Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Cuộc chiến giành Jisoo BLACKPINK: Cartier và Dior đối đầu ai sẽ trở thành người chiến thắng?

Cuộc chiến giành Jisoo BLACKPINK: Cartier và Dior đối đầu ai sẽ trở thành người chiến thắng?

[ad_1]

Cartier và Dior đang cạnh tranh nhau để có được sự xuất hiện của Jisoo BLACKPINK.


Thương hiệu Cartier đang tranh giành để có được Jisoo BLACKPINK làm đại sứ toàn cầu của mình. Cư dân mạng đùa rằng thế giới thời trang đang diễn ra motif hai chàng tranh một nàng, trong khi thực tế có hai thương hiệu hàng đầu thế giới đang cạnh tranh Jisoo của BLACKPINK. Theo thông tin từ Pop Base, để đảm bảo Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu cho “Panthere De Cartier”, thương hiệu đã tăng gấp đôi hợp đồng so với Dior đưa ra. Jisoo cũng là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Cartier và thành viên thứ hai của BLACKPINK trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp sau Rose đại diện cho Tiffany & Co., Lisa đại diện cho BVLGARI và Jennie đại diện cho Chanel.

LVMH của Dior nổi tiếng với số tiền cực khủng mà họ đã đưa ra để ký hợp đồng với các đại sứ toàn cầu theo mong muốn của chủ tịch Bernard Arnault. Tuy nhiên, Cartier được cho là đã tăng gấp đôi số tiền hợp đồng so với mức giá của Dior để đảm bảo Jisoo. Đây là một thành tích đáng kể khác của BLACKPINK khi tất cả các thành viên đều là đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ.

Jisoo là đại sứ tuyệt vời, với sự phong cách cổ điển, tinh tế và hoàng gia. Netizen đánh giá cao sức hút và khí chất của cô và cho rằng Jisoo xứng đáng với tất cả ánh đèn sân khấu. Trong khi một số netizen muốn cô ấy gắn bó với Dior vì thương hiệu này là lớn nhất thế giới, nhưng Cartier mới là thương hiệu hàng đầu về đồ trang sức.

Trong quá khứ, Jisoo đã từng chụp ảnh cùng con trai Antoine Arnault của Dior. Netizen cũng chỉ ra rằng lợi nhuận của Dior đã tăng 400% trong số những người tiêu dùng thuộc thế hệ MZ (hiện ở độ tuổi 20 và 30) kể từ khi họ bổ nhiệm Jisoo làm đại sứ toàn cầu. Với sự bổ sung của Jisoo, Cartier cũng hy vọng sẽ tăng lợi nhuận và giành được sự chú ý của người tiêu dùng trẻ.

Cuối cùng, các netizen đều đồng ý rằng Jisoo xứng đáng với sự quan tâm và hợp đồng tốt nhất. Cho dù cô ấy sẽ chọn Dior hay Cartier, Jisoo chắc chắn sẽ mang đến nhiều thành công và thuận lợi cho thương hiệu mà cô ấy đại diện.

Cartier được cho là đã có lời đề nghị hợp đồng cao gấp đôi Dior để đảm bảo Jisoo BLACKPINK trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp này. Netizen đùa rằng phim Hàn Quốc có motif 2 chàng tranh 1 nàng còn thực tế thì có 2 thương hiệu hàng đầu thế giới tranh giành Jisoo BLACKPINK.

Cartier và Dior được cho là đang tranh giành hợp đồng với Jisoo của BLACKPINK.

Trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã truyền tay nhau và chia sẻ thông tin thương hiệu xa xỉ của Pháp Cartier được cho là đã tăng gấp đôi số tiền hợp đồng so với mức giá của Dior đưa ra để đảm bảo Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của họ.

Cartier đang có màn "tranh sủng" cực gắt với Dior để có được Jisoo BLACKPINK. (Ảnh: Internet)
Cartier đang có màn “tranh sủng” cực gắt với Dior để có được Jisoo BLACKPINK. (Ảnh: Internet)

Theo Pop Base, để đảm bảo Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu cho ‘Panthere De Cartier’, Cartier được cho là đã phải tăng gấp đôi lời đề nghị hợp đồng so với Dior đưa ra cho Jisoo. Dior và Cartier lần lượt thuộc về LVMH và Richemont, hai trong số những thương hiệu cao cấp có thứ hạng cao nhất thế giới và cũng là đối thủ của nhau.

Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior. (Ảnh: Internet)
Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior. (Ảnh: Internet)

Vào tháng 5/2022, Cartier đã thông báo rằng Jisoo, người nổi tiếng với phong cách cổ điển và tinh tế, đã được chọn làm đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu cao cấp của Pháp. Với sự bổ sung của cô ấy, Jisoo đã gia nhập Panthere cùng với các đại sứ toàn cầu hiện tại như Annabelle Wallis, Ella Balinska và Mariacarla Boscono.

