Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Giải mã bí ẩn: Tại sao Shopee thu hút nhiều lượt xem nhưng không đạt được doanh số mong đợi?”

[ad_1]

Tại Shopee, có nhiều trường hợp lượt xem sản phẩm đạt mức cao, tuy nhiên việc ra đơn vẫn không đạt kết quả như mong muốn.


Chào các nhà bán hàng! Bán hàng trên Shopee không phải là việc dễ dàng. Để giúp bạn cải thiện hiệu quả kinh doanh, UpBase xin chia sẻ bài viết “Tại sao lượt xem cao nhưng ra ít đơn trên Shopee”. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Tại sao lượt xem trên Shopee quan trọng?

Lượt xem sản phẩm trên Shopee cực kỳ quan trọng để thu hút người mua. Số lượt xem càng nhiều thì cơ hội có đơn hàng của bạn càng cao. Tuy nhiên, lượng xem sản phẩm phải đồng hàng với lượt click chất lượng để dẫn đến doanh số mong muốn. Để cải thiện lượt xem sản phẩm trên Shopee, bạn có thể áp dụng những cách sau đây:

Lỗi gặp phải khi lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee

Nếu sản phẩm của bạn đang từ Top 20 trở lên thì lượt tiếp cận của bạn rất tốt và dễ tiếp cận với khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng chỉ lướt qua xem mà không click vào sản phẩm thì bạn có thể gặp những lỗi sau:

1. Do giá: Shop đang để mức giá quá cao so với đối thủ.

2. Chưa có đánh giá, nhận xét hoặc thấp sao: 53% khách hàng sẽ chú ý đến lượt đánh giá sản phẩm trước khi click vào sản phẩm.

3. Ảnh, video sản phẩm: Hãy lưu ý chăm chút cho ảnh đại diện. Hình ảnh/clip phải rõ ràng, dễ hiểu, hấp dẫn, kích thích mua hàng.

4. Tiêu đề: Giật tít tiêu đề sẽ mang lại hiệu quả rất lớn.

5. Thứ hạng từ khóa: Thứ hạng tốt nhất khi chạy từ khóa trên Shopee sẽ rơi vào khoảng từ 1 đến 20.

Để tăng lượt tiếp cận, bạn có thể tham khảo bài viết “Giải quyết đánh giá 1 sao của khách” và “Chăm sóc khách hàng theo chuẩn Shop Mall Trung Quốc”.

Chúc bạn thành công trên Shopee!

Xin chào các nhà bán hàng! Bán hàng trên Shopee chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cả. Hôm nay UpBase  sẽ gửi tới bạn bài viết: Tại sao lượt xem cao nhưng ra ít đơn trên Shopee. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết này.

Tại sao lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ và phân biệt thế nào là lượt xem và lượt Click. Nếu bạn đã hiểu rõ 2 phần này, vui lòng kéo xuống dưới xem nội dung khác.

Lượt xem trên Shopee có quan trọng không? 

Có, cực kỳ quan trọng. Nếu số lượt xem càng nhiều thì cơ hội có đơn hàng của bạn càng cao. Lượng xem sản phẩm chất lượng sẽ kéo theo click chất lượng, dẫn đến đơn nhiều và doanh thu mong muốn. Vậy làm thế nào để cải thiện lượt xem sản phẩm trên Shopee? Có những cách sau đây mình đã áp dụng. Dưới đây mình mới liệt kê ra những cách làm. Cụ thể làm thế nào cho chính xác để tăng lượt tiếp cận thì mình sẽ đề cập ở bài sau:

Lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee – Lỗi do đâu?

Nếu như sản phẩm của bạn đang từ Top 20 trở lên thì chúc mừng, lượt tiếp cận đang rất tốt, rất dễ tiếp cận với khách hàng. Nhưng nếu khách hàng chỉ lướt qua xem và không có bất kỳ hành động click nào thì có thể do những lỗi sau:

Do giá (Không áp dụng với những Shop có thương hiệu)

Shop đang để mức giá quá cao so với đối thủ. Ví dụ hình dung đứng giữa một loạt mức giá tầm 100k – 150k, cùng phân khúc kiểu dáng, mẫu mã. Nhưng sản phẩm của bạn lại có mức giá quá cao, đến hơn 200k. Theo một cuộc khảo sát không chính thức, có đến 76% khách hàng lướt qua sản phẩm có mức giá chênh lệch quá cao.

Chưa có đánh giá, nhận xét hoặc thấp sao

Cũng theo cuộc khảo sát, có 53% khách hàng sẽ chú ý đến lượt đánh giá sản phẩm trước khi quyết định click vào sản phẩm. Có 42% khách hàng dùng bộ lọc để tìm những sản phẩm được đánh giá từ 4.5 sao trở lên. Và dĩ nhiên, Shopee luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng, sẽ hiển thị những sản phẩm có lượt mua và đánh giá cao lên đầu. Không ai muốn làm chuột bạch cả.

Mình đã có bài viết Giải quyết đánh giá 1 sao của kháchChăm sóc khách hàng theo chuẩn Shop Mall Trung Quốc

Ảnh, video sản phẩm

Một trong 3 câu thần chú khi bán hàng trên sàn là Giá + Ảnh + Feedback = Tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng họ đang tìm kiếm, nhìn thấy sản phẩm của bạn quá đẹp, bắt mắt. Khả năng cao sẽ click vào sản phẩm. Vì thế, hãy lưu ý ở việc chăm chút cho ảnh đại diện. Hình ảnh/clip: rõ ràng, dễ hiểu, hấp dẫn, kích thích mua hàng.

