Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Đừng bỏ lỡ! Top 7 nhóm nhạc tân binh nam Kpop đỉnh nhất 2020 theo đánh giá của giám đốc SM, Big Hit, YG, JYP và những “ông lớn” khác!

Đừng bỏ lỡ! Top 7 nhóm nhạc tân binh nam Kpop đỉnh nhất 2020 theo đánh giá của giám đốc SM, Big Hit, YG, JYP và những “ông lớn” khác!

[ad_1]

Trong năm 2020, các giám đốc đến từ các công ty âm nhạc lớn như SM, Big Hit, YG, JYP, đã công bố danh sách 7 nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop.


Trong cuộc khảo sát cuối năm của News1, 22 đại diện từ các công ty lớn của K-Pop đã bỏ phiếu cho vị trí nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop năm 2020. Dưới đây là cách các giám đốc, CEO và quản lý từ Big Hit Entertainment, SM Entertainment, JYP Entertainment, YG Entertainment… đã xếp hạng.

Vị trí thứ 4 được chia sẻ bởi P1Harmony và MCND. P1Harmony là nhóm nhạc trực thuộc FNC Entertainment ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 với mini album đầu tiên mang tên Disharmony: Stand Out. Nhóm đã được bán khoảng 22.400 bản theo Hanteo và nhận được 1 phiếu từ các CEO, quản lý của các công ty giải trí. Ca khúc chủ đề đầu tiên của nhóm, “Siren”, đã đạt được 11 triệu lượt xem trên YouTube cho đến nay.

Trong khi đó, MCND là nhóm nhạc thuộc công ty chủ quản TOP Media ra mắt vào ngày 27 tháng 2 năm 2020 với 1 mini album đầu tiên mang tên Into the Ice Age. Album thứ hai mang tên Earth Age đã bán được khoảng 25.000 bản theo Hanteo và nhận được 1 phiếu từ các CEO, quản lý của các công ty giải trí. Ca khúc chủ đề, “nanana”, cũng có tới 12 triệu lượt xem trên YouTube.

Vị trí thứ 3 được chia sẻ bởi DRIPPIN và Lim Young Woong, mỗi người nhận được hai phiếu bầu. DRIPPIN là nhóm nhạc trực thuộc Woollim Entertainment ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 với mini album đầu tiên mang tên Boyager. Album đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở một số quốc gia và đã bán được khoảng 44.200 bản theo Hanteo. Trong khi đó, Lim Young Woong là một nghệ sĩ solo đã trở nên nổi tiếng hơn trong năm nay sau khi giành chiến thắng trong chương trình sống còn Mr. Trot.

Vị trí thứ 2 thuộc về ENHYPEN, nhóm nhạc được quản lý bởi BE: LIFT Entertainment, ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 2020 với mini album đầu tiên Border: Day One. Album đã bán được 307.400 bản theo Hanteo và ca khúc chủ đề, “Given-Taken”, đã có 20 triệu lượt xem trên YouTube.

Vị trí đầu tiên được chia sẻ bởi TREASURE và CRAVITY, mỗi nhóm nhận được sáu phiếu bầu. TREASURE của YG Entertainment ra mắt vào ngày 7 tháng 8 năm 2020 với album đơn đầu tiên mang tên The First Step: Chapter One. Album đã bán được khoảng 190.000 bản theo Hanteo và ca khúc chủ đề “Boy” đã vượt 56 triệu lượt xem trên YouTube. Trong khi đó, CRAVITY là nhóm nhạc thuộc quản lý của Starship Entertainment ra mắt vào ngày 14 tháng 4 năm 2020 với mini album đầu tiên mang tên Season 1. Hideout: Remember Who We Are. Album đã bán được hơn 91.800 bản theo Hanteo và ca khúc chủ đề, “Break All the Rules“, có 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Là một phần trong cuộc khảo sát cuối năm của hãng truyền thông Hàn Quốc News1, 22 đại diện từ các công ty lớn của K-Pop được yêu cầu bỏ phiếu cho vị trí nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop năm 2020. Dưới đây là cách các giám đốc, CEO và quản lý từ Big Hit Entertainment , SM Entertainment , JYP Entertainment , YG Entertainment… đã xếp hạng.

