“Đừng bỏ qua! Sự kết hợp độc đáo giữa H&M Việt Nam và nghệ sĩ VJ Tùng Monkey để khám phá vẻ đẹp tinh tế của “Ngõ Hẻm” Việt Nam!”
[ad_1]
“Ngõ Hẻm” là sự kết hợp độc đáo giữa H&M Việt Nam và nghệ sĩ VJ Tùng Monkey, nhằm thể hiện sự đẹp và cá tính của đường phố Việt Nam.
H&M và VJ Tùng Monkey mang không gian “Ngõ Hẻm số 5” tới cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam. Từ ngày 9 đến 11/9/2022, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích thời trang và nghệ thuật. H&M là một thương hiệu thời trang quốc tế với hơn 5.000 cửa hàng tại hơn 74 quốc gia và luôn mong muốn hòa mình vào văn hóa bản địa. Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M đã ngày càng nỗ lực phát triển các hoạt động phù hợp với phong cách và lối sống của khách hàng Việt, bao gồm chương trình “Thu gom quần áo cũ”, “Let’s reuse” và ra mắt các bộ sưu tập thời trang thân thiện với môi trường.
Sự kiện kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam của H&M được kết hợp cùng VJ Tùng Monkey tái hiện không gian Ngõ Hẻm Việt Nam qua nghệ thuật sắp đặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi. Tác phẩm sẽ tái hiện những yếu tố mang đậm chất ngõ hẻm Việt Nam như xe máy, xích lô hay quán xá ven đường bằng những chiếc đèn LED công nghệ cao. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thị giác đầy thú vị cho những người thưởng lãm. Sự kiện cũng bao gồm nhiều hoạt động thú vị như in hình nghệ thuật lên các sản phẩm may mặc, chỉnh sửa sản phẩm khi mua sắm tại cửa hàng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Sự kiện diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11/9 tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. H&M Việt Nam hy vọng sự hợp tác cùng nghệ sĩ trẻ và tài năng – VJ Tùng Monkey – sẽ giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với khách hàng Việt Nam và đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng tại cửa hàng của chúng tôi.
Từ ngày 9 đến 11/9/2022, nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M kết hợp cùng VJ Tùng Monkey đem đến không gian “Ngõ Hẻm số 5” tại chính cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi hứa hẹn sẽ tạo nên điểm đến thú vị cho những người yêu thích thời trang và nghệ thuật sắp đặt.
Là một thương hiệu thời trang quốc tế với hơn 5.000 cửa hàng tại hơn 74 quốc gia, H&M luôn mong muốn được hòa mình vào dòng chảy văn hóa bản địa và đồng hành cùng những tư duy cởi mở của thế hệ mới. Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M đã không ngừng nỗ lực để đem đến các hoạt động phù hợp với phong cách và lối sống của khách hàng Việt, như chương trình “Thu gom quần áo cũ” cho phép khách hàng gửi quần áo không còn dùng đến vào bất cứ thời điểm nào, “Let’s reuse” khuyến khích khách hàng sử dụng túi mua sắm, hay ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang thân thiện với môi trường cũng như phù hợp với thời tiết và thị hiếu tại Việt Nam.
Tiếp nối nỗ lực này, nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M kết hợp cùng VJ Tùng Monkey tái hiện hình ảnh Ngõ Hẻm Việt Nam qua nghệ thuật sắp đặt tại chính cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi.
Không người Việt Nam nào xa lạ với ngõ hẻm. Từ những góc phố Hà Nội yên bình hay hẻm hóc Sài Gòn đầy sôi động tới ngõ ngách quanh co chốn miền quê, ở bất cứ nơi đâu, ngõ hẻm cũng là là nơi thể hiện rõ nét văn hóa cộng đồng bên trong đời sống Việt, là nơi những phong cách, cá tính thời trang cùng chung sống.
