“Cơ hội lớn cho nhà bán hàng Tiki: Mùa Siêu Sale Huyền Thoại sắp đến rồi!”
[ad_1]
Chú ý chương trình Siêu Sale Huyền Thoại của Tiki đến cho các nhà bán hàng.
Mùa Siêu Sale Huyền Thoại đã chính thức bắt đầu với Mega Campaign 9.9 bao gồm Siêu Sale 9.9, 11.11, 12.12 và Tết. Điều quan trọng với các Nhà bán hàng là cần chuẩn bị và vận hành Gian hàng hiệu quả để tối đa hóa kinh doanh trong mùa Siêu sale cuối năm. UpBase Blog sẽ giúp bạn tìm hiểu 4 bí kíp để đăng ký Chiến dịch hiệu quả.
Bí kíp 1: Lựa chọn các sản phẩm chiến lược và đăng ký theo hướng dẫn từ Tiki trong từng Chiến dịch cụ thể. Đăng ký sản phẩm còn lại của Gian hàng với giá cạnh tranh và số lượng tồn kho cao hơn đề xuất từ hệ thống. Đầu tư nhiều Mã giảm giá nhất vào giai đoạn D-Day và đăng ký sản phẩm tham gia vào Flash Sale của Tiki với giá khuyến mãi theo hướng dẫn từ Tiki.
Bí kíp 2: Sử dụng công cụ gia tăng Doanh số từ Tiki bao gồm Khuyến mại Tiki và Tiki Ads. Khuyến mại Tiki cung cấp 4 công cụ nhằm tạo ra các Chương trình ưu đãi và khuyến mãi, tăng lượng người mua lựa chọn sản phẩm như Mã giảm giá, Mua 1 tặng 1, Mùa kèm giảm thêm và Combo khuyến mãi.
Bí kíp 3: Sử dụng Tiki Ads – loại hình Quảng cáo Sản phẩm tự động hiệu quả và tối ưu nhất, để tăng hiệu quả kinh doanh trong Chiến dịch. Tiki Ads cung cấp các công cụ hỗ trợ Nhà Bán trong quá trình thiết lập và quản lý quảng cáo như Gợi ý từ khóa, Gợi ý giá thầu. Nhà bán hàng cần chọn đúng sản phẩm để chạy Ads, xây dựng bộ từ khóa phù hợp với sản phẩm và thói quen tìm kiếm của khách hàng và sẵn sàng ngân sách cho ngày Big Sale.
Bí kíp 4: Trang trí Gian hàng của mình theo chủ đề của từng Chiến dịch Campaign để thu hút và nổi bật trong mùa Siêu sale. Tận dụng các công cụ miễn phí từ Tiki để tăng tương tác, lượng page view cho Gian hàng như Tiki Live, Tiki Lướt.
Ngoài ra, các Nhà bán hàng còn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm hot, có đầu tư về hình ảnh và mô tả rõ ràng và đầy đủ thông tin, có tồn kho sẵn và không khuyến mãi ảo. Dựa vào lịch sử sức bán của sản phẩm, thời gian giao hàng dự kiến và tăng trưởng đột biến trong Big Campaign của Tiki để cập nhật and lưu kho FBT. Thường xuyên kiểm tra giá bán ở thị trường để thiết lập giá cả cạnh tranh hơn so với đối thủ. Khi có đơn hàng tới, Nhà bán cần chủ động xác nhận và đóng gói đơn hàng ngay để đảm bảo sẽ xử lý được tất cả đơn đúng hạn.
Mùa Siêu Sale Huyền Thoại là cơ hội tốt để các Nhà bán hàng tối đa hóa doanh số bán hàng của mình. Hãy áp dụng các bí kíp trên để vận hành Gian hàng hiệu quả trong mùa Siêu sale này nhé!
Mùa Siêu Sale Huyền Thoại của Tiki đã khởi động từ Mega Campaign 9.9 gồm Siêu Sale 9.9, 11.11, 12.12 và Tết. Vậy Nhà bán hàng cần lưu ý những gì để chuẩn bị và vận hành Gian hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt trong Mùa Siêu sale cuối năm.
Cùng UpBase Blog tìm hiểu trong bài viết sau đây!

4 bí kíp đăng ký Chiến dịch hiệu quả
Để đăng ký Chiến dịch hiệu quả Nhà bán hàng cần lưu ý 4 yếu tố sau:

Công cụ gia tăng Doanh số
1. Khuyến mại
Tiki có 4 công cụ nhằm hỗ trợ các Nhà bán tạo ra các Chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm thu hút người mua lựa chọn sản phẩm.
- Mã giảm giá: Cho phép Nhà bán chủ động tạo các giảm giá mua hàng hoặc hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng
- Mua 1 tặng 1: là tính năng cho phép Nhà bán cài đặt quà tặng kèm theo sản phẩm chính
- Mùa kèm giảm thêm: là hình thức khuyến mãi khi khách hàng chọn mua một sản phẩm chính, hệ thống sẽ gợi ý những sản phẩm mua kèm với mức giá ưu đãi hơn
- Combo khuyến mãi: cho phép Nhà bán đưa ra ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi mua sản phẩm theo combo, tăng AOV của đơn hàng
2. Tiki Ads