4. P1Harmony & MCND

P1Harmony và MCND đồng hạng 4 trong bảng xếp hạng nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop với mỗi nhóm một phiếu bầu. P1Harmony là nhóm nhạc trực thuộc FNC Entertainment ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 với mini album đầu tiên mang tên Disharmony: Stand Out. Cho đến nay, nhóm đã được bán khoảng 22.400 bản (theo Hanteo).

P1Harmony nhận được 1 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
P1Harmony nhận được 1 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

Ca khúc chủ đề đầu tiên của nhóm, “Siren”, đã đạt được 11 triệu lượt xem trên YouTube cho đến nay. Nhóm cũng thu hút sự chú ý nhờ các hoạt động quảng bá đầu tay đầy đổi mới, trong đó có bộ phim về đề tải “Phản địa đàng” có tên là: P1H: A New World Begins.

MCND là nhóm nhạc thuộc công ty chủ quản TOP Media ra mắt vào ngày 27 tháng 2 năm 2020 với 1 mini album đầu tiên mang tên Into the Ice Age. Trước đó, một số thành viên của nhóm đã bắt đầu thu hút người hâm mộ khi tham gia các chương trình sống còn như The FanUnder 19.

MCND nhận được 1 phiếu từ các CEO, Quản lý các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
MCND cũng nhận được 1 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

Ice Age”, ca khúc chủ đề mang phong cách hip-hop trong EP đầu tay của MCND đã tích lũy được 23 triệu lượt xem trên YouTube. Từ thành công đó, tân bình nhà TOP Media phát hành mini album thứ hai mang tên Earth Age vào ngày 20 tháng 8 năm 2020. Cho đến nay, album đã bán được khoảng 25.000 bản (theo Hanteo). Ca khúc chủ đề, “nanana”, cũng có tới 12 triệu lượt xem trên YouTube.

3. DRIPPIN & Lim Young Woong

DRIPPINLim Young Woong đồng hạng 3 trong bảng xếp hạng Nam tân binh xuất sắc nhất với hai phiếu bầu mỗi người.

Drippin nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
DRIPPIN nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

DRIPPIN là nhóm nhạc trực thuộc Woollim Entertainment ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 với mini album đầu tiên – Boyager. Cho đến nay, nhóm đã bán được khoảng 44.200 bản (theo Hanteo) và đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở một số quốc gia. Ca khúc chủ đề, “Nostalgia“, đã có tổng cộng 10 triệu lượt xem trên YouTube.

Nghệ sĩ solo Lim Young Woong ra mắt lần đầu vào năm 2016 với đĩa đơn “Hate You”, nhưng anh ấy đã trở nên nổi tiếng hơn trong năm nay sau khi giành chiến thắng trong chương trình sống còn Mr. Trot.

Thành công trong Mr.Trot giúp Lim Young Woong nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
Thành công trong Mr.Trot giúp Lim Young Woong nhận được 2 phiếu bầu (Nguồn: Internet)

Đĩa đơn mới nhất của Lim Young Woong mang tên “Trust in Me“, được phát hành vào ngày 3 tháng 4 năm 2020 và có 1,1 triệu lượt xem trên YouTube. Nó cũng mang về cho quán quân Mr. Trot, Giải thưởng Âm nhạc Genie và Giải thưởng Âm nhạc Melon cho Bài hát Trot hay nhất.

2. ENHYPEN

ENHYPEN đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop 2020 với bốn phiếu bầu.

ENHYPEN nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
ENHYPEN nhận được 4 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

ENHYPEN là nhóm nhạc được quản lý bởi BE: LIFT Entertainment, ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 2020 với mini album đầu tiên Border: Day One. Nhóm xây dựng được một lượng fan hùng hậu trước đó nhờ chương trình sống còn I-LAND, vì vậy mà album đầu tay của họ đã bán được với con số kinh ngạc, 307.400 bản (theo Hanteo).

