Bạn có biết mỗi thành viên trong grup nhạc Twice có thể kiếm được số tiền khổng lồ từ Instagram?
TWICE – Girlgroup với 9 thành viên đã lập tài khoản Instagram riêng của mình đầu năm nay. Với sự phổ biến của nền tảng truyền thông xã hội này, các ngôi sao thường hay kiếm lợi ích thông qua các bài đăng được tài trợ. Vậy, TWICE có thể kiếm được bao nhiêu trên Instagram? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
TWICE debut vào tháng 10 năm 2015 dưới trướng JYP. Girlgroup có 9 thành viên xinh đẹp: Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Nayeon, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Mới đây, các thành viên của TWICE đã có tài khoản Instagram riêng biệt và thu hút rất nhiều lượt theo dõi.
Các con số kiếm lợi ích dựa trên bốn yếu tố cụ thể đó là: số lượng người theo dõi, mức độ tương tác, lượt thích trung bình và bình luận trung bình.
1. Momo – Tài khoản của Momo có khoảng 7,6 triệu người theo dõi với tỷ lệ tương tác 33,05%. Cô ấy có thể yêu cầu trung bình 25.000 USD cho một story trên Instagram, 56.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 112.000 USD cho một bài đăng video.
2. Tzuyu – Tài khoản của maknae xinh đẹp sở hữu tỷ lệ tương tác trung bình 31,81%. Bạn có thể yêu cầu khoảng 24.000 USD cho một story trên Instagram, 54.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 107.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
3. Jihyo – Tài khoản của Jihyo có tỷ lệ tương tác trung bình là 38,95%. Cô ấy có thể yêu cầu khoảng 23.000 USD cho một story trên Instagram, 51.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 102.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
4. Mina – Tài khoản của Mina có tỷ lệ tương tác trung bình đạt 36,27%. Điều đó, kết hợp với số lượng người theo dõi, khiến cô ấy đủ điều kiện để yêu cầu trung bình 21.000 USD cho một story trên Instagram, 48.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 97.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
5. Jeongyeon – Jeongyeon có khoảng 5,2 triệu người theo dõi trên Instagram với tỷ lệ tương tác qua được 39,14%. Cô ấy có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 46.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 92.000 USD cho một bài đăng video.
6. Nayeon – Dựa trên tỷ lệ tương tác của tài khoản (25,65%) và số lượng người theo dõi, Nayeon có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 91.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
7. Sana – Tài khoản của Sana có tỷ lệ tương tác đạt 28,55%. Điều đó, kết hợp với số lượng người theo dõi của cô ấy khiến cô ấy đủ điều kiện để tính phí khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 90.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
8. Chaeyoung – Với 5,9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác 32,92%, tài khoản của Chaeyoung có thể tính phí trung bình 20.000 USD cho một story trên Instagram, 44.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 88.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
9. Dahyun – Với 5,9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác 32,3%, Dahyun có thể kiếm được khoảng 18.000 USD cho một story trên Instagram, 41.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 81.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Mặc dù các con số này chỉ là ước tính dựa trên các thông số cụ thể, chi phí của một bài đăng tài trợ trên tài khoản của mỗi thành viên có thể khác nhau dựa trên các yếu tố khác.
Xem màn comeback mới nhất của TWICE tại đây:
Tổng kết lại, đây là bài viết về chủ đề: Tất cả 9 thành viên TWICE cùng lập tài khoản Instagram và thu về lợi nhuận bằng cách bán quảng cáo trên tài khoản của mình. Các thành viên của nhóm được xếp hạng dựa trên mức độ tương tác trung bình, số lượng người theo dõi và các yếu tố khác, từ đó tính được chi phí trung bình cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram. Viết lại từ nội dung gốc giúp bài viết trở nên chuẩn SEO hơn bằng cách sử dụng các từ khóa phù hợp và tối ưu hóa định dạng bài viết.
Tất cả chín thành viên của TWICE đã bắt đầu lập tài khoản Instagram cá nhân của họ vào đầu năm nay. Một trong những cách sinh lợi nhất mà những người nổi tiếng kiếm được từ nền tảng truyền thông xã hội này là thông qua các bài đăng được tài trợ. Vậy Twice có thể kiếm được bao nhiêu trên Instagram? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Twice debut vào tháng 10 năm 2015 dưới trướng JYP. Girlgroup gồm 9 thành viên xinh đẹp: Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Nayeon, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Mới đây, các thành viên đã có tài khoản instagram riêng và thu về rất nhiều lượt theo dõi.