Tiêu đề – yếu tố quan trọng để tăng tỷ lệ click vào sản phẩm

Không thể phủ nhận việc giật tít tiêu đề sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Đặt tiêu đề sản phẩm trên Shopee đã có công thức, nhưng vẫn cần có những từ ngữ giật tít như: “Bán lỗ”, “Hàng cao cấp, “Siêu giảm giá”,….

Thứ hạng từ khóa trên Shopee ảnh hưởng rất nhiều đến lượt xem

Khách hàng tiềm kiếm sản phẩm, nhưng sản phẩm của bạn lại không thể tiếp cận với khách hàng. Vì thế, hãy cố gắng set quảng cáo để hiển thị phù hợp nhất. Thứ hạng tốt nhất khi chạy từ khóa trên Shopee sẽ rơi vào khoảng từ 1 đến 20.

KẾT LUẬN Tại sao số lượt xem trên Shopee tăng cao nhưng doanh số lại thấp?

: Bài viết tóm tắt cách tăng doanh số bán hàng trên Shopee bằng cách tăng lượt xem sản phẩm. Lượt xem là yếu tố quan trọng để tiếp cận khách hàng và tăng số đơn đặt hàng. Nhiều lượt xem chất lượng sẽ dẫn đến nhiều click và doanh thu mong muốn. Các nguyên nhân dẫn đến lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee bao gồm: giá quá cao, chưa có hoặc thấp sao đánh giá, ảnh sản phẩm kém chất lượng, tiêu đề sản phẩm không hấp dẫn và thứ hạng từ khóa không tốt. Để tăng lượt xem cần cải thiện các yếu tố này.

[ad_2] #shopee #luotxemcao #radonit #giathsieu #feedback #anhvideosanpham #tieude #tukhoashopee

Xin chào các nhà bán hàng! Bán hàng trên Shopee chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cả. Hôm nay UpBase sẽ gửi tới bạn bài viết: Tại sao lượt xem cao nhưng ra ít đơn trên Shopee. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết này.

Tại sao lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee?
Trước tiên, bạn cần hiểu rõ và phân biệt thế nào là lượt xem và lượt Click. Nếu bạn đã hiểu rõ 2 phần này, vui lòng kéo xuống dưới xem nội dung khác.

Lượt xem trên Shopee có quan trọng không?
Có, cực kỳ quan trọng. Nếu số lượt xem càng nhiều thì cơ hội có đơn hàng của bạn càng cao. Lượng xem sản phẩm chất lượng sẽ kéo theo click chất lượng, dẫn đến đơn nhiều và doanh thu mong muốn. Vậy làm thế nào để cải thiện lượt xem sản phẩm trên Shopee? Có những cách sau đây mình đã áp dụng. Dưới đây mình mới liệt kê ra những cách làm. Cụ thể làm thế nào cho chính xác để tăng lượt tiếp cận thì mình sẽ đề cập ở bài sau:

Lượt xem cao nhưng ra đơn ít trên Shopee – Lỗi do đâu?
Nếu như sản phẩm của bạn đang từ Top 20 trở lên thì chúc mừng, lượt tiếp cận đang rất tốt, rất dễ tiếp cận với khách hàng. Nhưng nếu khách hàng chỉ lướt qua xem và không có bất kỳ hành động click nào thì có thể do những lỗi sau:

Do giá (Không áp dụng với những Shop có thương hiệu)
Shop đang để mức giá quá cao so với đối thủ. Ví dụ hình dung đứng giữa một loạt mức giá tầm 100k – 150k, cùng phân khúc kiểu dáng, mẫu mã. Nhưng sản phẩm của bạn lại có mức giá quá cao, đến hơn 200k. Theo một cuộc khảo sát không chính thức, có đến 76% khách hàng lướt qua sản phẩm có mức giá chênh lệch quá cao.

Chưa có đánh giá, nhận xét hoặc thấp sao
Cũng theo cuộc khảo sát, có 53% khách hàng sẽ chú ý đến lượt đánh giá sản phẩm trước khi quyết định click vào sản phẩm. Có 42% khách hàng dùng bộ lọc để tìm những sản phẩm được đánh giá từ 4.5 sao trở lên. Và dĩ nhiên, Shopee luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng, sẽ hiển thị những sản phẩm có lượt mua và đánh giá cao lên đầu. Không ai muốn làm chuột bạch cả.

Ảnh, video sản phẩm
Một trong 3 câu thần chú khi bán hàng trên sàn là Giá + Ảnh + Feedback = Tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng họ đang tìm kiếm, nhìn thấy sản phẩm của bạn quá đẹp, bắt mắt. Khả năng cao sẽ click vào sản phẩm. Vì thế, hãy lưu ý ở việc chăm chút cho ảnh đại diện. Hình ảnh/clip: rõ ràng, dễ hiểu, hấp dẫn, kích thích mua hàng.

Tiêu đề – yếu tố quan trọng để tăng tỷ lệ click vào sản phẩm
Không thể phủ nhận việc giật tít tiêu đề sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Đặt tiêu đề sản phẩm trên Shopee đã có công thức, nhưng vẫn cần có những từ ngữ giật tít như: “Bán lỗ”, “Hàng cao cấp, “Siêu giảm giá”,…..

Thứ hạng từ khóa trên Shopee ảnh hưởng rất nhiều đến lượt xem
Khách hàng tiềm kiếm sản phẩm, nhưng sản phẩm của bạn lại không thể tiếp cận với khách hàng. Vì thế, hãy cố gắng set quảng cáo để hiển thị phù hợp nhất. Thứ hạng tốt nhất khi chạy từ khóa trên Shopee sẽ rơi vào khoảng từ 1 đến 20.