Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Khám phá sự thay đổi đột phá: Cập nhật phần mềm mới tại Salework Store!”

“Khám phá sự thay đổi đột phá: Cập nhật phần mềm mới tại Salework Store!”

[ad_1]

Cửa hàng Salework thông báo về việc cập nhật phần mềm mới.


Hướng dẫn sử dụng Salework Store để tạo đơn hàng và quản lý kho hàng

Nếu tài khoản chưa phân quyền cho nhân viên nào, hãy chuyển tiếp sang Bước 2. Sau khi điền thông tin Token API, Shop ID và SĐT, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại bạn đăng ký. Hãy nhập mã OTP để kết nối.

Bước 1: Chọn sản phẩm, điền thông tin khách hàng và gói hàng để tính toán chi phí vận chuyển.

– Chọn sản phẩm: Chọn sản phẩm trên hệ thống Store để bán cho khách hàng.
– Chọn khách hàng: Chọn khách hàng có sẵn trên hệ thống hoặc tạo mới. Lưu ý, thông tin khách hàng phải đầy đủ số điện thoại, địa chỉ, phường/xã và khu vực.
– Thông tin gói hàng: Điền đầy đủ thông tin khối lượng kiện hàng và thể tích kiện hàng.

Bước 2: Chọn dịch vụ vận chuyển từ GHN.

Bước 3: Áp dụng khuyến mãi, điều chỉnh số tiền khách hàng trả trước và hỏi người trả tiền ship.

Sau khi chọn dịch vụ vận chuyển, hệ thống sẽ tính toán lại số tiền của đơn hàng. Người dùng có thể thêm khuyến mãi và điều chỉnh số tiền mà khách hàng đã trả cọc trước. Nếu người mua trả phí vận chuyển, cộng tiền phí vào số tiền khách hàng phải thanh toán. Nếu người bán trả phí vận chuyển, không cộng phí vào số tiền khách hàng phải thanh toán.

Bước 4: Tạo và gửi đơn hàng đến GHN.

Khách hàng có thể lưu nháp hoặc tạo đơn hàng để gửi đến GHN. Ngoài ra, người bán còn có thể xem tổng giá trị hàng tồn kho để đưa ra giải pháp bán hàng phù hợp với cửa hàng. Họ cũng có thể xuất file đơn hàng để quản lý sản phẩm và mã SKU của cửa hàng.

Salework Store còn cho phép người bán quản lý nguồn khách hàng từ 6 kênh phổ biến, chia đơn hàng và khách hàng thành từng tab theo trạng thái. Điều này giúp người bán dễ dàng theo dõi các đơn hàng và quản lý thông tin khách hàng của mình.

Sử dụng Salework Store để quản lý kho hàng và xử lý đơn hàng như một chuyên gia.

TH2: Nếu tài khoản chưa phần quyền cho nhân viên nào, chuyển tiếp sang Bước 2

Sau khi điền thông tin Token API, Shop ID và SĐT, sẽ có một mã OTP gửi về số điện thoại bạn đăng ký. Nhập mã OTP để kết nối

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 14

Bước 4: Chọn Liên kết để hoàn thành

Tạo đơn hàng giao ĐVVC  GHN

Bước 1:  Chọn sản phẩm, thông tin khách hàng; điền thông tin gói hàng để tính toán chi phí vận chuyển

– Chọn sản phẩm: Chọn sản phẩm trên hệ thống Store để bán cho khách hàng

– Chọn khách hàng: Chọn khách hàng có sẵn trên hệ thống (nếu có) hoặc tạo mới khách hàng. Lưu ý, thông tin khách hàng phải đầy đủ các thông tin số điện thoại, địa chỉ, phường/xã, khu vực thì mới tạo được đơn gửi đơn vị vận chuyển

– Thông tin gói hàng: Thông tin gói hàng cần đầy đủ thông tin khối lượng kiện hàng, thể tích kiện hàng

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 15

Bước 2: Chọn dịch vụ mà GHN cung cấp để gửi hàng đến đơn vị vận chuyển

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 16

Bước 3:  Áp dụng khuyến mãi, điều chỉnh số tiền khách hàng trả trước (nếu có); và họn người trả tiền ship

Sau khi chọn dịch vụ vận chuyển, hệ thống sẽ tính toán lại số tiền của đơn hàng. Người dùng có thể thêm khuyến mại của đơn hàng và điều chỉnh số tiền mà khách hàng đã trả cọc trước

– Nếu người mua là người trả phí vận chuyển: cộng tiền phí vào số tiền khách hàng phải thanh toán

– Nếu người bán là người trả phí vận chuyển: không cộng phí vào số tiền khách hàng phải thanh toán

