài hát gây sốt với thông điệp đặc biệt”

[ad_1]

Chỉ với một lần tái xuất, LE SSERAFIM đã chứng tỏ đẳng cấp với ca khúc mang thông điệp đặc biệt.


LE SSERAFIM là một nhóm nhạc nữ mới được ra mắt vào tháng 5 năm nay, nhưng đã nhận được sự quan tâm và yêu thích từ công chúng. Nhóm nhạc này đặc trưng bởi thông điệp về sự mạnh mẽ và sức mạnh nội tâm, được truyền tải qua những bài hát của họ và MV đầy ấn tượng.

Bài hát chủ đề mới nhất của LE SSERAFIM là “ANTIFRAGILE”, nói về sự kiên quyết và vững chãi trong mọi hoàn cảnh. Lời bài hát đầy mạnh mẽ truyền cảm hứng và động lực cho người nghe. MV của bài hát này cũng rất độc đáo, với các thành viên hóa thân thành những “người phụ nữ mạnh mẽ” đối mặt với một thiên thạch lao vào Trái đất.

LE SSERAFIM cũng sử dụng một câu chuyện thống nhất kể từ album đầu tay “FEARLESS” và bài hát chủ đề cùng tên. Trong ca khúc này, nhóm nhạc nữ tuyên bố rằng họ sẽ đi theo con đường riêng của mình và chấp nhận những thử thách để trở nên mạnh mẽ hơn.

Các bài hát của LE SSERAFIM được đánh giá cao về thông điệp về sự mạnh mẽ và sức mạnh nội tâm, đặc biệt là so với những ca từ trước đây chỉ nói về tình yêu và niềm hạnh phúc. Điều này cho thấy nhóm nhạc đang đi theo một xu hướng âm nhạc riêng và độc đáo.

Với việc thu về hơn 50 triệu lượt xem cho MV mới nhất, LE SSERAFIM đã trở thành xu hướng mới trong K-pop sau 6 tháng kể từ khi ra mắt. Các fan cũng đặt nhiều kỳ vọng vào tương lai phát triển của nhóm và những thông điệp tuyệt vời của họ.

Thông điệp được truyền tải trong các bài hát của LE SSERAFIM dần phát triển, và người nghe có thể nắm bắt được thông điệp đó cũng như hiểu rõ hơn về phong cách của nhóm.

Sau khi nghe qua các bài hát của các tân binh nữ như aespa, IVE LE SSERAFIM, có thể xác định được xu hướng âm nhạc hiện nay. Đặc biệt, so với những ca từ trước đây chỉ nói về tình yêu và niềm hạnh phúc khi được yêu, thì ca từ ngày nay đã thể hiện sự táo bạo hơn, từ việc đối đầu với cánh mày râu, đến là chính mình và yêu bản thân.

(Ảnh: Internet)
Các nhóm nhạc nữ ngày nay đi theo một xu hướng âm nhạc riêng (Ảnh: Internet)

Thông điệp trong các bài hát của LE SSERAFIM

Chủ đề tiếp theo dường như là sự kiên quyết và vững chãi, và giá trị đó đã được thể hiện một cách hoàn hảo trong ca khúc chủ đề mới của LE SSERAFIM “ANTIFRAGILE”. Trong ca khúc này, “antifragile” (anti-dễ vỡ) đối lập với “fragile” (dễ vỡ), có nghĩa là “không dễ dàng bị đánh gục”, và giống như tiêu đề của nó, bài hát nói về quyết tâm của LE SSERAFIM chấp nhận những thời điểm khó khăn như một động lực để phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu aespa đang chiến đấu trong vùng hoang dã với thế giới quan độc đáo của nhóm, thì LE SSERAFIM là hiện thân của thông điệp về sức mạnh, đặc biệt là sức mạnh nội tâm.

