Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Khám phá sự sáng tạo đầy mê hoặc của Salvatore Ferragamo trong Hollywood Glamour

Khám phá sự sáng tạo đầy mê hoặc của Salvatore Ferragamo trong Hollywood Glamour

[ad_1]

Salvatore Ferragamo là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu với phong cách Hollywood Glamour đầy sáng tạo và thách thức. Sản phẩm của Ferragamo mang đến sự cách tân và táo bạo cho người mặc, đồng thời thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của thời trang Ý.


Salvatore Ferragamo – Sự Táo Bạo và Đầy Sáng Tạo Trong Mùa Lễ Hội 2019

Nhà mốt Ý Salvatore Ferragamo đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu bởi chiến dịch quảng bá “Holiday 2019” với những ý tưởng vô cùng táo bạo. Nhắm đến thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen Z, Salvatore Ferragamo đã tạo ra những thiết kế đầy sáng tạo và nổi loạn cho mùa lễ hội năm nay.

BST gồm các mẫu túi và giày ánh bạc được thiết kế độc đáo, ấn tượng, cùng với trang phục tối màu tạo nên một khối hình phong cách rất riêng. Hình ảnh của chiến dịch được tạo nên từ những tạo dáng Yoga kết hợp võ thuật đòi hỏi kỹ thuật khó và phức tạp của các người mẫu, tạo nên sự sinh động và hài hước cho mùa lễ hội.

Các mẫu túi, giày và phụ kiện đều có kiểu dáng độc đáo, phù hợp với những buổi tiệc nhẹ hay dạo phố. Nhưng điểm nhấn của chiến dịch chính là sự táo bạo, tươi mới và vô cùng đầy tính ứng dụng.

Salvatore Ferragamo hiện có các cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội phân phối chính thức bởi DAFC.

Nhà mốt Ý vừa tung chiến dịch quảng bá cho mùa Holiday 2019 gây bất ngờ cho giới mộ điệu với những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Mùa lễ hội 2019 đã bắt đầu sôi động hơn bao giờ hết với các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật trên đường đua này đó chính là sự táo bạo và nổi loạn làm giới mộ điệu bất ngờ đó chính là campaign của nhà Salvatore Ferragamo.

Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen z, nhà mốt Ý cũng đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng táo bạo, nổi loạn và trẻ trung hơn trong những mùa gần đây. Ở mùa lễ hội năm nay, giới mộ điệu sẽ không còn thấy sự nghiêm nghị có phần cứng nhắc thường thấy của Salvatore Ferragamo, vẫn là những chiếc túi xách lấp lánh, kiểu dáng độc đáo hình học… Ferragamo muốn truyền tải với thông điệp mới mẻ hơn.

Các người mẫu xuất hiện trong chiến dịch lần này cũng đa dạng quốc tịch từ Âu sang Á, cách tạo dáng của họ cũng vô cùng độc đáo. Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã bắt người mẫu phải thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật Yoga kết hợp võ thuật vô cùng khó và phức tạp. Tạo nên những khung hình vô cùng sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút cho chiến dịch lần này.

Ngoài ra, những trang phục tối màu có phần đơn điệu đã được thu hút hơn với những tạo dáng táo bạo của các người mẫu. Thêm vào đó BST phụ kiện túi và giày ánh bạc màu đặc trưng của mùa lễ hội cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn vô cùng đắt giá.

Những mẫu túi được giới thiệu trong chiến dịch lần này thiết kế rất bắt mắt, sang trọng rất phù hợp với các buổi tiệc nhẹ hay dạo phố dành cho các quý cô.

Đã gọi là mùa lễ hội thì không thể thiếu những thiết kế cao gót ánh bạc lấp lánh cùng những chiếc túi rực rỡ sắc màu. Táo bạo, tươi mới và đầy tính ứng dụng là những gì giới mộ điệu dánh cho chiến dịch Holiday 2019 của Salvatore Ferragamo.

Địa chỉ cửa hàng Salvatore Ferragamo được phân phối chính thức bởi DAFC:

TẠI TP.HCM:

  • TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1 – ĐT: 028 3823 1204
  • Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 LêLợi, Q.1 – ĐT: 028 3823 2004

TẠI HÀ NỘI:

  • TTTM Tràng Tiền, 24 Hai BàTrưng, Q.Hoàn Kiếm – ĐT: 024 39367129

KẾT LUẬN Sự lôi cuốn của Hollywood Glamour và sự đột phá của Salvatore Ferragamo

: Nhà mốt Ý Salvatore Ferragamo đã tung ra chiến dịch quảng bá cho mùa lễ hội 2019 vô cùng táo bạo, nổi loạn. Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen Z, nhà mốt cũng đã chuyển mình với những ý tưởng trẻ trung hơn. Các người mẫu đã thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật Yoga kết hợp võ thuật để tạo nên những khung hình sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút. BST phụ kiện túi và giày ánh bạc cũng góp phần tạo nên điểm nhấn đắt giá trong chiến dịch này. Đây là một chiến dịch quảng cáo nổi loạn, tươi mới và đầy tính ứng dụng.

[ad_2] #SalvatoreFerragamo #Holiday2019 #táobạo #thờitrang #mualễhội2019 #giớimộđiệu #trẻtrung #phụkiện #túixách #giàycáo #áođầm #Millenials #GenZ