‘Xả stress’ trong trung tâm CSKH Samsung
Không còn mệt mỏi vì phải chờ đợi, khi đến trung tâm CSKH Samsung, khách hàng có thể thư giãn nhẹ nhàng ở góc S-Café, massage chân, được đánh giày hay hào hứng tham gia cuộc thi săn lùng biểu tượng…
Những cuộc thi săn lùng biểu tượng bí mật tại Trung tâm khiến các bạn trẻ hào hứng tham gia để nhận quà.
Chỉ với một chiếc điện thoại và chút thời gian dạo chơi tìm các “Biểu tượng Smartcare” giúp khách hàng hiểu thêm về những dịch vụ CSKH của Samsung.
Hoặc thư giãn ở góc S-Café, cùng tận hưởng thời gian dành cho nhau.
Khu vực thư giãn để khách hàng massage chân, được đánh giày hay nhâm nhi tách cà phê trong lúc chờ đợi thiết bị được sửa chữa.
Smart Academy có đầy đủ thông tin lý thú về chiếc điện thoại của mình.
Cặp đôi Tú Vi – Văn Anh trong một lần sửa điện thoại đã chia sẻ “Đôi khi có ước mơ là được đi sửa điện thoại để được cùng nhau vui chơi.”
Cùng chia sẻ hình selfie với “Thư viện nụ cười”, MC Phan Anh cho biết “Đi sửa điện thoại trở nên thoải mái hơn khi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung vì có khu vực cho bé yêu vui chơi – khiến mình không phải lo lắng trong lúc chờ đợi.
Nhiều bạn trẻ chia sẻ cảm xúc vui vẻ sau khi đến sửa điện thoại tại trung tâm
Tham gia đóng góp vào “Bộ Sưu Tập Nụ Cười Lớn Nhất” Việt Nam và có cơ hội trúng Samsung – Galaxy A5, Galaxy A7, và Galaxy S6 Edge.
4 trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung:
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà PVI 168 Trần Thái Tông, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Đà Nẵng: Tòa nhà Thư Dung, số 87 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu
TP.HCM: 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3
Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Thới Bình, Quận Ninh Kiều
Thông tin chi tiết: www.samsungchamsockhachhang.com
Tấn Tài
Nguồn: VietnamNet