Vì vậy, LE SSERAFIM đã sử dụng một câu chuyện thống nhất kể từ album đầu tay “FEARLESS” và bài hát chủ đề cùng tên. Trong “FEARLESS”, nhóm nhạc nữ đã tuyên bố rằng họ sẽ đi theo con đường riêng của mình, bất chấp chông gia, bước những bước đầu tiên trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đó cũng là một thông điệp về sự mạnh mẽ.

Các bài hát của LE SSERAFIM mang thông điệp về sự mạnh mẽ (Ảnh: Internet)
Các bài hát của LE SSERAFIM mang thông điệp về sự mạnh mẽ (Ảnh: Internet)

Lời bài hát truyền cảm hứng

Băng trên con đường đầy gai nhọn/Cưng càng làm chị hưng phấn/Bữa tiệc đầy những lời giả dối cứ ầm ỉ không thèm bùng lên/Suốt ngày xì xào xỉa xói sau lưng mấy đứa đối thủ mà chị chẳng biết là mình có/Chúng nó luôn cầu một ngày chị ngã, nào có, chị chuẩn bị nhảy đây/Yes, gimme that

Lời bài hát đủ mạnh mẽ để mang lại cho một niềm vui. Không có nghĩa là mạnh mẽ theo kiểu nữ cường, mà là mức độ cứng rắn, tạo động lực cho người nghe.

(Ảnh: Internet)
“ANTIFRAGILE” chứa ca từ ấn tượng và thông điệp mạnh mẽ (Ảnh: Internet)

Thông điệp về sức mạnh này cũng đã được hình dung rõ ràng qua video âm nhạc. Nội dung của MV đại khái như sau: Một ngày nọ, khi tin tức nóng hổi về một thiên thạch đang lao về phía Trái đất bất ngờ được công bố, mọi người hoảng hốt. Tuy nhiên, các thành viên LE SSERAFIM hoàn toàn không quan tâm và dành cả ngày cho riêng mình.

Có những thành viên thoải mái thể hiện bài hát của họ trên đường phố, tập yoga trên nền một thiên thạch rơi, và một số thành viên lao thẳng vào thiên thạch trong một chiếc xe đẩy. Thông điệp rằng cú sốc càng lớn, họ càng trở nên mạnh mẽ hơn, được thể hiện bằng những vụ va chạm với thiên thạch, và vũ đạo do 5 thành viên thực hiện tại một nơi đổ nát đã tạo nên một hình ảnh ấn tượng.

(Ảnh: Internet)
Càng áp lực, các cô gái càng mạnh mẽ (Ảnh: Internet)

Đoạn điệp khúc độc đáo cũng là một điểm gây sát thương.

Nhớ lấy đôi giày ballet chị bỏ lại phía sau, còn nhiều thứ để nói lắm/Cũng nhớ đưa mồm đi chơi xa về con đường mà chị chọn nhé/Chị đây sẽ tiến lên cho đến khi chết/Chị sẽ leo cao hơn nữa, đứng trên đỉnh vinh quang mà chị hằng mong ước/Có ngã xuống cũng chẳng hề hà gì, khi mà chị đây chẳng thể bị tổn thương

Xem kỹ phần này, có thể nhận thấy rằng những lời bài hát này là câu chuyện của chính các thành viên LE SSERAFIM. Lời bài hát chứa đựng những câu chuyện xảy ra trước khi ra mắt. “Nhớ lấy đôi giày ballet chị bỏ lại phía sau, còn nhiều thứ để nói lắm” nói đến Kazuha, người đã tập múa ba lê được 15 năm. “Cũng nhớ đưa mồm đi chơi xa về con đường mà chị chọn nhé” là câu chuyện của Kim ChaewonSakura, những người đã từng ra mắt trước đó, và Huh Yunjin, người đã xuất hiện trên “Produce 48” cùng với hai người chị cùng nhóm.

(Ảnh: Internet)
Sakura, Kim Chaewon và Huh Yunjin chứng minh bản thân ngày càng tỏa sáng và hoàn thiện (Ảnh: Internet)

Trong số ca từ trên, câu “Có ngã xuống cũng chẳng hề hà gì, khi mà chị đây chẳng thể bị tổn thương” đặc biệt mạnh mẽ. Một câu ngắn gọn thôi nhưng đủ để truyền cảm hứng, thay đổi tư duy và lòng dũng cảm cho những ai sợ thất bại.

