Không thể giao hàng thành công do không thể liên lạc được với người nhận.
Khi bán hàng trên Shopee, một số người cảm thấy bức xúc khi nhận được thông báo “giao hàng không thành công không liên lạc được người nhận”. Tuy nhiên, nguyên nhân của vấn đề này có thể do khách hàng không nghe máy hoặc không liên lạc được, hoặc do Shiper không muốn giao hàng và tự báo cáo như vậy. Trong trường hợp này, Shoper có thể dùng thủ thuật nháy máy vài lần và báo ngay “giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng”.
Tuy nhiên, khi nhận được thông báo này, đơn hàng sẽ không bị hủy ngay mà cần phải giao hàng trong 3 lần không thành công mới hủy. Nếu bị báo 3 lần như vậy vào 3 ca khác nhau thì đơn hàng sẽ bị hủy chứ không hủy ngay.
Nếu bạn là người bán, hãy liên hệ với khách hàng để biết họ có nhận được cuộc gọi từ Shiper hay không. Nếu không, bạn có thể khiếu nại lên Shopee hoặc đơn vị vận chuyển. Nếu bạn là người mua, nếu bạn nghe máy thật sự trong 3 ca giao liên tiếp thì đơn sẽ bị hủy. Nếu không nhận được cuộc gọi nào, hãy liên hệ với đơn vị vận chuyển để xin số điện thoại Shiper để được hỗ trợ giao lại.
Hy vọng thông tin này giúp bạn giải quyết vấn đề “giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng” trên Shopee. Chúc bạn có được trải nghiệm mua bán tốt trên nền tảng này.
Câu thông báo giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng trên Shopee đang làm nhiều người rất bức xúc. Vì đơn hàng không thấy gọi nhưng lại bị báo không liên lạc được. Nguyên nhân vì sao như vậy? Làm sao để nhận hàng được khi bị báo giao hàng không thành công vì không liên lạc được người nhận. Cùng thuthuatmobilehay.com giải đáp ngay thắc mắc cho câu hỏi này nhé!
Giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng là sao?
Giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng là sao?
Khi bạn thấy trên ứng dụng Shopee thông báo giao hàng không thành công không liên lạc được người nhận thì điều này có nghĩa Shiper đã gọi cho khách nhưng khách không nghe máy hoặc không liên lạc được.
Nhưng cũng có những trường hợp là Shiper không hề gọi cho khách hàng mà tự báo như vậy trên hệ thống. Nguyên nhân là vì đơn quá nhiều, đơn ít tiền, đơn quá xa…. nên Shiper không muốn giao hàng và báo cáo như vậy. Shiper có thể dùng thủ thuật là nháy máy vài lần và báo ngay giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng
» Tham khảo: Danh sách bưu cục Shopee Expresss bạn nên biết
Giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng có bị hủy đơn không?
Thực tế thì khi Shopee báo như thế này đơn hàng sẽ không hủy ngay mà Shiper sẽ cần phải giao trong 3 lần không thành công mới hủy đơn. Nếu bị báo 3 lần như vậy vào 3 ca khác nhau (sáng, chiều, tối hoặc ngày hôm sau) thì đơn hàng sẽ bị hủy chứ không hủy ngay.
Cần làm gì khi bị báo giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng
Với người bán khi thì thấy thông báo giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng hãy liên hệ với khách hàng để biết họ có nhận được cuộc gọi từ Shiper hay không. Nếu không thì bạn có thể khiếu nại lên Shopee hoặc đơn vị vận chuyển đó.
Với người mua nếu bạn nghe máy thật sự trong 3 ca giao liên tiếp thì đơn sẽ bị hủy. Nếu bạn không nhận được cuộc gọi nào thì hãy liên hệ với đơn vị vận chuyển xin số điện thoại Shiper để được hỗ trợ giao lại.
» Bạn đã biết: Cách liên hệ với Shiper Shopee như thế nào
Thông tin trên đây hi vọng đã giúp bạn giải đáp đưcọ thắc mắc Giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng là gì và cách xử lý. Chúc các bạn có thể nhanh chóng nhận được hàng theo đúng ý của mình nhé!
Post Views: 1.825
KẾT LUẬN “Khó khăn trong quá trình giao hàng: Không thể liên lạc được người nhận hàng”
: Bài viết trên thuthuatmobilehay.com giải đáp về câu thông báo giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng trên Shopee mà nhiều người gặp phải. Nguyên nhân khi bị thông báo như vậy có thể là do khách hàng không nhận được cuộc gọi từ Shiper hoặc do Shiper không muốn giao hàng và báo cáo như vậy trên hệ thống. Khi bị thông báo giao hàng không thành công không liên lạc được với khách hàng, người bán cần liên hệ với khách để biết họ có nhận được cuộc gọi từ Shiper hay không và nếu không, có thể khiếu nại lên Shopee hoặc đơn vị vận chuyển. Người mua cần nghe máy trong 3 ca giao liên tiếp để tránh bị hủy đơn và nếu không nhận được cuộc gọi, có thể liên hệ với đơn vị vận chuyển để xin số điện thoại Shiper để được hỗ trợ giao lại.
Bạn đang bức xúc vì bị báo giao hàng không thành công không liên lạc được với người nhận trên Shopee? Đừng lo, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn về nguyên nhân và cách xử lý khi gặp trường hợp này. Bạn sẽ biết được khi nhận thông báo này thì Shiper đã gọi cho bạn và bạn cần phải liên lạc với Shiper để biết tình trạng đơn hàng. Nếu không thành công sau 3 lần giao hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ từ đơn vị vận chuyển hoặc khiếu nại lên Shopee nếu không nhận được sự giúp đỡ. Đọc thêm để có thể xử lý tốt vấn đề này nhé!