Để hỗ trợ Nhà Bán sử dụng Tiki Ads – loại hình Quảng cáo Sản phẩm tự động hiệu quả và tối ưu nhất,.Tiki Ads cung cấp các công cụ hỗ trợ Nhà Bán trong quá trình thiết lập và quản lý quảng cáo: Gợi ý từ khóa, Gợi ý giá thầu. Trong suốt Chiến dịch, Nhà bán hàng cần:
Đối với Công cụ gợi ý giá thầu, khi tạo quảng cáo theo hình thức Tự thiết lập (Manual)
Sau khi Nhà Bán thiết lập danh sách từ khóa và ngành hàng muốn chạy quảng cáo, Tiki Ads sẽ hiển thị mức giá thầu gợi ý cho Nhà Bán, trong đó:
- Lựa chọn mức tối thiểu: Quảng cáo của Nhà Bán sẽ hiển thị
- Lựa chọn mức tối đa: Quảng cáo của Nhà Bán sẽ được lên TOP
Lưu ý: Mức giá thầu gợi ý chỉ có giá trị tại thời điểm thiết lập quảng cáo.
Lưu ý chung:
Mức giá thầu gợi ý chỉ có giá trị tại thời điểm thiết lập quảng cáo. Nhà Bán nên thường xuyên theo dõi chiến dịch để quản lý việc đấu thầu của từ khóa.
Trong trường hợp không hiển thị giá thầu gợi ý, nghĩa là từ khóa hiện chưa có Nhà Bán nào tham gia đấu thầu. Nhà Bán có thể bắt đầu với giá thầu tối thiểu (400đ) để cài đặt quảng cáo.
2. Freeship+
Freeship+ là chương trình kết hợp giữa Tiki và Nhà bán để cùng tài trợ phí vận chuyển mọi nơi không giới hạn với khách hàng

2. Trang trí gian hàng
Lưu ý: Để gian hàng đúng chuẩn “Tông xuyệt tông”, thay khung ảnh trang trí sản phẩm theo chủ đề chiến dịch
Lưu ý dành cho Nhà bán khi lựa chọn sản phẩm để tham gia chạy Deal
Khi lựa chọn sản phẩm chạy Deal Nhà bán hàng cần lưu ý những điều sau:
Làm sao để gian hàng thu hút và nổi bật trong chiến dịch?
Khi nào Nhà bán hàng cần nhập thêm hàng tồn kho?
Để có kế hoạch nhập hàng và tăng tồn kho hợp lý, nhà bán cần lưu ý các vấn đề sau:
Làm thế nào để thiết lập giá cả cạnh tranh hơn so với đối thủ?
Nên làm gì để đảm bảo sẽ xử lý được tất cả đơn đúng hạn?
Tìm hiểu về hình thức lưu kho FBT của Tiki tại đây!
KẾT LUẬN “Chuẩn bị trước mùa Siêu Sale Huyền Thoại – Cơ hội vàng đột phá cho các nhà bán hàng trên Tiki”
: Mùa Siêu Sale Huyền Thoại của Tiki bao gồm Siêu Sale 9.9, 11.11, 12.12 và Tết và đã khởi động từ Mega Campaign 9.9. Để đạt hiệu quả kinh doanh tốt, Nhà bán hàng cần lưu ý 4 yếu tố khi đăng ký Chiến dịch hiệu quả, sử dụng công cụ khuyến mại (Mã giảm giá, Mua 1 tặng 1, Mùa kèm giảm thêm, Combo khuyến mãi), chạy quảng cáo với Tiki Ads, trang trí gian hàng và lựa chọn sản phẩm chạy Deal phù hợp. Ngoài ra, để đảm bảo xử lý được tất cả đơn đúng hạn, Nhà bán hàng nên chủ động xác nhận đơn hàng, xác nhận đóng gói ngay và tìm hiểu về hình thức lưu kho FBT của Tiki.
[ad_2] #MùaSiêuSaleHuyềnThoại #Tiki #SiêuSale9.9 #11.11 #12.12 #Tết #NhàBánHàng #GianHàng #ChiếnDịchHiệuQuả #MãGiảmGiá #FlashSale #ComboKhuyếnMãi #TikiAds #Freeship+ #TrangTríGianHàng #SảnPhẩmHot #TăngTồnKho #GiáCảCạnhTranh #ĐơnĐúngHạn #FBT #TikiLive #TikiLướt #BánChạy #XácNhậnĐơnHàng #LưuKhoFBT.
Bài viết này giải thích về cách chuẩn bị và vận hành Gian hàng trong Mùa Siêu Sale Huyền Thoại của Tiki. Các nhà bán hàng cần lưu ý 4 yếu tố để đăng ký Chiến dịch hiệu quả, bao gồm lựa chọn sản phẩm chiến lược, sản phẩm còn lại cần đăng ký với giá cạnh tranh và số lượng tồn kho cao, đầu tư nhiều mã giảm giá nhất, và tham gia vào Flash Sale của Tiki với giá khuyến mãi. Bài viết cung cấp các công cụ để gia tăng doanh số, bao gồm Mã giảm giá, Tiki Ads và Freeship +, và hướng dẫn trang trí Gian hàng để nổi bật trong chiến dịch. Cuối cùng, bài viết cung cấp các lời khuyên để đảm bảo xử lý đơn hàng đúng hạn và quản lý sản phẩm trong kho.