Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Khám phá 16 bí quyết viết kịch bản nhanh và chất lượng và đạt được thành công trong việc sáng tạo”

“Khám phá 16 bí quyết viết kịch bản nhanh và chất lượng và đạt được thành công trong việc sáng tạo”

[ad_1]

“Chỉ trong 16 bước đơn giản, bạn sẽ có được kịch bản đầy ý tưởng và sáng tạo trong thời gian ngắn. Đây là cách tiếp cận hiệu quả để tăng sự sản xuất và cải thiện chất lượng của kịch bản của bạn.”


16 bước để có kịch bản sale thần thánh

Bước 1: Tạo sự liên quan và quan tâm
Để làm được bước này, bạn cần xác định rõ giá trị của mình để mang lại cho khách hàng là gì, tập trung vào giá trị khách hàng sẽ nhận được thay vì chỉ tập trung vào đặc điểm sản phẩm. Ví dụ là tăng khả năng miễn dịch, giúp khách hàng giàu có và hạnh phúc hoặc thể hiện cá tính trước đám đông. Hãy dùng những ngôn từ liên quan đến những giá trị này để tạo điểm chung và phá bỏ rào cản giữa người sale và người mua hàng.

Bước 2: Xoáy sâu vào vấn đề và nỗi đau của khách hàng
Hãy xoáy sâu vào nỗi đau của khách hàng để giải quyết vấn đề và khuyến khích họ nung nấu động cơ hành động. Tìm ra giải pháp để khách hàng có thể xoá tan được nỗi đau của mình.

Bước 3: Giới thiệu món hàng và giải pháp
Giới thiệu món hàng và nói ngắn gọn về lợi ích của nó, tập trung vào cách nó sẽ giải quyết được vấn đề của khách hàng.

Bước 4: Nói về giá trị sản phẩm
Giải thích những sửa đổi và khắc phục vấn đề của khách hàng bằng sản phẩm của bạn.

Bước 5: So sánh giá sản phẩm
So sánh giá của sản phẩm của bạn với những sản phẩm tương tự trong phân khúc để làm nổi bật giá trị sản phẩm của bạn.

Bước 6: Nói về các đặc tính sản phẩm
Nói về các đặc tính sản phẩm và những lợi ích mà nó đem lại cho khách hàng.

Bước 7: Thông báo giá đầy đủ sản phẩm
Thông báo giá đầy đủ của sản phẩm và lý giải vì sao giá lại thấp hơn so với các sản phẩm tương tự.

Bước 8: Đưa ra nhận xét khách hàng
Tìm những nhận xét của khách hàng để tăng độ uy tín cho sản phẩm. Nếu có thể, hãy sử dụng video để ghi lại những nhận xét này.

Bước 9: Tặng quà
Tặng những món quà có liên quan đến sản phẩm của bạn và nêu giá trị của từng món quà.

Bước 10: Nêu lý do tặng quà và giá đặc biệt
Nêu các lý do để tặng quà và giảm giá đặc biệt cho khách hàng.

Bước 11: Thông báo sự giới hạn sản phẩm
Thông báo sự giới hạn sản phẩm để cho khách hàng biết chỉ có một số ít người mới đủ sức sở hữu sản phẩm này.

Bước 12: Tính toán tổng giá trị sản phẩm
Tổng hợp giá trị của tất c

16 Bước Để Có Kịch Bản Sale Thần Thánh!

– Bước 1: Tạo sự liên quan – quan tâm

Để làm được bước này, bạn phải xác định rõ giá trị của mình đủ sức mang lại cho khách hàng là gì (Lưu ý: k được tập chung vào đặc điểm sản phẩm, mà phải tập chung vào giá trị KH nhận được). Ví dụ: Gia tăng khả năng miễn dịch (thuốc, thực phẩm chức năng), Giúp khách hàng giàu có, hạnh phúc (Khóa học làm giàu) hoặc thể hiện cá tính trước đám đông (Sản phẩm thời trang)…. Hãy dành thời gian để nói những ngôn từ liên quan đến những giá trị này.

Mục tiêu: Tạo điểm chung giữa vấn đề mà chúng ta sắp đề cập với những thứ gắn liền với điều khách hàng cần – Phá bỏ rào cản giữa người sale  người mua hàng.

