Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Tăng tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch lớn trên sàn

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-13{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-13{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Tăng tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch lớn trên sàn

.element-bottomshadow.imageframe-14:before, .element-bottomshadow.imageframe-14:after{-webkit-box-shadow: 0 17px 10px rgba(0,0,0,0.4);box-shadow: 0 17px 10px rgba(0,0,0,0.4);}Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Hơn các thời gian khác trong năm, các chiến dịch lớn cuối năm hay còn gọi là mùa lễ hội – siêu sale cuối năm là thời điểm mua sắm nhộn nhịp của người tiêu dùng. Đây cũng là thời điểm quan trọng giúp các Nhà bán hàng trên sàn, Doanh nghiệp, Thương hiệu tăng tốc đạt mục tiêu Doanh thu của năm. Vậy khi tham gia một lượng lớn các Chiến dịch lớn liên tục như vậy, làm thế nào để Doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi, nhằm biến lượng traffic lớn trở thành khách hàng? Và làm thế nào để Doanh nghiệp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian khi set up và tạo các chiến dịch liên tục trong 1 tháng? Cùng UpBase Blog tìm hiểu qua bài viết này!

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-14{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-14{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Các chiến dịch lớn trên sàn xuyên suốt năm mà Doanh nghiệp/ Thương hiệu không thể bỏ qua

  • Siêu sale ngày đôi: Các ngày sale đôi mỗi tháng như 10.10, 11.11, 12.12 đều là thời điểm kích cầu và thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Đây là các ngày sale mà Doanh nghiệp/ Thương hiệu có thể đạt được Doanh số gấp đôi ngày thường.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi.1

  • Sale giữa tháng và Sale lương về: Các ngày sale này được các sàn Thương mại điện tử thiết lập liên tục trong 1 tháng cùng với sale ngày đôi. Nhằm duy trì thói quen mua sắm online của người tiêu dùng. Khi thói quen mua sắm online đã hình thành, người tiêu dùng sẽ tự động lựa chọn kênh Thương mại điện tử khi có nhu cầu.

  • Các chương trình sale vào các ngày lễ, sự kiện quan trọng: Các ngày lễ lớn, sự kiện mua sắm như Black Friday, Tết, Noel, Cyber Monday,… cũng có trên sàn tương tự với hành trình, thói quen, nhu cầu mua sắm offline tại các cửa hàng của người tiêu dùng.

Khi thói quen người tiêu dùng được Thương mại điện tử thiết lập, họ mong chờ – tìm kiếm – và quen hơn với các ngày sale lớn. Thậm chí vào các ngày sale này, ngoài nhu cầu săn sale, người tiêu dùng cũng chi tiêu mua sắm nhiều hơn bởi tâm lý, và động lực mua sắm bị thúc đẩy cao hơn so với ngày thường. Chính vì thế, các Doanh nghiêp/ Thương hiệu không tham gia vào các ngày này thì còn tham gia vào ngày nào nữa? Đừng bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng cho Thương hiệu trên Thương mại điện tử. Hãy nắm bắt những nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng của bạn.

suy thoái kinh tế

Tăng trưởng GMV, lượt xem và đơn hàng vào các dịp sale ngày đôi, sự kiện trên nền tảng TikTok Shop

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-15{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-15{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các gian hàng vào các chiến dịch lớn

Sẽ là rất lãng phí nếu 1 gian hàng có traffic lớn nhưng lại không thể biến lượng traffic đó thành đơn hàng chỉ vì các yếu tố mà đáng lẽ ra, Gian hàng có thể làm tốt hơn thế. Việc không thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khi bạn có traffic còn dẫn đến thâm hụt ngân sách, chi phí marketing/ doanh thu cao khi dành chi phí để marketing đưa traffic vào gian hàng nhưng không chuyển đổi thành đơn hàng (doanh thu).

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-16{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-16{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Đầu tư hình ảnh gian hàng chuyên nghiệp, mô tả thông tin rõ ràng

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-17{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-17{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Hãy sử dụng hình ảnh, video chất lượng cao

thay khung sản phẩm nabizam

 

Một sản phẩm có hình ảnh, video chất lượng cao sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng, trực quan về sản phẩm. Giúp sản phẩm thu hút người tiêu dùng hơn và nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Hãy đầu tư vào bộ ảnh gốc của sản phẩm, chuyên nghiệp, đa dạng giúp phô rõ sản phẩm của bạn hơn.

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-18{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-18{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Mô tả thông tin sản phẩm rõ ràng 

Mô tả thông tin sản phẩm có chiến lược, rõ ràng trên Thương mại điện tử đóng vai trò như một nhân viên sale tốt ngoài đời thực. Đây là một điều cần thiết giúp bạn cho khách hàng biết được những gì họ đang tìm kiếm và kỳ vọng về sản phẩm. Hãy hiểu khách hàng và đưa ra đúng các thông tin mà họ cần, làm nổi bật về lợi ích sản phẩm của bạn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-19{margin-top:30px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-19{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Đầu tư vào đánh giá sản phẩm của khách hàng

Không gì đáng tin cậy hơn với một người dùng đang tìm kiếm sản phẩm là những đánh giá trực tiếp của những người đã mua sản phẩm trước đó. Nhiều đánh giá tốt về sản phẩm mà người mua đang có nhu cầu tìm kiếm chắc chắn sẽ thúc đẩy người đó mua hàng. 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi. 8@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-20{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-20{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Hãy làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết các chương trình hấp dẫn của bạn

Nếu không chăm chút cho gian hàng, cập nhật xu hướng, chương trình ưu đãi theo dòng sự kiện thường xuyên chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi của gian hàng sẽ bị giảm. Làm thế nào mà khách hàng có thể biết bạn đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, hay các chương trình combo đặc biệt để mua nếu bạn không show ra và làm cho khách hàng dễ dàng nhận thấy. Họ chắc chắn sẽ lựa chọn các gian hàng khác hấp dẫn hơn để mua sắm, thay vì bạn.

