Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Bí ẩn giấu sau BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu tháng 12 khiến fan thích thú muốn khám phá ngay!”

“Bí ẩn giấu sau BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu tháng 12 khiến fan thích thú muốn khám phá ngay!”

[ad_1]

Người hâm mộ bất ngờ khi xem được bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12.


Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 sau khi phân tích 15.621.606 mẫu dữ liệu tính từ ngày 23/11 đến ngày 24/12 của 50 nam người mẫu quảng cáo. BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 là kết quả của việc phân tích các dữ liệu phổ biến như các chiến dịch quảng cáo, mức độ phủ sóng truyền thông, các hoạt động tương tác trên cộng đồng mạng và mức ảnh hưởng của các nam người mẫu quảng cáo này đến người tiêu dùng. Bảng xếp hạng này có sự xuất hiện của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Park Bo Gum, Song Joong Ki, Hyun Bin, Eric (Shinhwa), G-Dragon (BIGBANG).

Sau khi phân tích, Kim Saeng Min đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng này với tổng số điểm giá trị thương hiệu cao nhất là 2.077.028 điểm, tăng 457.54% so với tháng trước. Vị trí thứ hai thuộc về thành viên Kang Daniel của Wanna One với tổng số điểm nhận được là 2.010.837 điểm, cao hơn 71,63% so với tháng 10 đã giúp Kang Daniel tăng lên 1 thứ bậc ở tháng này. Trong khi đó, Gong Yoo bị tụt vị trí đầu bảng xuống vị trí thứ ba sau thành viên Kang Daniel của Wanna One với tổng điểm giá trị thương hiệu là 844.296 điểm.

Các chuyên gia cho biết thương hiệu của Kim Saeng Min, Kang Daniel và Gong Yoo được tạo ra bởi độ phủ sóng rộng rãi và mức độ ảnh hưởng của họ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng rất cao. Việc mời các thần tượng nổi tiếng đóng video quảng cáo là một việc mà hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thực hiện và có tác dụng tích cực đến lượng tiêu thụ của sản phẩm.

Ngoài Kim Saeng Min, Kang Daniel và Gong Yoo, trong top 30 của bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác. Hãy đón xem những tin tức mới nhất về sao Hàn tại BlogAnChoi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức KPOP nóng hổi nào nhé!

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa mới công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12.

Vào tháng cuối cùng năm 2017, Viện Nghiên cứu Kinh doanh tại Hàn Quốc đã phân tích 15.621.606 mẫu dữ liệu tính từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 24 tháng 12 của 50 nam người mẫu quảng cáo. Con số này đã giảm 30,89% so với số liệu mà Viện đã phân tích vào tháng 10 vừa qua.

BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 là kết quả của việc phân tích các dữ liệu phổ biến như các chiến dịch quảng cáo mà nam người mẫu tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, các hoạt động tương tác trên cộng đồng mạng và mức ảnh hưởng của các nam người mẫu quảng cáo này đến người tiêu dùng.

BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12
Top 3 BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 gồm có Kim Saeng Min, Kang Daniel, Gong Yoo (Ảnh: Internet)

Sau khi phân tích, kết quả cuối cùng cho thấy Kim Saeng Min đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng này với tổng số điểm giá trị thương hiệu cao nhất là 2.077.028 điểm. Số điểm này đã tăng một cách đột phá lên 457,54% so với tháng trước nữa.

Kim Saeng Min
Kim Saeng Min đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng này với tổng số điểm giá trị thương hiệu là 2.077.028 điểm (Ảnh: imBC)

Vị trí đầu bảng tháng 12 của Kim Saeng Min khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi vị trí trong BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 10 của anh là thứ 20. Top 3 của tháng 10 lần lượt thuộc về: Gong Yoo, Ma Dong Seok và Kang Daniel (Wanna One).

BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 10
Top 3 BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 10 lần lượt thuộc về: Gong Yoo, Ma Dong Seok và Kang Daniel (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên theo người đứng đầu của Viện Nghiên cứu Hàn Quốc cho biết, tài tử Kim Saeng Min không chỉ nổi tiếng trong các chương trình truyền hình phát sóng, mà còn trong các chương trình quảng cáo chia sẻ về cách tiết kiệm của anh. Chính nhờ độ phủ sóng rộng rãi này đã mà mức độ ảnh hưởng của Kim Saeng Min đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng rất cao.