– Bước 2: Xoáy sâu vào vấn đề – nỗi đau của khách hàng

Những KH tiềm năng của chúng ta là những người mà chưa thể nhận được giá trị từ món hang, chính vì vậy họ đang gặp vấn đề. Giải pháp duy nhất giúp họ giải quyết được vấn đề đó là Họ phải hành vicách thức khả thi nhất khuyến khích họ nghe tiếp  nung nấu động cơ hành động đó là xoáy vào nỗi đau của chính họ.
Người Thầy của tôi khi nói về một khóa học kiếm tiền đã xoáy sâu bằng bí quyết chỉ ra những sự vất vả mà học viên ở bên dưới đang phải chịu: 30 tuổi luôn luôn phải đi làm thuê, ở nhà trọ, hàng tháng lo tiền điện nước, con thì phải học trường kém chất số lượng, cả tháng gia đình k được buổi đi dã ngoại, tham quan cùng nhau, trong khi rất nhiều người khác, mới chỉ có 24, 25 tuổi nhưng…..NÓI CHUNG LÀ ĐAU!

– Bước 3: Giải pháp

Nhắc đến Tên món hang của mình  nói ngắn gọn: Nó sẽ giải quyết được nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải
Bước 4: Giá trị:

Hãy khôn khéo để nói đến sản phẩm của mình. Phần này chỉ cần nói họ sẽ được sửa đổi ntn – vấn đề của họ sẽ được khắc phục ra sao nếu dùng món hang của mình. Lưu ý: Chưa đầy đủ từng đặc điểm hàng hóa

– Bước 5: Đối chiếu giá

Hãy dùng những sp khác bên trên phân khúc để so sánhmục tiêu làm nổi bật rằng: Để sở hữu được những giá trị này, số tài nguyên chi ra chẳng hề nhỏ.(đừng nói đến giá món hang của mình nhé)
Lưu ý:
– Những gì so sánh phải chắc chắn đúng
– không được bôi nhọ, hạ thấp hàng hóa so sánh
– Nếu k có hàng hóa tương đương so sánh thì hãy so sánh giá của từng ích lợi nếu KH sử dụng hàng hóa khác

– Bước 6: Ích lợi món hàng

Đây là lúc chúng ta nói về những đặc tính sp của mình – Cái này ai cũng nói được chỉ cần lưu lý: Mỗi đặc điểm hay bấm mạnh nó cầm lại lợi ích gì cho KH. Đây là phẩn cực kỳ cần kíp nên trước khi giao tiếp với KH, hãy phù hợp bị thật kỹ. Nếu viết bài bán hàng trên website thì cần có pic minh họa để tạo xúc cảm, nếu sale real time, hãy sử dụng từ ngữ ĐẮT + ngôn ngữ cơ thế để truyền cảm hứng.

– Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang

Nên để giá đầy đủ thấp hơn so với các giá món hang tương tự nêu ở bước 5. kèm theo lý giải vì sự thấp hơn đó.
Bước 8: dùng cảm nhận của khách hàng không được mới để tăng độ uy tín cho món hàng

Hãy tìm những cảm nhận của người càng có chức phận, vị thế cao, nổi tiếng thì càng tốt. Ghi lại bằng Video là hoàn hảo nhất, nếu không hãy trình ra phiếu đánh giá do chính tay họ viết.

– Bước 9: Tặng Quà

Những món quà có liên quan đến sản phẩm của chúng ta – liên quan đến vấn đề của khách hàng – nêu giá trị của từng món quà thì tuyệt vời nhất

– Bước 10: Nêu các lý do để tặng quà & lý do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt

đủ nội lực là nhân ngày 20-10, 20-11, 30.4, 02.9, Năm mới…Vì nước ta có rất nhiều ngày kỷ niệm nên đây là vấn đề quá đơn giảnkhông những thế nên lựa chọn lý do đặc biệt chút: ngày sinh công ty, Kỷ niệm gì đó của doanh nghiệp..

– Bước 11: Sự giới hạn:

Cho khách hàng biết chỉ có một số ít người mới đủ nội lực sở hữu được món hang này. Bởi vì số lượng có hạn.

