Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Kế hoạch ấn tượng của UNIQLO: Mở cửa hàng đẳng cấp tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon vào mùa Xuân/Hè 2023!

Kế hoạch ấn tượng của UNIQLO: Mở cửa hàng đẳng cấp tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon vào mùa Xuân/Hè 2023!

[ad_1]

UNIQLO đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình bằng cách khai trương một cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon vào mùa Xuân/Hè năm 2023.


UNIQLO tung ra thông báo khai trương cửa hàng mới tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon vào ngày 5/4. Đây là cửa hàng bán lẻ thứ 17 của thương hiệu tại Việt Nam và được mở rộng trên diện tích hơn 1.600 mét vuông. Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu từ Nhật Bản cam kết đem đến những sản phẩm LifeWear chất lượng và giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt Nam. Trang phục LifeWear được thiết kế đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, tinh tế từng chi tiết và phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Cửa hàng cũng hỗ trợ cho nhiều nhu cầu mua sắm riêng biệt của khách hàng đồng thời, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của các gia đình hiện đại. Cập nhật thêm thông tin về ngày khai trương và hoạt động trong giai đoạn khai trương sẽ được công bố tại thời điểm thích hợp.

Hôm 5/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố về việc khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Tân Phú Celadon.

Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, tiếp theo việc ra mắt cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA mới đây.

Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear. 

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Với nhu cầu cao của khách hàng dành cho những sản phẩm LifeWear chất lượng của UNIQLO trong hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng bán lẻ thứ 17 này tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố.”

Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Tân Phú Celadon sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông. Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.

UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon trong mùa Xuân/Hè 2023

LifeWear là dòng trang phục giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn. Đó là những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế với sự thấu hiểu về nhu cầu từ cuộc sống hàng ngày và không ngừng được cải tiến. 

Thông tin chi tiết về ngày khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON và các hoạt động trong giai đoạn khai trương sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.

KẾT LUẬN UNIQLO sắp mở cửa hàng mới tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon trong mùa Xuân/Hè 2023: Hấp dẫn đón chào!

: Thương hiệu bán lẻ thời trang UNIQLO từ Nhật Bản vừa công bố khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 17 tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Tân Phú Celadon. Đây là một phần trong kế hoạch dài hạn của thương hiệu để tăng cường sự hiện diện của mình và đồng thời hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển xã hội Việt Nam qua triết lý LifeWear. Cửa hàng mới có diện tích bán hàng hơn 1600 mét vuông tọa lạc tại khu vực đang phát triển nhanh nhất của thành phố và được trang bị hệ thống vận hành toàn cầu với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn cao cùng nghệ thuật bài trí cửa hàng tiên tiến. Thương hiệu cũng cam kết sẽ tiếp tục ra mắt nhiều cửa hàng mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

[ad_2] #uniqlo #thờitrang #bánlẻ #celadon #aeonmall #lifewear #khaitrương #mạnglướibánlẻ #việtnam #cửa hàng #16cửahàng #trực tuyến #hidekinishida #đồngthờitiếpcamkết #pháttriểnshóngđộtnhanh #trưngbày #mẫuvậtbđẹp #kháchhàng #trẻ #giớithiệu #ra mắt #tínđồthờitrang #tìnhbé #tântphú #chấtnổi #tiệnlợi #đặcbiệt