Phần vũ đạo khó truyền tải thông điệp của bài hát và phần điệp khúc độc đáo được thể hiện không chút do dự cũng là những điểm cộng. Động tác kêu gọi sức mạnh bằng cách sử dụng cơ tay khác hẳn với điệu nhảy mềm mại của các nhóm nhạc nữ.

Động tác vũ đạo độc đáo thể hiện đúng thông điệp của LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)
Động tác vũ đạo độc đáo thể hiện đúng thông điệp của LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)

LE SSERAFIM, ra mắt vào tháng 5 năm nay, đã trở lại sau năm tháng, củng cố màu sắc độc đáo của nhóm. Công chúng đã có phản ứng tích cực với những cô gái thể hiện hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ bên cạnh sự táo bạo và đoan trang. Tính đến chiều ngày 3/11, LE SSERAFIM đã đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Melon và thu về hơn 50 triệu lượt xem cho MV, trở thành xu hướng K-pop sau 6 tháng kể từ khi ra mắt. Giờ đây, cư dân mạng tự hỏi liệu những thông điệp của nhóm sẽ phát triển và mở ra như thế nào trong tương lai.

Một số bài viết có thể bạn quan tâm:

Theo dõi BlogAnChoi để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn nhé!

Xem thêm

7 nhóm nhạc Kpop với các thành viên đến từ các nhóm khác nhau

Trong ngành công nghiệp Kpop, có những nhóm nhạc thần tượng bao gồm các thành viên thuộc các ban nhạc khác nhau. Họ được hình thành thông qua các dự án và sự hợp tác của một hoặc hai công ty giải trí. Ở bài viết này cùng BlogAnChoi điểm lại 7 nhóm nhạc KPOP hầu hết được thành …

KẾT LUẬN LE SSERAFIM chứng tỏ sức hút với single đầu tay âm thầm gửi gắm tâm hồn.

: LE SSERAFIM là một nhóm nhạc nữ mới ra mắt vào tháng 5 năm nay, nhóm này đang gây chú ý vì thông điệp mạnh mẽ trong các ca khúc của họ. Bài hát chủ đề mới nhất của nhóm là “ANTIFRAGILE” nhấn mạnh về sự kiên quyết và vững chãi trong cuộc sống và đang nhận được sự ủng hộ của công chúng. LE SSERAFIM còn sử dụng câu chuyện thống nhất kể từ album đầu tay “FEARLESS” để phát triển thông điệp về sự khác biệt và sức mạnh nội tâm. Đặc biệt, nhóm nhạc này cũng thể hiện thông điệp về sự táo bạo và chính mình trong các ca khúc của họ. Các bài hát của LE SSERAFIM được đánh giá là mang đến sự truyền cảm hứng và tạo động lực cho người nghe thông qua lời bài hát và phần vũ đạo độc đáo. Cho đến hiện tại, nhóm nhạc này đã đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Melon và thu hơn 50 triệu lượt xem cho MV của mình.

[ad_2] #LESSERAFIM #ANTIFRAGILE #sựmạnhmẽ #xuhướngâmnhạc #tạobộphận #sựkiênquyết #vựngchãi #tinhthầnkhôngđơmvỡ #tựtin #tổnthắng #vũđạođộcđáo #côgáimạnhmẽ #Kpop #tâncôngnghiệpâmnhạc #cáccakhúctiếubuồn #yêubảnthân #sửdụngchínhmình #tựchọnđườngriêng #Fearless #truyềncảmhứng #đầyđủmạnhmẽ #thànhviênLESSERAFIM #cơtay #táobạo #đoantrang #xuhướngKpop #cùnghọpnhóm #cácbanhạckhácnhau #hợptác #dựán #BlogAnChoi.