Jisoo cũng là đại sứ cho thương hiệu xa xỉ Cartier. (Ảnh: Internet)
Jisoo cũng là đại sứ cho thương hiệu xa xỉ Cartier. (Ảnh: Internet)

LVMH của Dior nổi tiếng với số tiền cực “khủng” mà họ đã đưa ra để ký hợp đồng với các đại sứ toàn cầu theo mong muốn của chủ tịch Bernard Arnault. Trong quá khứ, Jisoo đã từng chụp ảnh cùng con trai Antoine Arnault.

Cư dân mạng đã chỉ ra rằng một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của Cartier là lợi nhuận của Dior đã tăng 400% trong số những người tiêu dùng thuộc thế hệ MZ (hiện ở độ tuổi 20 và 30) kể từ khi họ bổ nhiệm Jisoo làm đại sứ toàn cầu.

Đây là một thành tích đáng kể khác của BLACKPINk khi các thành viên nhóm nhạc của Jisoo cũng được biết đến với vai trò là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu trang sức cao cấp, với Rose đại diện cho Tiffany & Co., Lisa đại diện cho BVLGARI và Jennie đại diện cho Chanel.

4 thành viên BLACKPINK đều là đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ. (Ảnh: Internet)
4 thành viên BLACKPINK đều là đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ. (Ảnh: Internet)

Phản ứng của netizen về hợp đồng của Cartier với Jisoo BLACKPINK:

  • Kdramas: Hai chàng trai tranh nhau một cô gái. Thế giới thời trang: Hai thương hiệu xa xỉ tranh giành Jisoo
  • Jisoo là một đại sứ tuyệt vời! Họ đã bán được nhiều hơn gấp 5 lần với cô ấy!
  • Jisoo có vẻ đẹp, khí chất rất hoàng gia, tinh tế và rất hợp với những thương hiệu xa xỉ. Jisoo xứng đáng với tất cả ánh đèn sân khấu.
  • Thật thú vị khi thành viên ít nổi tiếng nhất BLACKPINK một thời lại có được những hợp đồng xa xỉ tốt nhất. Không ghét, cô ấy là bias của tôi, và Jisoo xứng đáng với điều đó.
  • Nếu tôi là Jisoo, tôi sẽ gắn bó với Dior. Cartier có thể cho cô ấy một hợp đồng lớn hơn, nhưng Dior là thương hiệu lớn nhất thế giới. Tiếp xúc nhiều hơn, nhiều ưu đãi hơn, phổ biến hơn.
  • Bất kể ai thắng, có vẻ như Jisoo sắp tham gia cùng Rose và Jennie trong việc dán ảnh của cô ấy trong các quảng cáo trên khắp thế giới.
  • Jisoo bây giờ đang hợp tác Dior cho thời trang và làm đẹp nhưng với Cartier cho trang sức. Dior cũng đang cố gắng mua Jisoo cho dòng trang sức của họ nhưng Cartier lại đưa ra mức giá cao hơn cho Jisoo. Và đó là quyết định tốt nhất vì Cartier là thương hiệu hàng đầu về đồ trang sức.

Một số thông tin khác có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Profile Phàn Trị Hân – Học trưởng soái ca trong Bí Mật Nơi Góc Tối

Vào vai học trưởng ấm áp – Tô Bách Tùng trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Phàn Trị Hân gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai và lối diễn tự nhiên, chân thành. Cùng Blog Ăn Chơi tìm hiểu một chút về profile Phàn Trị Hân – Học trưởng soái ca trong Bí Mật Nơi …

KẾT LUẬN Cuộc đối đầu giành Jisoo BLACKPINK giữa Cartier và Dior nóng bỏng như thế nào?

: Cartier và Dior đang cạnh tranh nhau để có được Jisoo BLACKPINK làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu của họ. Cartier được cho là đã đề nghị hợp đồng cao gấp đôi so với Dior để đảm bảo Jisoo trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp của mình. Jisoo BLACKPINK hiện là đại sứ cho Dior. Netizen đùa rằng như trong các phim Hàn Quốc, hai chàng tranh một nàng, thực tế được hai thương hiệu hàng đầu thế giới tranh giành Jisoo. Tuy nhiên, việc này đồng thời cũng chứng tỏ vị thế và tầm ảnh hưởng của Jisoo trong làng giải trí và ngành thời trang quốc tế. Các thành viên trong BLACKPINK đều đang đại diện cho các thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới như Tiffany & Co., BVLGARI, Chanel và Cartier.

[ad_2]