Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Khám phá sức ảnh hưởng thời trang đầy bất ngờ của Rosé BLACKPINK”

“Khám phá sức ảnh hưởng thời trang đầy bất ngờ của Rosé BLACKPINK”

[ad_1]

Là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, Rosé đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.


Rosé – Diva thời trang đầy sức ảnh hưởng

Rosé là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Lisa. Không chỉ tài năng âm nhạc, Rosé còn khẳng định sức ảnh hưởng thời trang của mình qua những dấu ấn đáng chú ý.

1. Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent

Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent sau khi bông hồng nhà Blackpink đã diện đồ của nhà mốt tại các sự kiện. Đây là lần đầu tiên sau 59 năm “ông lớn” nước Pháp chính thức “chọn mặt gửi vàng” bổ nhiệm một cá nhân làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhãn hàng.

2. Celeb Hàn đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co.

Rosé là một celeb Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany & Co. Nhãn hàng trang sức cao cấp này đã chính thức bổ nhiệm cô nàng, sau khi Rosé chia sẻ rằng từng đeo trang sức của Tiffany & Co. khi còn là học sinh trung học.

3. Tham dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh MET GALA

Rosé là đại sứ thương hiệu của Saint Laurent và chính thương hiệu này đã được mời tham dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh – MET GALA. Đây là lần đầu tiên thương hiệu đình đám này có một đại sứ thương hiệu tham dự sự kiện này. Rosé đã xuất hiện tại MET GALA cùng với giám đốc sáng tạo YSL.

4. Xuất hiện trong báo cáo tài chính của tập đoàn LVMH

Rosé được nhắc đến trong bài báo tài chính hằng năm của tập đoàn sở hữu thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. vì ảnh hưởng của cô nàng đến doanh thu của thương hiệu.

Với những ảnh hưởng đến thời trang đầy sức mạnh, Rosé đã chinh phục không chỉ khán giả âm nhạc mà còn cả giới mộ điệu đam mê thời trang. Cô nàng xứng đáng là một diva của làng thời trang hiện nay.

Rosé được biết đến là thành viên nhóm nhạc Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Lisa. Thật khó để chối cải tài năng âm nhạc của các cô nàng nhà Blackpink nói chung và Rosé nói riêng. Bên cạnh đó, Rosé (Blackpink) khẳng định sức ảnh hưởng thời trang của mình qua những dấu ấn như sau. Hãy cùng BlogAnChoi điểm danh qua nhé!

1. Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent

Rosé đại sứ thương hiệu toàn cầu YSL (Nguồn: Internet)
Rosé đại sứ thương hiệu toàn cầu YSL (Nguồn: Internet)

Saint Laurent là một công ty thời trang được thành lập bởi Yves Saint Laurent và cộng sự Pierre Bergé vào năm 1961 nổi tiếng tại Pháp. Và hiện tại giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang này là Anthony Vaccarello. Người đã từng nói về Rosé rằng “Cô ấy là tương lai của Saint Laurent”

Việc Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent sau nhiều lần bông hồng nhà Blackpink đã diện đồ của nhà mốt nước Pháp tại các sự kiện. Đây là một dấu mốc quan trọng cho nhãn hàng, bởi đây là lần đầu tiên sau 59 năm “ông lớn” nước Pháp chính thức “chọn mặt gửi vàng” bổ nhiệm một cá nhân làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhãn hàng.

2. Celeb Hàn đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany&Co.

Rosé đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany&Co. (Nguồn: Internet)
Rosé đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany&Co. (Nguồn: Internet)

Tiffany & Co. là thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ. Hãng kim hoàn tại Mỹ đã chính thức bổ nhiệm bông hồng nước Úc làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ của Trung Quốc.

Rosé chính là một celeb hàn đầu tiên được trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhãn hàng trang sức cao cấp này. Cô nàng đã chia sẽ trên tờ Vogue rằng đã đeo trang sức của nhãn hàng khi còn là học sinh trung học. Đến thời điểm hiện tại khi đã trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng là một phần trong cuộc sống của nữ idol suốt một thời gian dài. Chính điều này, đã khiến cho việc Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany & Co. đặc biệt hơn rất nhiều. Không chỉ vậy cô nàng còn khẳng định mình rất vinh dự và may mắn bởi dấu mốc quan trọng này.

3. Tham dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh MET GALA

Rosé tham dự Met Gala (Nguồn: Internet)
Rosé tham dự Met Gala (Nguồn: Internet)

Tài năng và sức ảnh hưởng của bông hồng nước Úc đến thương hiệu Saint Lauren là điều không thể chối cãi. Hơn nữa, cô nàng còn được ví như “con cưng” của thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp. Nữ idol chính là ngoại lệ sau 60 năm thành lập Yves Saint Laurent thì đây chính là lần đầu tiên thương hiệu thời trang đình đám này có một đại sứ thương hiệu tham dự Met Gala. Hơn nữa độ cưng chiều còn thể hiện qua sự xuất hiện của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello luôn đồng hàng cùng cô nàng trong suốt đêm diễn.

Rosé tham dự Met Gala cùng giám đốc sáng tạo YSL (Nguồn: Internet)
Rosé tham dự Met Gala cùng giám đốc sáng tạo YSL (Nguồn: Internet)

4. Xuất hiện trong báo cáo tài chính của tập đoàn LVMH

Rosé xuất hiện trên báo cáo tài chính của tập đoàn LVMH (Nguồn: Internet)
Rosé xuất hiện trên báo cáo tài chính của tập đoàn LVMH (Nguồn: Internet)

Việc một đại sứ thương hiệu được nhắc đến trong bài báo tài chính không phải là chuyện thường gặp nếu không muốn nói rằng rất khó để xảy ra. Nhưng bởi sự ảnh hưởng của Rosé đến thương hiệu thời trang Tiffany & Co. đã lập nên những kỷ lục về doanh thu. Chính vì những ảnh hưởng không nhỏ này mà tập đoạn sở hữu thương hiệu hoàn kim nước Mỹ đã không ngần ngại nhắc đến nữ idol trong bài báo cáo tài chính hằng năm của mình.

Một số bài viết liên quan hữu ích bạn có thể tham khảo:

Trên đây những góc nhìn của BlogAnChoi về sức ảnh hưởng của Rosé đến mảng thời trang. Hãy cho BlogAnChoi biết góc nhìn của bạn về địa vị thời trang của cô nàng và đừng quên theo dõi chuyên mục giải trí để không bỏ lỡ những bài viết thú vị từ các sao trên thế giới nhé!

Xem thêm

Dàn cast đình đám của Địa Ngục Độc Thân: Show hẹn hò Hàn Quốc gây sốt nhất hiện nay

Single’s Inferno hay còn được gọi là Địa Ngục Độc Thân đang ngày càng “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay và xuất hiện hầu hết trên các trang mạng xã hội. Vậy tại sao một show hẹn hò lại có thể gây ra sức ảnh hưởng đến vậy? Hãy cùng BlogAnChoi giải mã bí mật tại …

KẾT LUẬN “Rosé BLACKPINK chứng tỏ thế mạnh thời trang của mình ra sao?”

: Bài viết đề cập đến sức ảnh hưởng của Rosé – thành viên nhóm nhạc Blackpink – đến thời trang. Rosé đã trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent và đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiffany & Co. Ngoài ra, cô nàng cũng đã tham dự Met Gala và xuất hiện trong báo cáo tài chính của tập đoàn LVMH. Những thành tựu đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Rosé trong lĩnh vực thời trang và tăng thêm địa vị của cô nàng trong ngành công nghiệp giải trí.

[ad_2]