– Bước 12: Đóng gói

Hãy tổng giá trị tất cả phần quà  giá đầy đủ món hang ở bước bảy

– Bước 13: Giá đặc biệt

Hãy làm thế nào giá tiền nây thật sự thấp hơn so với giá tiền khi đóng gói

– Bước 14: CTA: Kêu gọi hành vi

Nhắc lại những hạn chế, nhắc lại nỗi đau, gợi gầy dựng về sự thay đổi của họ sau khi sử dụng sản phẩm

– Bước 15 + Bước 16: Đây là 02 bước cầm thuộc tính quyết định trong CHỐT SALES- Theo bạn thì đó là những bước nào, hãy cùng nêu ý kiến nhé.

Nguồn: ATP Software #TruongdoanhnhanHBR

Qua bài viết chia sẻ mà DANAWATCH đã cóp nhặt được. Hi vọng trong những ngày giản cách vì dịch bệnh này mang đến cho mọi người một chút thông tin kiến thức hữu ích để phục vụ cho chặn đường sau này. Hay chỉ đơn giản là đọc trong mùa dịch. ???́? ??? ?? ??́ ???̣̂? ????̂̀? ???̛̃?? ???̃? ?????̣̂? ??̀ ???̀?? ??̂?? ??̛? ??̛̃? ??̛?̛?? ???❗️

Quan trọng hơn, trong thời gian giản cách này chung tay nhau chống lại COVID cùng với những nổ lực của nhà nước. Hi vọng sẽ được gặp anh em sớm hơn tại DANAWACH  ?

Đặc biệt qua những gì đất nước đã làm, hơn bao giờ hết TÔI YÊU ?? VIỆT NAM.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DANAWATCH  
Showroom 1 : 322 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng
? 02363-555-279
Showroom 2: 601 Hai Bà Trưng – Hội An
? 02353-96-2277
Showroom 3: 626 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
? 02363-72-1007

Về chế độ hậu mãi tại DANAWATCH:
– Chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu
– Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả
– Bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ
– Thay pin miễn phí trọn đời với máy pin
– Hổ trợ lau dầu miễn phí 5 năm đối với đồng hồ cơ
– Hổ trợ 50% khi thay thế các linh kiện
– Freeship toàn quốc, giao hàng, kiểm tra thanh toán

KẾT LUẬN 16 bí kíp đơn giản để viết kịch bản thành công cho người mới bắt đầu.

: Bài viết trên ATP Software giới thiệu 16 bước để có kịch bản sale thành công. Bước đầu tiên là tạo sự liên quan với khách hàng bằng cách tập trung vào giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng. Sau đó, phải xoáy sâu vào vấn đề và nỗi đau của khách hàng để giúp họ tìm ra giải pháp. Tiếp theo là giải thích cụ thể về sản phẩm và giá trị nó mang lại cho khách hàng. Sau đó, so sánh giá với các sản phẩm khác trong phân khúc tương đương. Bước tiếp theo là nêu rõ các đặc tính và lợi ích của sản phẩm. Bước 7 là nêu giá đầy đủ cho sản phẩm của bạn. Tiếp theo, tìm kiếm những cảm nhận của khách hàng cũ để tăng độ uy tín cho sản phẩm. Bước tiếp theo là tặng quà liên quan đến sản phẩm để thu hút khách hàng. Sau đó là nêu lý do để tặng quà và có mức giá đặc biệt đủ nội lực. Bước 11 là nói rằng số lượng có hạn để khách hàng có ý định mua ngay. Bước sau đó là đóng gói và nêu giá đầy đủ cho sản phẩm và quà tặng. Bước 13 là giảm giá đặc biệt cho sản phẩm để khách hàng có động lực mua ngay. Cuối cùng, kêu gọi hành động và nhắc lại nỗi đau của khách hàng, và gợi lên sự thay đổi của họ sau khi sử dụng sản phẩm.

[ad_2] #kichbansale #giatrikhachhang #noiđaukhachhang #giaphai #dungcảmnhậnkhachhang #gioihanhanghoa #dandonghonhanngay #1doi1100ngay #hanhan5nam #thaypinmienphi #freeshiptoanquoc #danawatch #trangsucdoday