Và nếu gian hàng của bạn chỉ có duy nhất một vài chiến dịch, không có sự đổi mới, chắc chắn khách hàng cũng sẽ rời bỏ bạn đến với những gian hàng hấp dẫn hơn.

tăng tỷ lệ chuyển đổi

Ví dụ về các banner cho chương trình Blackfriday 25.11 của gian hàng Nabizam

Hãy xây dựng các chương trình, chiến dịch thường xuyên cho gian hàng. Nắm bắt những thời điểm mà người tiêu dùng nhạy cảm với mua sắm và dễ chi tiêu. Dùng mọi cách bạn có thể để khách hàng biết đến chiến dịch của bạn, để khách hàng biết được bạn đang có chương trình gì, có điều gì thú vị, cần chú ý ngay khi vừa vào gian hàng. Và hình ảnh cover sản phẩm cùng banner sẽ giúp bạn làm điều đó. Một gian hàng có nhiều chương trình hấp dẫn, gây ấn tượng với người mua khắp gian hàng chắc chắn sẽ thu hút người tiêu dùng chi tiêu hơn so với 1 gian hàng không có gì.

@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-title.fusion-title-21{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:15px!important;margin-left:0px!important;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-title.fusion-title-21{margin-top:10px!important; margin-right:0px!important;margin-bottom:10px!important; margin-left:0px!important;}}

Sử dụng công cụ thay khung ảnh hàng loạt cho chiến dịch

Việc thay và trang trí gian hàng hàng loạt sẽ mất rất nhiều thời gian, chi phí. Vậy làm thế nào để tối ưu, nhanh chóng, hiệu quả cao? 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi. 6Tăng tỷ lệ chuyển đổi. 7

Hình ảnh gian hàng trước và sau khi sử dụng phần mềm UpBase SME thay khung ảnh hàng loạt

Phần mềm SME của UpBase Giúp Doanh nghiệp tối ưu việc vận hành và quản trị trên Thương mại điện tử với các tính năng năng tải, chỉnh sửa sản phẩm hàng loạt đa gian hàng, đa sàn chỉ với 1 lần thao tác giúp tối ưu thời gian và nhân sự vận hành.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Đặc biệt, với công cụ thay khung ảnh hàng loạt cho sản phẩm. Bạn sẽ không cần lo lắng khi phải liên tục thay khung ảnh, banner cho hàng loạt các chiến dịch diễn ra liên tục trong cùng một tháng. Việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, và nguồn lưc để chuyên viên vận hành sàn có thể kiểm soát tối hơn yếu tốc khác trong chiến dịch như set up giá, quảng cáo, set up combo chiến dịch, chăm sóc khách hàng,… Khi tất cả các vấn đề trên được cải thiện hơn, tỷ lệ chuyển đổi của gian hàng chắc chắn tăng. Với sự hài lòng cao của khách hàng khi vào gian hàng sẽ giúp tác động tích cực vào lựa chọn quyết định mua hàng của khách hàng. 

.fusion-button.button-4 {border-radius:4px;}Tìm hiểu thêm về phần mềm SME và công cụ thay khung hàng loạt ngay!.fusion-body .fusion-builder-column-7{width:66.666666666667% !important;margin-top : 0px;margin-bottom : 20px;}.fusion-builder-column-7 > .fusion-column-wrapper {padding-top : 0px !important;padding-right : 0px !important;margin-right : 2.88%;padding-bottom : 0px !important;padding-left : 0px !important;margin-left : 2.88%;}@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-body .fusion-builder-column-7{width:66.666666666667% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-7 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 2.88%;margin-left : 2.88%;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-body .fusion-builder-column-7{width:100% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-7 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 1.92%;margin-left : 1.92%;}}subscribe png

Đăng ký nhận bài viết

[contact-form-7].fusion-body .fusion-builder-column-8{width:25% !important;margin-top : 0px;margin-bottom : 0px;}.fusion-builder-column-8 > .fusion-column-wrapper {padding-top : 10px !important;padding-right : 10px !important;margin-right : 3.84%;padding-bottom : 30px !important;padding-left : 10px !important;margin-left : 7.68%;}@media only screen and (max-width:1180px) {.fusion-body .fusion-builder-column-8{width:25% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-8 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 3.84%;margin-left : 7.68%;}}@media only screen and (max-width:480px) {.fusion-body .fusion-builder-column-8{width:100% !important;order : 0;}.fusion-builder-column-8 > .fusion-column-wrapper {margin-right : 1.92%;margin-left : 1.92%;}}
.fusion-body .fusion-flex-container.fusion-builder-row-5{ padding-top : 0px;margin-top : 0px;padding-right : 0px;padding-bottom : 0px;margin-bottom : 0px;padding-left : 0px;}

Bài viết Tăng tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch lớn trên sàn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Upbase.


Thu_24_Nov_2022_09:51:19_+0000
#