Xếp ở vi trí thứ 2 thuộc về thành viên điển trai Kang Daniel của Wanna One. Với tổng số điểm nhận được là 2.010.837 điểm, cao hơn 71,63% so với tháng 10 đã giúp Kang Daniel tăng lên 1 thứ bậc ở tháng này.

Kang Daniel
Kang Daniel của Wanna One tăng lên 1 thứ hạng với tổng số điểm nhận được là 2.010.837 điểm (Ảnh: Internet)

So với tháng 10, ở tháng 12 “yêu tinh” Gong Yoo bị tụt 2 hạng từ vị trí đầu bảng xuống vị trí thứ ba sau thành viên Kang Daniel của Wanna One với tổng điểm giá trị thương hiệu là 844.296 điểm, thấp hơn 74,49%.

Gong Yoo
“Yêu tinh” Gong Yoo bị tụt từ vị trí đầu bảng xuống vị trí thứ ba với tổng điểm giá trị thương hiệu là 844.296 điểm (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, trong top 30 của bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 còn có sự góp mặt của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: Park Bo Gum, Song Joong Ki, Hyun Bin, Eric (Shinhwa), G-Dragon (BIGBANG) với thứ hạng lần lượt là thứ 7, 8, 9, 11, 23.

Song Joong Ki
Park Bo Gum, Song Joong Ki, Hyun Bin và một số diễn viên, ca sĩ khác cũng góp mặt trong top 30 của BXH (Ảnh: Internet)

Xem chi tiết TOP 30 của BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12:

  1. Kim Saeng Min
  2. Kang Daniel của Wanna One
  3. Gong Yoo
  4. Jung Woo Sung
  5. Lee Seo Jin
  6. Yoo Jae Suk
  7. Park Bo Gum
  8. Song Joong Ki
  9. Hyun Bin
  10. Lee Sang Min
  11. Eric (Shinhwa)
  12. Jung Sung Ho
  13. Baek Jong Won
  14. Ha Jung Woo
  15. Kim Soo Hyun
  16. Jo Jung Suk
  17. Jo In Sung
  18. Shin Goo
  19. Seo Gyung Suk
  20. Kwon Hyuk Soo
  21. Yoo Seung Ho
  22. Jun Hyun Moo
  23. G-Dragon (BIGBANG)
  24. Ma Dong Suk
  25. Shin Dong Yup
  26. Kim Rae Won
  27. Eric Nam
  28. Kim Sang Joong
  29. Lee Byung Hun
  30. Lee Min Ho.

Việc mời các thần tượng nổi tiếng đóng video quảng cáo là một việc mà hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thực hiện. Bạn đã từng chỉ vì xem quảng cáo có idol của mình đóng mà mua hàng chưa?

Xem thêm môt số bài viết về sao Hàn:

Đừng quên tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức KPOP nóng hổi nhất nha!

Xem thêm

Hồ sơ K-Tigers Zero – Nhóm nhạc K-Tigers Zero – Thông tin thành viên K-Tigers Zero – K Tigers Zero Profile

K-TIGERS ZERO là một nhóm nhạc nam-nữ Hàn Quốc thuộc K-TIGERS Entertainment. Nhóm có 7 thành viên nam là Sungjin, Kangmin, Hyunmin, Gunwoo, Taejoo, Hyungkyun, Junhee và 5 thành viên nữ là Taemi, Yoonji, Yiseul, Eunjae, Minji. Nhóm ra mắt vào tháng 9, 2019. Tìm hiểu về nhóm nhạc K-TIGERS ZERO với bài viết dưới đây nhé!

KẾT LUẬN BXH giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 khiến fan không thể tin được

: Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 12 dựa trên phân tích hơn 15 triệu mẫu dữ liệu. Kim Saeng Min đứng đầu bảng với số điểm giá trị thương hiệu là 2.077.028 điểm, tăng đột phá so với tháng trước. Kang Daniel của Wanna One đứng thứ hai với 2.010.837 điểm, còn Gong Yoo tụt từ vị trí đầu bảng xuống vị trí thứ ba. Ngoài ra, các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Park Bo Gum, Song Joong Ki, Hyun Bin, Eric (Shinhwa), G-Dragon (BIGBANG) cũng nằm trong top 30 của bảng xếp hạng.

[ad_2]