Trong số các nhóm nhạc nữ đình đám, Red Velvet được cho là “kém nổi tiếng” hơn, đặc biệt là ở nước ngoài. Trong một bài báo, một hãng truyền thông Hàn Quốc đã nhấn mạnh những điều vẫn khiến họ “rất đặc biệt”.
Red Velvet “ít nổi” hơn TWICE và BLACKPINK nhưng nhóm vẫn rất “đặc biệt”?
Vào ngày 2 tháng 3, hãng truyền thông Hàn Quốc Newsis đã đăng tải một bài báo nêu bật sự nổi tiếng của Red Velvet cũng như lý do họ tỏa sáng nhất đối với người hâm mộ, đặc biệt là ReVeluvs (fandom).
Bài báo ban đầu đề cập đến buổi hòa nhạc gần đây của nhóm nhạc nữ, “Red Velvet 4th Concert: R to V” tại Seoul, sau đó đã cung cấp một phân tích chuyên sâu về thành công của họ.

Cuối cùng, họ ngụ ý rằng Red Velvet “kém nổi tiếng” hơn so với các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ ba hàng đầu là BLACKPINK và TWICE, đặc biệt là khi biểu diễn ở nước ngoài. Thế nhưng họ vẫn nhấn mạnh những điều khiến nhóm trở nên “đặc biệt”.
Newsis đã nêu: “Red Velvet có sự lôi cuốn cổ điển nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop.”
Các phương tiện truyền thông giải thích:
“Red Velvet đi theo một con đường khác mặc dù công ty chủ quản SM Entertainment đã tạo ra ‘SMCU’ dựa trên thế giới quan KWANGYA. Khi các nhóm khác bước vào thế giới ảo, Red Velvet đam mê những tác phẩm kinh điển.
Một ví dụ về sự tôn kính đối với một bức tranh nổi tiếng trong video ca nhạc ‘Feel My Rhythm’. Red Velvet cũng giống như một nhóm nhạc nữ muốn trở thành ‘độc nhất vô nhị’, hơn là trở nên ‘nổi tiếng’.”
Red Velvet xây dựng “Queendom”: Lý do nhóm có rất nhiều fan nữ
Không giống như các nhóm nhạc nữ khác với hình ảnh nhất định, điều khiến Red Velvet trở nên đặc biệt là bầu không khí của họ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào người đóng vai trò trung tâm.

“Nếu Irene, người có vẻ đẹp cổ điển là trung tâm, nhóm giống như một kiệt tác nổi tiếng. Nếu Seulgi toàn diện ngồi ở giữa, Red Velvet sẽ được cân bằng một cách đặc biệt. Wendy – thành viên đã khiến các fan nữ ngạc nhiên khi khoe cơ bụng và cơ lưng lần này, tạo ra một đường cong duyên dáng với khả năng ca hát và sự vui vẻ của cô nàng.
Khi Joy, người có hình ảnh mới mẻ xuất hiện ở vị trí trung tâm, phòng hòa nhạc được thổi làn gió mới bởi vũ điệu ‘thổi pháo hoa giấy’ của cô ấy. Em út đáng yêu Yeri thì biết cách sáng tạo và lấp đầy vẻ đẹp của không gian.
Với sức hút này, có rất nhiều phụ nữ trong fandom của Red Velvet và có nhiều quốc tịch và chủng tộc khác nhau”.
Quả thực, so với các nhóm nhạc nữ khác, Red Velvet sở hữu tỷ lệ fan nữ cao ngất ngưởng so với nam giới. Theo giới truyền thông, lý do chính khiến giọng ca “Happiness” nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ phái đẹp là:
“Red Velvet được yêu thích nhờ khả năng biểu diễn các sân khấu năng động và tinh tế cùng một lúc, nhưng cũng có lý do tại sao những khoảnh khắc mà sức mạnh biểu cảm của họ được chuyển đổi thành sân khấu lại rất rõ ràng.

Không cần tốn công tô điểm, Red Velvet toát lên vẻ đẹp cổ điển cần thiết. Đây là lý do Red Velvet không bỏ lỡ ngôi vị “Queendom”. Cuối cùng, Red Velvet không chỉ tương đương với một mùa, Red Velvet là cả bốn mùa.”
Bạn có phải là fan của Red Velvet không? Để lại bình luận cho BlogAnChoi biết nhé!
Đọc thêm bài viết khác về Sao thế giới:
Xem thêm

BIGHIT, SM, JYP và nhiều công ty giải trí tiết lộ lý do họ không thể ngừng bán album tại Synnara
Tổng cộng có 18 công ty, bao gồm BIGHIT Music, SM Entertainment, JYP Entertainment và Pledis Entertainment, đã chia sẻ với Dispatch lý do tại sao họ không thể ngừng bán album của các nghệ sĩ trên Synnara sau khi tiết lộ về mối quan hệ của công ty với hãng phân phối album này.