Hướng dẫn 4 cách order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam
Hàng hóa đến từ Mỹ luôn thu hút đông đảo khách hàng. Bởi nó luôn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, độ bền cao cùng tính thẩm mỹ tốt. Vì vậy những món hàng made in USA nhanh chóng chiếm được trái Tim của người Việt ngay cả những tín đồ khó tính nhất. Tuy nhiên khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Mỹ cách xa nhau, quý khách không có nhiều thời gian cùng điều kiện kinh tế trực tiếp qua tận đất nước Mỹ để mua hàng. Vậy làm thế nào sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng ấy?
Với sự ra đời của internet cùng quá trình thương mại hóa thúc đẩy sự ra đời của hình thức mua hàng online. Nếu trước đây nó được gói gọn trong phạm vi nội địa thì nay khách hàng được làm quen, tiếp xúc hơn nhiều những mặt hàng khác trên thế giới đặc biệt là Mỹ. Qúy khách có nhu cầu sở hữu hàng Mỹ? Qúy khách không biết làm thế nào để thực hiện order hàng Mỹ về Việt Nam? Khách hàng muốn tự mình trả lời được cho câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin ngay dưới đây.
Hướng dẫn cách tự order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam

Bước 1: Khách gửi yêu cầu & nhận đơn hàng báo giá
Quý khách cung cấp thông tin sản phẩm cần mua hộ (link sản phẩm kèm số lượng, màu sắc, size,…) và điền đầy đủ thông tin cá nhân để nhận đơn hàng báo giá qua Email bằng 2 cách sau:
Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động
Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn
FACEBOOK || ZALO || [email protected]
Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:
Công thức tính chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có).
Trải nghiệm mua sắm hàng Amazon ngay tại Giaonhan247
Có một tiện ích mua hàng Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247.
Quý khách chỉ cần nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm tại trang: https://www.giaonhan247.com/amazon là có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong hàng triệu kết quả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Nhật, Đức, Anh.
Bước 2: Thanh toán trước đơn hàng & Giaonhan247 mua hàng
Quý khách cần thanh toán trước để Giaonhan247 thực hiện mua hàng. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.
Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:
- GNPAY
- VNPAY
- CHUYỂN KHOẢN
- THU HỘ
Bước 3: Hàng về kho tại trụ sở nước ngoài của Giaonhan247
– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.
– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, quý khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.
– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.
Bước 4: Hàng về Việt Nam & tiến hành giao đến quý khách
Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:
– Thông tin về kiện hàng đã về.
– Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
– Thời gian dự kiến nhận được hàng.
Bước 5: Nhận hàng, thanh toán & xử lý phát sinh
Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay.
Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…
Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài của Giaonhan247 cũng như các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Hotline: 1900 545 584
- Email: [email protected]
- Fanpage: Fb.com/GiaoNhan247
- Zalo OA: Zalo.me/3914421529093147756
- Trụ sở:
- TP.HCM: Nhà 8, Công viên phần mềm Quang Trung, Q. 12
- Hà Nội: Số 2 Tôn Thất Thuyết, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm
Hướng dẫn tự mình order hàng Mỹ, ship hàng Mỹ về Việt Nam
Điều kiện tự mình mua hàng Mỹ
Order hàng Mỹ ship hàng về tận Việt Nam nghe qua tưởng chùng nó rất đơn giản nhưng khi bước vào thực hiện nó vô cùng phức tạp và không phải khách hàng nào cũng tự mình thực hiện được điều đó. Nếu khách hàng muốn tự thực hiện order hàng Mỹ, quý khách cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:
Khách hàng cần có vốn tiếng Anh sơ đẳng nhất. Có thể sử dụng nó để tiến hành đọc hiểu tối thiểu, nó giúp quý khách nắm rõ thông tin về món hàng, nhận xét, phản hồi của người mua cũ, thông tin người bán về chính sản phẩm, món hàng đó. Bên cạnh đó nó giúp bạn nắm bắt được hàng hóa đó có chất lượng không, hay đơn vị bán hàng có thực sự uy tín đáng tin cậy cho quý khách chọn mặt gửi vàng…
Khách hàng khi tham gia order hàng Mỹ cần có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. và tất nhiên phải có đủ tiền trong tài khoản. Theo kinh nghiệm từ người đã sử dụng hầu hết các loại thẻ thanh toán quốc tế từ các ngân hàng Việt Nam thì nên chọn ngân hàng Vietcombank nến là thẻ tín dụng(Creadit). Chọn ACB nếu là thẻ Debit. Vì nó được đánh giá là 2 ngân hàng có mức phí dịch vụ phù hợp với chất lượng và hỗ trợ người dùng thẻ tốt nhất và lý do quan trọng là thẻ tín dụng của 2 ngân hàng này được các Website chấp nhận nhiều nhất
Khách hàng tự mình order hàng Mỹ cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ bởi hiện nay các trang thương mại điện tử tại Mỹ chưa cung cấp dịch vụ ship hàng về tận Việt Nam. Bên cạnh đó khách hàng còn cần đến một số tiêu chí khác.
