Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Chuyện gì đã xảy ra trong đêm diễn KCON 2023 THAILAND của CJ ENM?”

“Chuyện gì đã xảy ra trong đêm diễn KCON 2023 THAILAND của CJ ENM?”

[ad_1]

Đêm diễn KCON 2023 THAILAND đã được CJ ENM tổ chức thành công.


KCON 2023 THAILAND: Sự kiện K-Pop đình đám vừa kết thúc tại Bangkok, Thái Lan

KCON 2023 THAILAND đã thành công tốt đẹp trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân địa phương tại Bangkok, Thái Lan. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Thái Lan và đã thu hút đông đảo khán giả từ Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và các quốc gia khác.

Với dàn lineup ấn tượng gồm ATEEZ, BamBam, (G)I-DLE, iKON, INI, ITZY, JO1, Kep1er, Mbitious, P1Harmony, TEMPEST, TNX, xikers, Youngjae (GOT7) và 8TURN, các nghệ sĩ đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Impact Arena. Các màn trình diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng và mang lại sự hứng khởi và nhiệt huyết cho giới trẻ yêu thích nền âm nhạc Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong Meet & Greet, các thần tượng như P1 Harmony, JO1, (G)I-DLE, ATEEZ, iKON, Kepler, Youngjae, BamBam, ITZY đã giao lưu và tương tác trực tiếp với người hâm mộ thông qua các trò chơi và trò chuyện.

Sân khấu Dream Stage, GEN Z POP Playlist và chuỗi triển lãm quảng cáo K-Collection cũng là những điểm nhấn của sự kiện. KCON 2023 THAILAND đã mở rộng trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tới người hâm mộ trên thế giới và đóng góp vào việc nâng cao nhận thức toàn cầu về nền âm nhạc K-Pop và các thương hiệu trong nước.

Sau thành công của KCON 2023 THAILAND, CJ ENM sẽ tiếp tục đến Tokyo, Nhật Bản vào tháng 5 và Los Angeles, Mỹ vào tháng 8 với nội dung phù hợp với từng khu vực, mở rộng sự lan tỏa và phát triển của KCON.

KCON 2023 THAILAND được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan bởi CJ ENM trong hai ngày 18 và 19 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân địa phương.

KCON 2023 THAILAND đã kết thúc thành công KCON đầu tiên vào năm 2023 với dàn lineup là các tân binh “khủng”. KCON lần này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan sau 4 năm kể từ năm 2019. Khán giả từ Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và các quốc gia khác được thưởng thức các chương trình và nội dung chỉ có thể tìm thấy tại KCON, mở rộng trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tới người hâm mộ trên thế giới.

Dàn lineup của KCON Thailand 2023 (nguồn: internet)
Dàn lineup của KCON Thailand 2023 (nguồn: internet)

Tại IMPACT Arena ở Bangkok, nơi chương trình được tổ chức, ATEEZ, BamBam, (G)I-DLE, iKON, INI, ITZY, JO1, Kep1er, Mbitious, P1Harmony, TEMPEST, TNX, xikers, Youngjae (GOT7) và 8TURN đã trình diễn những ca khúc đầy nhiệt huyết, tuyệt vời và “Một sân khấu đặc biệt được chuẩn bị dành riêng cho KCON 2023 THAILAND” đã được thể hiện xuất sắc.

Vào buổi tối ngày đầu tiên của sự kiện, (G)I-DLE đã lần đầu tiên trình ca khúc ca khúc đặc trưng POPPIA tại K-Con. Sau đó, MC BamBam và Minnie, những thần tượng K-pop tiêu biểu của Thái Lan được yêu thích tại địa phương, đã xuất hiện và thông báo bắt đầu đêm nhạc KCON. BamBam bày tỏ cảm xúc một cách trìu mến: “Tôi rất vui khi được bắt đầu KCON 2023 tại Thái Lan, đất nước tôi yêu mến”.

Trên sân khấu Dream Stage, BamBam và Youngjae đã biểu diễn sân khấu Hard Carry của GOT7 với nghệ sĩ đàn em TNX đồng thời diễn lại màn hợp tác trên sân khấu với người hâm mộ và có một cuộc gặp gỡ đặc biệt. Trên sân khấu GEN Z độc đáo – GEN Z POP Playlist – của KCON, Mbitious đã biểu diễn liên khúc vũ đạo của nhóm nhạc nữ.

Kepler, người đã mở màn với We Fresh và một đoạn dance break, đã khiến không khí trở nên sôi động hơn thông qua ca khúc debut của nhóm WA DA DA. JO1 là nhóm nhạc Nhật Bản lần đầu tiên đến thăm Thái Lan thông qua KCON, đã khiến khán giả đứng dậy cổ vũ với màn trình diễn độc đáo trên sân khấu đầu tiên của TigerPhobia. Nhóm nhạc INI cũng đã thu hút khán giả bằng những màn trình diễn mạnh mẽ của DramaticSpectra.

