Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho doanh nghiệp

Xét cho cùng thì phần mềm quản lý khách hàng là yếu tố quan trọng, sẽ quyết định trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Trong bài viết dưới đây Salework sẽ gợi ý cho bạn Top 5 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng (hay phần mềm CRM) là công cụ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của doanh nghiệp, tổ chức với khách hàng của họ cũng như các khách hàng tiềm năng.

Mục đích của các phần mềm này nhằm giúp cải thiện các mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM giúp các công ty duy trì kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện khả năng sinh lời.

Phần mềm quản lý khách hàng sẽ quyết định trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng sẽ quyết định trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp

Cụ thể, phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với cá nhân, bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của doanh nghiệp với họ, bao gồm tìm kiếm khách hàng mới, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bổ sung trong suốt mối quan hệ.

Với giải pháp CRM, team sale và marketing có thể theo dõi quá trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của họ.

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

1. Freshsales

Freshsales là giải pháp tự động hóa lực lượng sale cho các tổ chức, doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng cung cấp mọi thứ mà một nhân viên sale cần có như: thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng, tham gia các cuộc trò chuyện theo ngữ cảnh, thúc đẩy giao dịch nhờ thông tin chi tiết mà AI cung cấp và nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng.

Freshsales cung cấp mọi thứ mà một nhân viên bán hàng cần

Freshsales cung cấp mọi thứ mà một nhân viên bán hàng cần

Nhờ được tích hợp sẵn email, điện thoại và tính năng chat, Freshsales giúp tự động hóa quy trình bán hàng, đồng thời tăng hiệu quả và năng suất trong các hoạt động hàng ngày của một nhân viên sale.

Với Freddy AI, nhân viên sale có thể hiểu rõ hơn về các giao dịch tốt nhất và những hành động cần thực hiện cũng như dự đoán doanh thu bằng dự báo doanh số. Tùy chọn sử dụng CPQ giúp tạo và chia sẻ báo giá, … mà không gặp rắc rối.

2. Zoho

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho cung cấp nền tảng thân thiện với các doanh nghiệp vừa và nhỏ với giao diện đơn giản, các modul có thể tùy chỉnh, và các tính năng mạng xã hội khác.

Nền tảng cho phép người dùng xây dựng và xác định các quy trình làm việc cụ thể, quản lý khách hàng tiềm năng và bắt đầu hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày. Đồng thời phần mềm cũng được tích hợp với Twitter, Google+ và Facebook, vì vậy người dùng có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng đáng kể.

Zoho cho phép người dùng xây dựng và xác định các quy trình làm việc cụ thể

Zoho cho phép người dùng xây dựng và xác định các quy trình làm việc cụ thể

Phiên bản Standard của Zoho CRM hỗ trợ tùy chọn dự báo doanh số bán hàng và theo dõi KPI hiệu quả. Phiên bản Enterprise được tích hợp nhiều tính năng hơn như theo dõi kênh bán hàng theo từng giai đoạn, so sánh dữ liệu giữa người dùng, nhóm, khu vực, sản phẩm / dịch vụ, … .

3. HubSpot

HubSpot là một trong những nhà cung cấp lớn nhất hiện nay và cung cấp các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho người dùng không giới hạn với các tính năng cơ bản.

HubSpot CRM miễn phí cho phép người dùng chỉ định và theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình bán hàng, quy trình làm việc để cải thiện tốt hơn, đồng thời ghi lại các tương tác của khách hàng từ nhiều kênh trên một cửa sổ duy nhất, hỗ trợ email marketing cũng như các công cụ inbound marketing.

HubSpot hoạt động tốt với G Suite và Microsoft Office

HubSpot hoạt động tốt với G Suite và Microsoft Office

Nền tảng hoạt động tốt với G Suite và Microsoft Office, giúp cho việc triển khai và đồng bộ hóa dữ liệu trở nên liền mạch và hiệu quả hơn. Đồng thời tích hợp với Zapier để chia sẻ thông tin dễ dàng và quản lý tác vụ trên các ứng dụng như Google Sheets, Facebook Lead Ads, Slack, ….

4. Streak

Streak được tích hợp đầy đủ Gmail CRM trong hộp thư đến. Ngoài các công cụ của một phần mềm quản lý khách hàng quen thuộc, Streak còn giúp cho việc áp dụng CRM trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là với người dùng mới.

Phiên bản Streak miễn phí được thiết kế cho người dùng cá nhân, bao gồm các công cụ CRM cơ bản và các tính năng email. Các mẫu email giúp người dùng cá nhân hóa email và gửi với số lượng lớn. Tính năng theo dõi email để biết ai đã đọc và được gửi email để tránh việc gửi email lặp đi lặp lại.

Streak giúp đơn giản hóa việc áp dụng phần mềm quản lý khách hàng

Streak giúp đơn giản hóa việc áp dụng phần mềm quản lý khách hàng

Cùng với đó là các tính năng nhật ký cuộc gọi và ghi chú cuộc họp được sắp xếp theo thứ tự thời gian và phân loại. Ngoài ra người dùng cũng có thể quản lý khách hàng tiềm năng và bán hàng bằng cách tạo số lượng quy trình bất kỳ.

5. Insightly

Tương tự các phần mềm quản lý khách hàng trên, Insightly cũng bao gồm cả phiên bản miễn phí với các tính năng giám sát dự án và hồ sơ liên hệ, tất cả đều có thể truy cập trên một giao diện người dùng được thiết kế rõ ràng.

Bên cạnh đó Insightly cũng cung cấp cả video hướng giúp người dùng dễ dàng thao tác và làm quen. Đánh giá chung Insightly là một phần mềm quản lý khách hàng toàn diện, cung cấp các công cụ định tuyến khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và quy trình bán hàng.

Insightly bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí

Insightly bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí

Phần mềm được xây dựng dựa trên nguyên tắc cơ bản của “liên kết mối quan hệ”, là mạng lưới tương tác phức tạp giữa doanh nghiệp với khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Khả năng tùy chỉnh là điểm cộng tạo nên sức hấp dẫn của Insightly. Người dùng có thể xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh và trực quan hóa dữ liệu để theo dõi các số liệu chính, ….Cuối cùng, nền tảng này được tích hợp riêng với cả G Suite và Microsoft 365, cũng như Mailchimp, Slack, Dropbox, QuickBooks và nhiều ứng dụng khác.

Trên đây là 5 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

  • Cách sử dụng TikTok hiệu quả thuận tiện cho người mới bắt đầu
  • Tiktok trả tiền như thế nào? Cách kiếm tiền trên Tiktok 2022
  • Kiếm tiền Tiktok shop là gì? Những cách kiếm tiền trên Tiktok shop
  • Cách thiết lập trình quản lý quảng cáo TikTok sử dụng hiệu quả
  • Cách đổi ngày sinh trên TikTok đơn giản thành công

Bài viết Top 5 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho doanh nghiệp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Salework.


Fri_06_Jan_2023_01:00:22_+0000
#