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 17

Bước 4: Tạo và đi đơn

Tại đây khách hàng có 2 thao tác để lựa chọn

– Lưu nháp: Lưu thông tin đơn hàng trên hệ thống và chưa đẩy cho đơn vị vận chuyển

– Tạo và đi đơn: Lưu thông tin đơn hàng và đẩy đơn hàng lên đơn vị vận chuyển GHN

Tổng giá trị hàng tồn kho trên Salework Store

Người bán hàng sẽ xem được tổng giá trị hàng hóa còn trong kho, từ đó ra những giải pháp bán hàng phù hợp với cửa hàng đảm bảo nguồn thu ổn định

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 18

Tổng giá trị hàng tồn kho = Tổng (Gía nhập mỗi sản phẩm * số lượng tồn kho của sản phẩm)

Lưu ý: Tổng giá trị hàng tồn kho của Store có thể khác với Tài chính bởi:

Salework Tài chính khi nào giao cho đơn vị vận chuyển thì mới trừ tồn kho, còn Store khi ở trạng thái “Chờ gửi hàng” đã trừ tồn

Danh sách đơn hàng update thêm thông tin sản phẩm

Cho phép người bán xem nhanh các sản phẩm được bán trong đơn hàng

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 19
  • Mỗi một đơn hàng hiển thị tối đa 2 sản phẩm ở bên ngoài trang danh sách. Trong trường hợp bán nhiều hơn sẽ hiển thị phần xem thêm như sau:

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 20

  • Tại đây, người bán có thể xem thông tin sơ bộ của sản phẩm bằng cách chọn sản phẩm để xem, hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm bằng popup như sau:
[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 21

Xuất file đơn hàng có mã SKU, tên sản phẩm

Giúp người bán quản lý được số lượng đơn hàng và số sản phẩm được bán trong đơn cùng với mã SKU tương ứng

Bước 1: Từ Danh sách đơn hàng > Thao tác > Tải xuống đơn hàng

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 22

Bước 2: Chọn trường thông tin sản phẩm và mã SKU để tải xuống

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 23

Bước 3: Tải xuống và xem danh sách đơn hàng bằng file Excel

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 24

Thêm nguồn khách hàng 

Phân khách hàng thành từng kênh khách nhau, từ đó dễ quản lý thông tin khách hàng

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 25
  • Store hỗ trợ 6 kênh khách hàng phổ biến: FB, Instagram, Website, Tiktok, Zalo, Telesale và một kênh khác nếu không từ các kênh trên
  • Ngoài ra, nguồn khách hàng sẽ hiển thị trong thông tin chi tiết khách hàng, tại đây:

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 26

Chia đơn hàng thành các tab theo trạng thái đơn hàng

Người bán theo dõi các đơn hàng theo từng trạng thái dễ dàng hơn, phục vụ mục đích của từng khách hàng.

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 27

Chia khách hàng thành các tab theo các khách hàng còn nợ, chưa giao

Giúp khách hàng theo dõi các khách hàng còn đang nợ cửa hàng, các đơn hàng của khách hàng còn chưa giao dễ dàng, nhanh chóng

[ Thông báo] Salework Store cập nhật phần mềm - 28
  • Còn nợ: Liệt kê các khách hàng còn nợ cửa hàng
  • Chưa giao: Liệt kê các khách hàng còn các đơn ở các trạng thái Mới, Chờ gửi hàng, Đang giao hàng (không bao gồm các đơn hoàn, hủy)

KẾT LUẬN Cập nhật phần mềm tại cửa hàng Salework – Thông báo mới.

: Thông qua việc đăng nhập và nhập thông tin Token API, Shop ID và SĐT, người bán có thể tạo đơn hàng giao vận chuyển của đơn vị GHN. Người bán có thể chọn sản phẩm và khách hàng, điền thông tin gói hàng và chọn dịch vụ vận chuyển. Họ cũng có thể áp dụng khuyến mãi và điều chỉnh tiền trả trước của khách hàng trước khi tạo đơn hàng. Sau đó, họ có thể tải xuống danh sách đơn hàng và xem thông tin sản phẩm và mã SKU. Salework Store cũng hỗ trợ 6 kênh khách hàng phổ biến và cho phép người bán chia đơn hàng và khách hàng thành các tab theo trạng thái để dễ dàng theo dõi.

[ad_2] #GHN #vậnchuyển #đơnđặt hàng #tínhchi phí #quản lýkhách hàng #hàngrongkho #SKU #tải xuốngđơn hàng #nợkhách hàng #theodõiđơn hàng #khuyến mãi #phânquyền #OTP #liênkếtđơn hàng #góihàng #khách hàng mới #đảmbảonguồnthu #cửa hàng.