Được tạo cảm hứng từ chính hình ảnh thân quen này, H&M Việt Nam đã kết hợp cùng nghệ sĩ thị giác Tùng Mokey, cái tên đứng sau hàng loạt màn trình diễn thị giác ấn tượng và đầu tiên tại Việt Nam, để tạo nên những tác phẩm sắp đặt nghệ thuật bắt mắt và mang nhiều ý nghĩa ngay trong không gian cửa hàng.
Lấy hai màu hồng, đỏ làm chủ đạo, các tác phẩm của Tùng Monkey sẽ tái hiện những yếu tố mang đậm chất ngõ hẻm Việt Nam như xe máy, xích lô hay quán xá ven đường bằng những chiếc đèn LED công nghệ cao, nghệ thuật trưng bày/ sắp đặt và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác tại các khu vực trong cửa hàng. Với tư duy thẩm mỹ cao và phong cách nghệ thuật mới mẻ, những tác phẩm đến từ sự kết hợp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thị giác đầy thú vị cho những người thưởng lãm.
“ Tôi thực sự được truyền rất nhiều cảm hứng với concept “Ngõ Hẻm” đến từ thương hiệu H&M. Qua các sáng tạo của mình, tôi hy vọng người xem sẽ thấy được sự giao thoa văn hóa thú vị mà tôi đặt để trong cách bài trí đặc biệt tại cửa hàng.” – VJ Tùng Monkey
“Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác cùng nghệ sĩ Việt trẻ và tài năng – Tùng Monkey – trong dịp kỷ niệm 5 năm H&M có mặt tại Việt Nam. Sự hợp tác này là cơ hội giúp thương hiệu H&M trở nên gần gũi hơn với khách hàng Việt Nam và đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng tại chính cửa hàng của chúng tôi” – Oldouz Mirzaie, Giám đốc điều hành H&M khu vực Nam Á & Thái Bình Dương
Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11/9 tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó trong suốt thời gian diễn ra sự kiện khách hàng còn có thể tham dự một loạt các hoạt động thú vị đến từ H&M Việt Nam như in hình nghệ thuật lên lên các sản phẩm may mặc, chỉnh sửa sản phẩm khi mua sắm tại cửa hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
KẾT LUẬN “Ngõ hẻm đẹp như tranh vẽ: H&M Việt Nam và nghệ sĩ VJ Tùng Monkey hợp tác thăng hoa tinh hoa văn hóa phố phường Việt”
: Nhân dịp kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, H&M kết hợp với VJ Tùng Monkey để mang đến không gian “Ngõ Hẻm số 5” tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi. Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bao gồm phong cách và nét đặc trưng của ngõ hẻm Việt Nam trong không gian cửa hàng, với sự kết hợp của màu hồng và đỏ, xe máy, quán xá ven đường được làm bằng chiếc đèn LED công nghệ cao. H&M cũng tổ chức các hoạt động thú vị và ưu đãi cho khách hàng trong suốt sự kiện từ ngày 9 đến 11/9/2022.
[ad_2] #HMVietNam #NgõHẻmSố5 #VJTùngMonkey #thờitrang #nghệthuật #VincomĐồngKhởi #kỷniệm5năm #cửaHàng #môitruờngtốt #tuduycoimo #thứcgiacảmnhận #tácphẩmnghệthuật #sựkiện #ưuđãi.
H&M Việt Nam, thương hiệu thời trang quốc tế tổ chức sự kiện “Ngõ Hẻm số 5” tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, kết hợp cùng nghệ sĩ thị giác VJ Tùng Monkey để tái hiện hình ảnh Ngõ Hẻm Việt Nam qua nghệ thuật sắp đặt tại cửa hàng. Sự kiện diễn ra từ ngày 9 đến 11/9/2022, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích thời trang và nghệ thuật. H&M luôn nỗ lực hoạt động phù hợp với phong cách và lối sống của khách hàng Việt, bằng các chương trình như “Thu gom quần áo cũ”, “Let’s reuse” hay ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang thân thiện với môi trường cũng như phù hợp với thời tiết và thị hiếu tại Việt Nam. Khách hàng không chỉ được tham gia sự kiện mà còn có thể tận hưởng các ưu đãi và hoạt động đặc biệt khác tại cửa hàng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.