Wanna One đã ký hợp đồng đại diện cho thương hiệu mặt nạ màu Innisfree.
So sánh với bản gốc, bài viết trên cần phải được viết lại để tối ưu hóa cho SEO bằng cách sử dụng các từ khóa tương ứng với chủ đề và địa chỉ website của Innisfree, Wanna One và các sản phẩm mỹ phẩm của hãng. Đồng thời, bài viết cần có định dạng tốt, chia nhỏ thành các đoạn rõ ràng, có tiêu đề và nội dung đầy đủ để thu hút thêm sự chú ý của người đọc.
Chúng ta có thể viết lại bài viết trên như sau:
Innisfree, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã hợp tác với nhóm nhạc Wanna One để thực hiện phim quảng cáo cho mẫu mặt nạ màu của hãng này. Sau khi phim được phát sóng, mặt nạ màu Innisfree đã trở thành chủ đề nóng được rất nhiều người quan tâm và beauty blogger đánh giá rất cao sản phẩm này.
Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Wanna One trong các hoạt động quảng cáo. Hợp đồng này bắt nguồn từ quá trình thực hiện chương trình Produce 101, khi các thực tập sinh đã dùng mặt nạ màu của Innisfree để chăm sóc sắc đẹp. Với sự giúp đỡ của bạn, Innisfree đã quyết định ký hợp đồng và để các chàng trai đại diện cho dòng sản phẩm mặt nạ này.
Hiện nay, các thành viên của nhóm đang tập luyện cho concert Produce 101 vào ngày 2 tháng 7 sắp tới và chuẩn bị cho lần ra mắt vào tháng 8.Để tiếp cận và tương tác gần hơn với người hâm mộ, Wanna One đã mở nhiều tài khoản trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter và fancafe chính thức của nhóm. Dù mới thành lập, tuy nhiên các kênh truyền thông này đã nhận được nhiều tương tác tích cực.
Hãy đón xem các hoạt động của Wanna One trong tương lai và truy cập vào BlogAnChoi để cập nhật thông tin mới nhất về nhóm nhạc này cũng như về sản phẩm Innisfree.
Mới đây, Wanna One cùng Innisfree đã thực hiện một đoạn phim quảng cáo trong đó các chàng trai sẽ đại diện cho mẫu mặt nạ màu của hãng này.
Nhãn hiệu mỹ phẩm Innisfree đã phát hành một đoạn phim quảng cáo với nhóm nhạc KPOP Wanna One. Trong CF này, Innisfree yêu cầu bạn nhớ thứ tự xuất hiện của các thành viên trong khi màn hình liên tục nhấp nháy. Những người đoán được thứ tự một cách chính xác trong nhận xét sẽ được trao cơ hội để giành vé tham dự concert Produce 101 vào ngày 2 tháng 7.
Đây là hợp đồng quảng cáo đầu tiên mà Wanna One nhận được. Hợp đồng này bắt nguồn từ việc trong quá trình quay Produce 101, các thực tập sinh có màn “tự chăm sóc sắc đẹp”. Họ đã dùng mặt nạ màu của Innisfree và tạo ra nhất nhiều tình huống hài hước.
Các thành viên bày trò nghịch ngợm với mặt nạ màu của Innisfree (Nguồn: nguồn trên ảnh)
Tuy nhiên, không ngờ rằng sau khi những thước phim này được lên sóng, mặt nạ màu của Innisfree trở thành chủ đề hot. Nó nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Thậm chí nhiều beauty blogger review rất tốt về sản phẩm cũng như thực hiện theo cách đắp mặt nạ của các chàng trai.
Innisfree trở thành sản phẩm hot sau Produce 101 (Nguồn Internet)
Chính nhờ những “công lao” mà các chàng trai mang lại nên Innisfree quyết định ký hợp đồng với Wanna One và để họ đại diện cho dòng mặt nạ này.
Ngay sau khi kết thúc chương trình Produce 101, các chàng trai nhanh chóng bận rộn với các hoạt động để chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Cụ thể, hiện tại họ đang trong quá trình luyện tập cho concert Produce 101 diễn ra vào ngày mùng 2 tháng 7 sắp tới. Đây là concert để các thực tập sinh thể hiện lời cảm ơn của mình đối với tất cả những tình yêu thương và sự ủng hộ họ nhận được từ người hâm mộ.
Thêm vào đó, các chàng trai Wanna One cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần ra mắt vào tháng 8 tới đây.
Các thành viên Wanna One đang chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới (Nguồn Internet)
Nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá cho các chàng trai cũng như giúp họ dễ dàng giao tiếp với người hâm mộ và đến gần hơn với người hâm mộ, thì mới đây, Wanna One đã mở một loạt các tài khoản trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter cũng như fancafe chính thức của nhóm. Để tạo sự đồng khớp với tên của chương trình, tất cả các tài khoản đã được mở lúc 1:01. Dù mới lập ra chưa lâu, tuy nhiên lượng tương tác trên các kênh này cũng không hề nhỏ.
Hình ảnh các trang mạng xã hội giúp bạn có thể tương tác với các chàng trai của Wanna One:
Twitter chính thức của nhóm (Nguồn Blog Ăn Chơi)Tài khoản Instagram của Wanna One (Nguồn Blog Ăn Chơi)Fanpage của Wanna One trên Facebook (Nguồn Blog Ăn Chơi)Fancafe chính thức của nhóm (Nguồn Blog Ăn Chơi)
Mong rằng các hoạt động trong thời gian tới của Wanna One sẽ thật thành công. Mọi người nhớ đón xem và ủng hộ màn debut sắp tới của họ nhé!
Theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và thú vị hơn nữa!!!
Xem thêm
Lễ trao giải KEPA 2018 gọi tên chủ nhân của Daesang: Red Velvet và Wanna One!
Vừa qua, lễ trao giải KEPA đã tiếp tục vinh danh những nghệ sĩ KPOP thành công nhất năm 2017. Và bất ngờ thay, giải thưởng danh giá nhất Daesang đã thuộc về Red Velvet và “tân binh khủng long” Wanna One. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu về lễ trao giải này nhé!
KẾT LUẬN Chính thức! Wanna One trở thành đại diện cho Innisfree!
: Wanna One làm đại diện mẫu mặt nạ màu cho Innisfree trong đoạn phim quảng cáo. Sau khi những thước phim này được lên sóng, mặt nạ màu của Innisfree trở thành chủ đề hot và được rất nhiều người quan tâm. Innisfree quyết định ký hợp đồng với Wanna One để họ đại diện cho dòng mặt nạ này. Hiện tại, Wanna One đang bận rộn luyện tập cho concert Produce 101 và chuẩn bị cho lần ra mắt vào tháng 8. Ngoài ra, họ cũng đã mở một loạt các tài khoản trên mạng xã hội để tạo sự đồng khớp với tên của chương trình. Recently, Wanna One and Innisfree collaborated in a commercial promoting colored face masks. Due to the popularity of the segment, Innisfree signed a contract with the boy band to represent the product. The group is currently busy preparing for the Produce 101 concert and their debut in August. They have also opened several social media accounts to communicate with fans.