Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Bí mật công việc Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng: Những điều chưa kể!

Bí mật công việc Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng: Những điều chưa kể!

[ad_1]

Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người có trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công việc của họ là giải quyết mọi thắc mắc, tư vấn sản phẩm và dịch vụ, giúp đỡ khách hàng khi gặp vấn đề, và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.


Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Tòa báo Nông thôn ngày nay

Tòa báo Nông thôn ngày nay đang tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng. Vị trí này sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

I. Tổng Quan:

– Cấp bậc: Nhân viên.
– Sản phẩm: Không yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: Tòa báo Nông thôn ngày nay, Số 68 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00, Thứ 2 đến thứ 6.
– Mức lương: Lương cứng 6-10 triệu/tháng + kpi + Thưởng tháng/năm dựa trên kết quả kinh doanh của Công ty.
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
– Độ tuổi : 20-27.

II. Mô Tả Công Việc:

– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
– Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
– Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

III. Yêu Cầu:

1. Kiến Thức:

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sóc khách hàng hoặc telesales, sale.
– Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
– Có laptop để làm việc.

2. Kỹ Năng:

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
– Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

IV. Quyền Lợi:

– Lương cứng 6.000.000 -10.000.000/tháng + KPI (Theo team kinh doanh)
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Có cơ hội học hỏi từ chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển app trên nền tảng web, mobile, và phân tích dữ liệu.
– Thăm quan du lịch công ty 2-3 lần/năm
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,…
– Các chế độ phúc lợi khác như quy định của công ty.

V. Yêu Cầu Hồ Sơ:

– Liên hệ: ………..
– Gửi CV qua địa chỉ email: [email protected]

Nếu bạn đam mê và có tố chất kinh doanh, hãy nhanh tay gửi hồ sơ của bạn và cùng đồng hành với Tòa báo Nông thôn ngày nay trong hành trình phục vụ khách hàng tốt nhất.

I. Tổng quan

  • Cấp bậc: Nhân viên.
  • Sản phẩm:
  • Địa điểm làm việc: Tòa báo Nông thôn ngày nay, Số 68 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00, Thứ 2 đến thứ 6.
  • Mức lương: Lương cứng 6-10 triệu/tháng + kpi + Thưởng tháng/năm dựa trên kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Độ tuổi : 20-27.

II. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

III. Yêu Cầu

    1. Kiến thức:
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sóc khách hàng hoặc telesales, sale.
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
  • Có laptop để làm việc.
    2. Kỹ năng:
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

IV. Quyền lợi:

  • Lương cứng 6.000.000 -10.000.000/tháng + KPI (Theo team kinh doanh)
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
  • Có cơ hội học hỏi từ chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển app trên nền tảng web, mobile, và phân tích dữ liệu.
  • Thăm quan du lịch công ty 2-3 lần/năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,…
  • Các chế độ phúc lợi khác như quy định của công ty

V. Yêu cầu hồ sơ:

Bài viết CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Salework.

KẾT LUẬN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

: Bài viết tuyển dụng vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Tòa báo Nông thôn ngày nay có nội dung cụ thể về công việc, yêu cầu và quyền lợi của ứng viên. Công việc chủ yếu của vị trí này là tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, quản lý kênh thông tin, quảng bá chương trình khuyến mãi và thu nhận khiếu nại. Yêu cầu về kiến thức bao gồm kinh nghiệm và độ tuổi, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán. Quyền lợi của ứng viên bao gồm mức lương 6-10 triệu/tháng, cơ hội trau dồi kiến thức và các kỹ năng chuyên môn, đào tạo, nâng cao và các chế độ phúc lợi khác. Yêu cầu hồ sơ của ứng viên là liên hệ và gửi CV qua địa chỉ email của công ty.

[ad_2] #chuyenvienchamsocKH #tuyendungnhavien #luongcung6-10trieu #khongyeucaukinhnghiem #moitruonglamviec #toabaonongthonngaynay #hanoi #gioLamviec #kpi #thuongthangnam #chanthetruong #telesales #kynanggiaotiep #daoduc #hocvan #teamkinhdoanh #duhoccongty #chukyHDBHXH #chinh sáchphuloi