Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Sự kiện Givenchy Xuân Hè 2022: Ánh mặt trời phim ảnh chiếu sáng đường băng tại Paris La Défense Arena!

Sự kiện Givenchy Xuân Hè 2022: Ánh mặt trời phim ảnh chiếu sáng đường băng tại Paris La Défense Arena!

[ad_1]

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Givenchy, ánh mặt trời “điện ảnh” rực rỡ trên sân vận động Paris La Défense Arena với nhiều chi tiết vô cùng ấn tượng.


Trình diễn thời trang của Givenchy trong mùa thời Xuân Hè 2022 đã trở thành sự kiện được mong chờ nhất, với việc đưa khán giả đến một không gian nhà lớn nhất châu Âu, tại ngoại ô thủ đô Pháp, để tham dự một buổi biểu diễn tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phòng trưng bày nghệ thuật. Đây là buổi trình diễn thực tế đầu tiên của Matthew M Williams cho Givenchy kể từ khi ông được bổ nhiệm giám đốc sáng tạo của thương hiệu vào năm 2020.

Các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã giới thiệu các buổi trình diễn thực tế đầu tiên sau khi các hạn chế liên quan đến đại dịch được nới lỏng. Riêng tại Paris, Hermès đã gây chú ý khi đưa khách đến sân bay riêng Le Bourget, trong khi Balenciaga tiếp quản nhà hát Châtelet lộng lẫy.

Với buổi trình diễn của Givenchy, Matthew M Williams muốn tạo ra một không gian đẹp mắt, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa kiến trúc thô mộc hoặc một phòng trưng bày nghệ thuật nguyên sơ khổng lồ. Ông đã treo một chiếc đèn chiếu hoành tráng từ trần của không gian rộng lớn, chiếu chan hoà toàn bộ địa điểm với ánh sáng rực rỡ để đón chào các vị khách.

BST Xuân Hè 2022 của Givenchy cũng đã hé lộ sự hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Josh Smith, để tạo hiệu ứng đậm trường phái nghệ thuật ấn tượng. Liệu đây là một sự “ngầm đồng ý” với yếu tố nghệ thuật trong thiết kế?

Với việc sử dụng các từ khóa như “buổi trình diễn thời trang”, “Givenchy”, “Matthew M Williams”, “thời trang Xuân Hè 2022”, bài viết này sẽ cải thiện vị trí của nó trong kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Hơn nữa, việc sử dụng hình ảnh và định dạng bài viết phù hợp cũng sẽ giúp thu hút sự quan tâm của độc giả.

Đối với buổi trình diễn thời trang thực tế đầu tiên của mình cho Givenchy kể từ sau đại dịch, Giám đốc sáng tạo Matthew M Williams đã quyết định đưa giới mộ điệu toàn cầu tới địa điểm biểu diễn trong nhà lớn nhất châu Âu, ở ngoại ô thủ đô nước Pháp, với một buổi biểu diễn lấy cảm hứng từ phòng trưng bày nghệ thuật.

Trong mùa thời Xuân Hè 2022, các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã giới thiệu các buổi trình diễn thực tế đầu tiên sau 18 tháng – sau khi các hạn chế liên quan đến đại dịch được nới lỏng – tại một loạt các địa điểm ngoạn mục. Chỉ riêng tại Paris, Hermès đã gây xôn xao khi đưa khách đến sân bay riêng Le Bourget, nơi một chiếc máy bay lao xuống đường băng vào màn cuối của buổi trình diễn, trong khi Balenciaga tiếp quản nhà hát Châtelet lộng lẫy, hoàn chỉnh với thảm đỏ và vô vàn người hâm mộ la hét.

Matthew M Williams trong tâm trí của mình, dường như đã tưởng tượng ra một điều gì đó vô cùng ngoạn mục cho buổi trình diễn thực tế đầu tiên của anh cho Givenchy, sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của thương hiệu lừng lẫy kinh đô ánh sáng này vào tháng 6 năm 2020. Mùa trước, thương hiệu đã trình chiếu một bộ phim, trong đó có các người mẫu dậm chân xuống nước, được chiếu sáng bằng nhiều ánh đèn pha, cũng tại Paris La Défense Arena. 

Đối với buổi giới thiệu BST Xuân Hè 2022, thương hiệu sẽ một lần nữa quay trở lại Paris La Défense Arena – một không gian có mái vòm được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Pháp Christian de Portzamparc được khai trương vào năm 2017 và có thể chứa đến 40.000 khán giả. Tại đây, Williams chuẩn bị cho những vị khách của mình được đắm chìm trong ánh sáng rực rỡ của mặt trời “điện ảnh”, bằng cách treo một chiếc đèn chiếu hoành tráng từ trần của không gian rộng lớn, chiếu chan hoà toàn bộ địa điểm với ánh sáng rực rỡ.

Ánh sáng tĩnh lặng, yên bình biến không gian thành một đấu trường lấy cảm hứng từ chủ nghĩa kiến trúc thô mộc hoặc một phòng trưng bày nghệ thuật nguyên sơ khổng lồ, tạo nên một khung cảnh hấp dẫn hoàn hảo để các tác phẩm mùa Xuân Hè 2022 của Givenchy xuất hiện.

Liệu sàn diễn này là một sự “ngầm đồng ý” với yếu tố nghệ thuật trong thiết kế? BST Xuân Hè 2022 đã hé lộ sự hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Josh Smith, người có những bức tranh vẽ bằng nét cọ lớn đầy cảm xúc có các yếu tố tượng hình, chẳng hạn như bộ xương, những chú cá và côn trùng, để tạo hiệu ứng đậm trường phái nghệ thuật ấn tượng.

KẾT LUẬN BST Xuân Hè 2022 của Givenchy tại sân vận động Paris La Défense Arena: Một bức tranh sáng tạo bởi ánh mặt trời “điện ảnh”!

: Trong mùa thời Xuân Hè 2022, các thương hiệu thời trang lớn đã giới thiệu các buổi trình diễn thực tế đầu tiên sau 18 tháng tại các địa điểm ngoạn mục. Givenchy của Giám đốc sáng tạo Matthew M Williams quyết định đưa khán giả đến một không gian được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Christian de Portzamparc tại Paris La Défense Arena. Williams sử dụng ánh sáng rực rỡ và treo một chiếc đèn chiếu hoành tráng từ trần để tạo không gian lấy cảm hứng từ phòng trưng bày nghệ thuật. BST Xuân Hè 2022 của Givenchy cũng hợp tác với nghệ sĩ Josh Smith để tạo hiệu ứng nghệ thuật đậm.

[ad_2] #Givenchy #thờitrang #trìnhdiễn #nghệthuật #Paris #XuânHè2022 #JoshSmith #sángthực #đại dịch #MatthewMWilliams #khángiả #máivòm #ChristianDePortzamparc #ángsáng #sâncuộn #BST #hợptác #tượnghình #cácvậtliệu.

Các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới đã trình diễn bộ sưu tập với sân khấu ấn tượng, trong đó có Matthew M Williams của Givenchy. Sàn diễn được tại ngoại ô thủ đô Paris ở không gian mái vòm rực rỡ mà Matthew chuẩn bị cho các vị khách. Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Givenchy đặc biệt hợp tác với nghệ sĩ Josh Smith để tạo ra một hiệu ứng nghệ thuật ấn tượng.