Ca khúc chủ đề, “Given-Taken”, đã có 20 triệu lượt xem trên YouTube cho đến nay, và trở thành video âm nhạc đầu tay của nhóm nhạc nam năm 2020 được xem nhiều nhất trong 24 giờ.

1. TREASURE & CRAVITY

Cuối cùng, TREASURECRAVITY đồng hạng nhất trong bảng xếp hạng nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất với sáu phiếu bầu mỗi người!

TREASURE nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
TREASURE nhận được 6 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

TREASURE của YG Entertainment ra mắt vào ngày 7 tháng 8 năm 2020, với album đơn đầu tiên mang tên, The First Step: Chapter One. Cho đến nay, album đã bán được khoảng 190.000 bản (theo Hanteo) và trở thành nhóm nhạc nam tân binh đầu tiên nhận được chứng chỉ Hanteo Chart Initial Chodong vì đã bán được hơn 100.000 bản trong một tuần.

Ca khúc chủ đề “Boy” của album The First Step: Chapter One đã vượt 56 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngay sau đó, nhóm đã phát hành thêm hai album đơn thứ 2 và thứ 3: The First Step: Chapter Two (doanh số 186.000 bản) và The First Step: Chapter Three (doanh số 185.000 bản).

MV “I Love You” có 47 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi “Mmm” cũng đã có 26 triệu lượt xem.

CRAVITY là nhóm nhạc thuộc quản lý của Starship Entertainment ra mắt vào ngày 14 tháng 4 năm 2020 với mini album đầu tiên mang tên Season 1. Hideout: Remember Who We Are. Cho đến nay, nhóm đã bán được hơn 91.800 bản (theo Hanteo) và tại thời điểm đó, nó đã phá vỡ kỷ lục bán album của các nhóm nhạc nam tân binh năm 2020.

CRAVITY nhận được 2 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)
CRAVITY nhận được 6 phiếu từ các CEO, Quản lý của các công ty giải trí (Nguồn: Internet)

Ca khúc chủ đề, “Break All the Rules“, có 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Vào ngày 24 tháng 8 năm 2020, CRAVITY đã phát hành mini album thứ hai: Season 2. Hideout: The New Day We Step Into, tính đến nay album đã bán được hơn 122,900 bản. Đĩa đơn mới nhất của nhóm, “Flame“, có 14 triệu lượt xem trên YouTube.

Một số bài viết cùng chủ đề bạn có thể xem thêm:

Cảm ơn bài đã đọc bài viết “7 nhóm nhạc tân binh nam xuất sắc nhất KPop năm 2020 theo các giám đốc từ SM, Big Hit, YG, JYP, v.v.” trên BlogAnChoi. Hãy ghé thăm chuyên mục Giải trí mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức thú vị nhé!

Xem thêm

Thông tin về Ho Yeon Jung – “Người chơi 67” siêu ngầu trong Squid Game

Squid Game là bộ phim cực hot dạo gần đây khiến không ít khán giả mê mẩn. Ngoài nội dung hấp dẫn, nhiều người còn ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, quyết đoán và đầy cá tính của Ho Yeon Jung – “người chơi 67”. Cùng tìm hiểu về cô nàng này qua bài viết dưới đây nhé!

KẾT LUẬN 7 nhóm nhạc nam mới nổi đỉnh cao Kpop 2020 theo đánh giá của giám đốc SM, Big Hit, YG, JYP và nhiều công ty nổi tiếng khác.

: The article discusses the top 7 outstanding male K-Pop rookie groups of 2020, as voted by 22 representatives from major entertainment companies in South Korea. P1Harmony and MCND tied for fourth place with one vote each, while DRIPPIN and Lim Young Woong tied for third place with two votes each. ENHYPEN ranked second with four votes, while TREASURE and CRAVITY tied for first place with six votes each. The article provides information on each group’s debut album, sales figures, music videos, and chart rankings, as well as notable achievements and activities. The article also includes a brief introduction to Ho Yeon Jung, a member of Squid Game’s “Player 67” and a rising star in South Korea.

[ad_2]