KCON tổ chức với quy mô hoành tráng (nguồn: internet)
KCON tổ chức với quy mô hoành tráng (nguồn: internet)

Các nghệ sĩ như P1Harmony, Icon, ATEEZ, Tempest và TNX đã trò chuyện, chơi các trò chơi đố vui về ẩm thực và làm đẹp trên sân khấu KCON, góp phần vừa làm tăng thêm sự thích thú với người hâm mộ vừa nâng cao nhận thức toàn cầu về văn hóa K-Pop và các thương hiệu trong nước. Ngoài ra, người hâm mộ đã tham gia KCON QUIZ SHOW để thể hiện kiến ​​thức của họ về K-Culture.

Trong Meet & Grit, nơi thần tượng có thể gặp gỡ người hâm mộ gần nhất, P1 Harmony, JO1, (G)I-DLE, ATEEZ, iKON, Kepler, Youngjae, BamBam, ITZY đã tương tác với người hâm mộ thông qua các trò chơi và trò chuyện.

Trong K-Collection triển lãm quảng cáo của 28 doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc trong nước sản xuất 5 mặt hàng tiêu dùng chủ lực như mỹ phẩm, đồ gia dụng và thực phẩm do CJ ENM cùng với Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn. SMEs, Startups và Quỹ Hợp tác Doanh nghiệp Lớn, Nhỏ và Vừa, Nông nghiệp và Thủy sản đã được khai trương. Trong thời gian diễn ra KCON, họ đã tổ chức một cuộc triển lãm quảng cáo cho khán giả địa phương tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Impact để giới thiệu sản phẩm của mình trực tiếp với người tiêu dùng toàn cầu. Ngoài việc đạt được tổng doanh số bán hàng tại chỗ là 1.478 trong chương trình khuyến mại được tổ chức tại địa điểm KCON, các doanh nghiệp vừa và nhỏ này đang tiến hành tư vấn kinh doanh 1:1 (B2B) và tư vấn xuất khẩu trị giá 7,3 triệu USD với 40 người mua địa phương thông qua dự án này, v.v. và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Sân khấu KCON (nguồn: internet)
Sân khấu KCON (nguồn: internet)

Kim Hyeon-soo, người đứng đầu Bộ phận Nội dung Trực tiếp của CJ ENM, người giám sát KCON, cho biết: “KCON này tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cho thị hiếu của khán giả địa phương ở Bangkok. Chúng tôi rất vui khi có thể mang lại niềm vui cho khán giả. Chúng tôi sẽ đến Tokyo, Nhật Bản vào tháng 5 và Los Angeles, Mỹ vào tháng 8 để gặp gỡ khán giả trên toàn thế giới với nội dung phù hợp với từng khu vực, cũng như khi các chương trình KCON được mở rộng hơn.”

Các bạn có thể xem các tin tức khác liên quan tại đây:

Xem thêm

Netizen tranh cãi về việc SM Entertainment bán album của các nhóm không thuộc công ty

Hiện tại, có nhiều netizen tranh cãi về việc SM Entertainment bán album của các nhóm không thuộc công ty và ví SM không khác gì tiệm tạp hóa. Dù bình thường, người hâm mộ KPOP sẽ khá thích thú trước việc “đá chéo” của gà nhà các công ty giải trí, tuy nhiên sự việc bày bán album …

KẾT LUẬN “CJ ENM hoàn thành một Đêm nhạc KCON 2023 THAILAND đầy sự hào hứng”

: KCON 2023 THAILAND đã thành công trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân địa phương. Được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan trong hai ngày 18 và 19, KCON đầu tiên vào năm 2023 có sự tham gia của các tân binh nổi tiếng như ATEEZ, BamBam, (G)I-DLE, iKON, JO1, ITZY, Kep1er, Mbitious, P1Harmony, TEMPEST, TNX, xikers và Youngjae (GOT7). Ngoài ra, các hoạt động như triển lãm quảng cáo, cuộc thi đố vui và gặp gỡ fan cũng đã được tổ chức thành công. Trong tương lai, KCON sẽ tiếp tục mở rộng và đến các địa điểm khác trên toàn thế giới.

[ad_2] #KCON2023Thailand #KCONThailand #CJENM #ATEEZ #BamBam #GIDLE #iKON #INI #ITZY #JO1 #Kep1er #Mbitious #P1Harmony #TEMPEST #TNX #xikers #Youngjae #GOT7 #HardCarry #KCONQuizShow #KCOLLECTION #SMEs #Startups #BusinessCooperationFund #KoreanCulture #ThaiFans #GlobalFans #IMPACTArena #Bangkok #KPOP #KoreanWave #CulturalExperience #EntertainmentIndustry #SuccessfulEvent #EnthusiasticSupport #BestLineup #UniquePerformance #AmazingConcert #ProductExhibition #BusinessConsultation #ExportConsultation #PositiveAchievements #InternationalExhibitionCenter #GlobalConsumers #FanMeetings #ContentDistribution #TokyoKCON #LosAngelesKCON #NetizenDebate #SMEntertainment #AlbumSales #NonAffiliatedGroups #EntertainmentIndustry #KoreanIdols #MusicIndustry #Controversy.