Các con số được tính toán dựa trên bốn yếu tố: số lượng người theo dõi, mức độ tương tác, lượt thích trung bình và bình luận trung bình.
1. Momo
Tài khoản của Momo có 7,6 triệu người theo dõi với tỷ lệ tương tác là 33,05%. Cô ấy có thể yêu cầu trung bình 25.000 USD cho một story trên Instagram, 56.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 112.000 USD cho một bài đăng video.
Thành viên Momo (Ảnh: Internet)
2. Tzuyu
Tài khoản của maknae xinh đẹp sở hữu tỷ lệ tương tác trung bình 31,81%. Một con số khủng mà bạn có thể yêu cầu khoảng 24.000 USD cho một story trên Instagram, 54.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 107.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Tzuyu (Ảnh: Internet)
3. Jihyo
Tài khoản của Jihyo có tỷ lệ tương tác trung bình là 38,95%. Cô ấy có thể tính phí khoảng 23.000 USD cho một story trên Instagram, 51.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 102.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Jihyo (Ảnh: Internet)
4. Mina
Tài khoản của Mina có tỷ lệ tương tác 36,27%. Điều đó, cùng với số lượng người theo dõi của cô ấy, khiến cô ấy đủ điều kiện để yêu cầu trung bình 21.000 USD cho một story trên Instagram, 48.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 97.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Mina (Ảnh: Internet)
5. Jeongyeon
Jeongyeon có 5,2 triệu người theo dõi trên Instagram với tỷ lệ tương tác là 39,14%. Cô ấy có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 46.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 92.000 USD cho một bài đăng video.
Thành viên Jeongyeon (Ảnh: Internet)
6. Nayeon
Dựa trên tỷ lệ tương tác của tài khoản (25,65%) và số lượng người theo dõi, Nayeon có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 91.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Nayeon (Ảnh: Internet)
7. Sana
Tài khoản của Sana có tỷ lệ tương tác 28,55%. Điều đó, kết hợp với số lượng người theo dõi của cô ấy khiến cô ấy đủ điều kiện để tính phí khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 90.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Sana (Ảnh: Internet)
8. Chaeyoung
Với 5,9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác 32,92%, tài khoản của Chaeyoung có thể tính phí trung bình 20.000 USD cho một story trên Instagram, 44.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 88.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Chaeyoung (Ảnh: Internet)
9. Dahyun
Với 5,9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác 32,3%, Dahyun có thể tính phí khoảng 18.000 USD cho một story trên Instagram, 41.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 81.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.
Thành viên Dahyun (Ảnh: Internet)
Mặc dù những con số ước tính này dựa trên các thông số cụ thể, chi phí của một bài đăng được tài trợ trên tài khoản của mỗi thành viên có lẽ cũng sẽ khác nhau dựa trên các yếu tố khác.
Xem màn comeback mới nhất của Twice tại đây:
Xem thêm các tin tức liên quan khác bên dưới đây:
Xem thêm
Trix (Prime Kingz): “Chúng tôi là đội giỏi nhất ngay cả khi chúng tôi bị loại khỏi Street Man Fighter”
Trix, Leader của Prime Kingz, đội đầu tiên bị loại khỏi “Street Man Fighter”, bày tỏ cảm xúc của mình sau khi bị loại trên M! Countdown. Anh tuyên bố rằng Prime Kingz vẫn giỏi nhất ngay cả khi bị loại.
KẾT LUẬN “Bí quyết kiếm số tiền khổng lồ từ Instagram của thành viên Twice”
: Các thành viên của nhóm nhạc TWICE đã đăng ký tài khoản Instagram cá nhân của mình vào đầu năm nay. Tương tác của các tài khoản này đã giúp các thành viên kiếm được số tiền khổng lồ từ các bài đăng tài trợ. Tất cả chín thành viên có giá trị thu nhập khác nhau với mức phí tối đa lên tới 112.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram. Những con số này được tính dựa trên số lượng người theo dõi, mức độ tương tác, lượt thích trung bình và bình luận trung bình. Mặc dù số liệu này chỉ là ước tính, chi phí một bài đăng được tài trợ trên tài khoản của mỗi thành viên có thể khác nhau dựa trên các yếu tố khác.