Thực hiện tự mình order hàng Mỹ, ship hàng Mỹ về Việt Nam được thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web, trang thương mại điện tử của Mỹ
Đây là bước đầu tiên khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm sản phẩm và tiến hành mua hàng Mỹ. Quý khách nên truy cập vào các trang web nổi tiếng được đông đảo khách hàng chọn sử dụng như AMAZON, EBAY,…
Bước 2: Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản là bước tiếp theo khách hàng cần thực hiện sau khi chọn địa chỉ cung cấp hàng hóa trực tuyến. Nó giúp khách hàng tự mình tiến hành đặt hàng, thanh toán và nắm bắt được những thông tin cần thiết về sản phẩm cần mua.
Ví dụ khách hàng truy cập vào trang Amazon và đăng ký tài khoản như:
Nếu muốn tự mua hàng và chuyển hàng về Việt Nam khách hàng cần phải thêm địa chỉ của mình vào chuyên mục address để đơn vị biết khi giao hàng. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào “Your Account” và tìm đến phần “Settings”, sau đó chọn “Add New Adress” và điền đủ các thông tin cần thiết.
Một số đơn vị không cung cấp dịch vụ ship hàng, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Do đó để đảm bảo hàng hóa khách hàng cần có ít nhất 1 địa chỉ giao hàng tại Mỹ.
Bước 3: Tìm kiếm hàng hóa phù hợp
Hàng hóa trên các trang thương mại điện tử Mỹ thường khá đa dạng và được chia làm ba loại đó là:
- Ships from and sold by Amazon.com (bán và giao bởi chính trang trang thương mại điện tử đó).
- Sold by XXX and Fulfilled by Amazon:hàng bán bởi seller nhưng kí gửi tại kho thương mại điện tử và được giao bởi trang thương mại điển tử đó
- Ships from and sold by XXX: được bán và giao bởi chính seller
Các loại hàng loại 1 và 2 thường có chất lượng tốt hơn và được đảm bảo, hàng loại 3 thì bạn cần phải đánh giá kĩ người bán trước khi mua. Chính vì vậy, nếu không có kinh nghiệm mua hàng, không tìm hiểu kĩ việc khách bị lừa mua phải các sản phẩm kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra.
Bước 4: Đặt mua hàng và thanh toán
Sau khi tìm chọn được sản phẩm mà mình muốn mua, khách hàng chọn “Add to Card” để bỏ vào giỏ hàng”.
Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng giỏ hàng “Cart” phía bên tay phải và chọn “Proceed to chekout” để tiến hành thanh toán.
Ngoài tiền hàng, người mua sẽ phải đóng thêm thuế nhập khẩu và thuế VAT với những mặt hàng có giá trị trên 1 triệu. Nếu bạn mua nhiều hàng thì thủ tục sẽ khá rắc rối và tốn rất nhiều thời gian đấy.
Bước 5: Nhận hàng
Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, các trang thương mại điện tử có trách nhiệm liên hệ với đơn vị để xác nhận đơn hàng. Sau đó hàng được vận chuyển về địa chỉ khách hàng cung cấp tạị Mỹ. Từ Mỹ khách hàng vận chuyển về Việt Nam theo nhiều cách thức khác nhau như:
- Tìm đến bưu điện
- Tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam
- Tự mình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
Cách xem bảng giá cước chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam
Khách hàng vui lòng click vào https://www.giaonhan247.com/bang-gia-cuoc/ và điền đầy đủ các thông tin cụ thể để biết mức cước phí cụ thể. Đây chính là bảng cước phí đã bao thuế từ Mỹ về Việt Nam.
Công thức tính trọng lượng cho hàng hóa đo thể tích như sau:
(Dài * Rộng * Cao) / 5000 = ??? kg
- Điều kiện tính thể tích: Đối với các kiện hàng có trọng lượng đo thể tích (tính theo công thức trên) gấp đôi (200%) trọng lượng thực tế trở lên sẽ bị tính đo thể tích.
- Những kiện hàng từ Mỹ bị đo thể tích Giaonhan247 sẽ hổ trợ khách hàng 50% phí chênh lệch giữa số KG thực tế và số KG đo.
- Trọng lượng tính phí = (trọng lượng đo thể tích+ trọng lượng thực tế)/2
- Bạn nên xem chi tiết để nắm rõ mức phí cụ thể của từng loại hàng hóa(chủng loại, đơn vị tính, phụ thu…)
Khách hàng vừa được tìm hiểu về dịch vụ order hàng Mỹ ship hàng về Việt Nam. Nếu có điều gì thắc mắc về dịch vụ này hoặc có nhu cầu sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị Giaonhan247 chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ thiết thực nhất. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ thì cũng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giúp đỡ nhé.
Hotline: 1900 545 584
Email: [email protected]
Fanpage: Fb.com/GiaoNhan247
Zalo OA: Zalo.me/3914421529093147756
The post Hướng dẫn 4 cách order đặt mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam first appeared on Nhận mua, vận chuyển ship hàng quốc tế về Việt Nam – GiaoNhan247.
Tue_21_Apr_2020_07:54:46_+0000
#
#
#
#
#