“Khám phá sự đột phá công nghệ đầy bất ngờ của Christian Louboutin S/S 2022 với Loubillusions”
[ad_1]
Christian Louboutin mùa Xuân/Hè 2022: Sự phá cách và tiên tiến công nghệ trong ngành thời trang. Loubillusions là sản phẩm sáng tạo đầy tinh tế mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
Christian Louboutin ra mắt trải nghiệm ‘Loubillusions’ tại L’Atelier des Lumières ở Paris
Nhà mốt Christian Louboutin đã tạo ra trải nghiệm đắm chìm 360° tại L’Atelier des Lumières ở Paris để giới thiệu bộ sưu tập mới cho mùa Xuân/Hè 2022. Với tên gọi ‘Loubillusions’, trải nghiệm này được xây dựng trong một khoảng trắng rộng lớn của xưởng đúc đọng năm thế kỷ trước, trở thành một bảo tàng dành riêng cho các triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số.
Màn trình diễn được chia làm bốn hoạt cảnh riêng biệt, mỗi hoạt cảnh tương ứng với một chủ đề trong bộ sưu tập mới của nhà mốt. Qua đó, khách quý của Louboutin sẽ được khám phá bộ sưu tập bên trong với hình ảnh động sống động, mang đến cho thương hiệu nguồn cảm hứng chân thực.
Loubillusions cũng đánh dấu sự ra mắt của chiếc túi mới lấy cảm hứng từ niềm đam mê với đá quý của Christian Louboutin – chiếc Carasky. Chiếc túi được thiết kế như một chiếc bánh trang trang trí bằng 4 Cara Spikes, vừa phù hợp cho nhu cầu sử dụng của thời điểm trong ngày.
Bộ sưu tập phụ kiện phi giới tính Our Angels, tôn vinh sự sáng tạo và cá tính, cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. BST Our Angels bao gồm các đôi boots được sản xuất với kích cỡ đa dạng từ 36 đến 46 cùng một vài mẫu túi đeo chéo.
Ngoài ra, một webzine của Loubillusions chứa các hình ảnh động, kết hợp với ảnh ghép và cận cảnh của các thiết kế để giới mộ điệu có thể thưởng thức trực tuyến. Các phong cách chính từ bộ sưu tập cũng có thể trải nghiệm bằng thực tế tăng cường, cho phép nhìn sâu vào các chi tiết và loại vải.
Trải qua một vài mùa khám phá các định dạng kỹ thuật số đầy sáng tạo, bao gồm Thực tế tăng cường, 3D và nền tảng trò chơi Zepeto nhằm phục vụ việc ra mắt bộ sưu tập mới, đến với mùa Xuân – Hè 2022 này, nhà Christian Louboutin đã tạo ra ‘Loubillusions’, một trải nghiệm đắm chìm 360° tại L’Atelier des Lumières ở Paris.
Ban đầu được sử dụng như một xưởng đúc vào thế kỷ 19, địa điểm có một không hai kể từ đó được chuyển đổi, trở thành bảo tàng dành riêng cho các cuộc triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số. Khoảng trắng rộng lớn chứa hơn 3.000 mét vuông, từ sàn lên đến trần nhà cao 10 mét, cho phép khách quý của nhà mốt khám phá bộ sưu tập bên trong, với hình ảnh động sống động mang đến cho Louboutin nguồn cảm hứng chân thực.
Màn trình diễn được xây dựng với bốn hoạt cảnh riêng biệt, mỗi hoạt cảnh tương ứng với một chủ đề trong BST Xuân/Hè 2022, từ một khu vườn thiền Nhật Bản đến những thác vàng tuyệt đẹp và dòng nước tươi mát của mùa hè.
Loubillusions đánh dấu sự ra mắt của Carasky: một chiếc túi mới lấy cảm hứng từ niềm đam mê với đá quý và vương miện của ngài Christian Louboutin, những biểu tượng phổ quát của sự rạng rỡ và xa hoa ứng với mọi văn hóa trên khắp thế giới. Được thiết kế như một chiếc bánh trang trí bằng 4 Cara Spikes, chiếc Túi được sáng tạo với nhiều kích cỡ khác nhau, dễ dàng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của thời điểm trong ngày.
Our Angels, một điểm nhấn đáng chú ý, là bộ sưu tập phụ kiện phi giới tính được thiết kế nhằm tôn vinh sự sáng tạo, sự táo bạo và tính nguyên bản. Bao gồm những đôi boots được sản xuất với kích cỡ đa dạng từ 36 đến 46 cùng một vài mẫu túi đeo chéo. BST Our Angels càng trở nên nổi bật hơn với một video được đặt làm riêng để tô đậm phong cách táo bạo và cá tính. Video sử dụng công nghệ mới nhất điều khiển chuyển động của người máy và sự kỳ diệu của CGI để đưa người xem vào không gian đa chiều.
Hơn thế nữa, một webzine của Loubillusions chứa các hình ảnh động khác nhau, kết hợp với ảnh ghép và cận cảnh của các thiết kế để giới mộ điệu có thể thưởng thức trực tuyến. Ngoài trải nghiệm ảo, các phong cách chính từ bộ sưu tập sẽ có thể trải nghiệm bằng thực tế tăng cường, cho phép nhìn sâu vào các chi tiết và loại vải.
KẾT LUẬN “Lộ diện Christian Louboutin S/S 2022: Sắc màu Loubillusions đi vào triều đại thời trang”
: Nhà mốt Christian Louboutin đã tạo ra trải nghiệm đắm chìm 360° tại L’Atelier des Lumières ở Paris với tên gọi Loubillusions, để giới thiệu bộ sưu tập mới cho mùa Xuân – Hè 2022. Trải nghiệm này được xây dựng với bốn hoạt cảnh riêng biệt, mỗi hoạt cảnh tương ứng với một chủ đề trong bộ sưu tập. Ngoài ra, các phong cách chính từ bộ sưu tập cũng có thể trải nghiệm bằng thực tế tăng cường. Bên cạnh đó, nhà mốt còn giới thiệu Carasky, một chiếc túi mới lấy cảm hứng từ niềm đam mê với đá quý và vương miện của ngài Christian Louboutin, cùng bộ sưu tập phụ kiện phi giới tính Our Angels.
[ad_2] #Loubillusions #ChristianLouboutin #thực_tế_tăng_cường #nền_tảng_trò_chơi_Zepeto #mùa_Xuân_Hè_2022 #trải_nghiệm_360° #L’Atelier_des_Lumières #Carasky #BST_Our_Angels #túi_mới #sự_sáng_tạo #sự_táo_bạo #thiết_kế #thực_tế_tăng_cường #trải_nghiệm_ảo #trải_nghiệm_thực_tế #đá_quý #vương_miện. Bài viết giới thiệu về trải nghiệm đắm chìm 360° tại L’Atelier des Lumières ở Paris mang tên Loubillusions và BST mới của nhà Christian Louboutin mang tên Our Angels, bao gồm chiếc túi mới lấy cảm hứng từ đá quý và vương miện của ngài Christian Louboutin, cùng với bộ sưu tập phụ kiện phi giới tính với thiết kế sáng tạo và táo bạo. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến các định dạng kỹ thuật số đầy sáng tạo như thực tế tăng cường, 3D và nền tảng trò chơi Zepeto.