Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Màn đưa Sehun (EXO) lên trang nhất The New York Times: Fan hâm mộ đoán đường phía sau thành công ngày sinh nhật”

“Màn đưa Sehun (EXO) lên trang nhất The New York Times: Fan hâm mộ đoán đường phía sau thành công ngày sinh nhật”

[ad_1]

Các fan hâm mộ đã cùng nhau đưa Sehun (EXO) lên trang bìa của tờ The New York Times trong ngày sinh nhật của anh.


Em út nhà EXO Sehun sắp bước sang tuổi mới trong ngày 12/4 và fan hâm mộ đã cùng nhau thực hiện dự án quảng cáo đầy ý nghĩa trên tờ báo The New York Times để chúc mừng cho chàng nam thần. Sau thời gian cân nhắc, dự án đã được chấp nhận và bài quảng cáo về Sehun đã được đăng tải trên trang nhất. Đây là món quà không thể quý giá hơn dành cho Sehun và đồng thời khẳng định tầm ảnh hưởng của nam thần tượng này trên khắp thế giới.

Ngày 8/4 vừa qua, EXO và fan hâm mộ đã cùng ăn mừng kỉ niệm 6 năm ra mắt của nhóm. Trong thời gian đó, nhóm đã vượt qua nhiều khó khăn và trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu KPOP, sở hữu hàng loạt bản hit gây nghiện. Sự thành công của EXO không thể thiếu công lao của các fan hâm mộ, chính họ đã đồng hành và ủng hộ các thành viên của nhóm suốt 6 năm qua.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Sehun còn sẽ tham gia chương trình thực tế được sản xuất bởi Netflix mang tên “Busted!”, cùng với những cái tên đình đám của Kbiz như Park Min Young, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo và Ahn Jae Wook. Chương trình xoay quanh các vụ án kì bí và được sản xuất bởi những PD nổi tiếng từng tham gia sản xuất các chương trình tên tuổi như “X-Man”, “Running Man” và “Family Outing”. “Busted!” sẽ có 10 tập và được phát sóng trên Netflix từ ngày 4/5 trên toàn thế giới.

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức mới nhất về Sehun và EXO nhé!

Vào ngày 12/4 tới đây, em út nhà EXO sẽ chính thức bước sang tuổi mới. Và để chúc mừng cho ngày trọng đại này, các fan của Sehun đã chung tay dành tặng anh chàng một món quà vô cùng ý nghĩa.

Để chúc mừng cho chàng “nam thần” Sehun nhân ngày sinh nhật 12/4, một fansite của anh chàng có tên OhSehunBar đã thực hiện một dự án “khủng”. Mục tiêu của fansite này chính là sẽ đăng một bài quảng cáo đầy đủ cho Sehun trên tờ “The New York Times”. Đây là tờ nhật báo vô cùng nổi tiếng tại Mỹ.

Sehun
Dự án mừng sinh nhật Sehun do fansite của Sehun thực hiện (Ảnh:@milkysehun412)

Sau khoảng thời gian cân nhắc, tờ báo này đã chấp nhận yêu cầu của các fan. Kết quả là “The New York Times” sẽ cho đăng một bài quảng cáo về Sehun tại vị trí dành cho những tin tức quan trọng nhất. Ngoài ra, tin tức về Sehun còn được in đậm nhằm thể hiện sự công nhận tầm ảnh hưởng của nam thần tượng trên khắp thế giới. Dự đoán, trang quảng cáo của Sehun trên tờ “The New York Times” rất nổi bật và nhiều màu sắc.

Như vậy, Sehun chính là nam thần tượng đầu tiên được xuất hiện trên một trang quảng cáo đầy đủ của một tờ báo nổi tiếng. Các EXO-L có cảm thấy tự hào và “phổng mũi” chưa nè! Đây chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà từ trước tới giờ “bé út” nhà EXO nhận được.

Sehun
Sehun vinh dự khi trở thành nam idol đầu tiên xuất hiện trên “The New York Times” (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, vào ngày 8/4 vừa qua, EXO và cộng đồng fandom của mình là EXO-L đã cùng nhau ăn mừng kỉ niệm 6 năm ra mắt của nhóm. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới đó EXO đã tròn 6 năm tuổi. Trong 6 năm đó, các chàng trai của chúng ta đã rất nỗ lực để cùng nhau vượt qua vô vàn khó khăn tưởng chừng như có những lúc phải bỏ cuộc.

EXO
EXO kỉ niệm 6 năm debut vào ngày 8/4 (Ảnh: Internet)

Vượt qua những thách thức, các chàng trai EXO ngày nào đã trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu của KPOP và sở hữu hàng loạt các bản hit gây nghiện phổ biến trên khắp thế giới như “Growl”, “Wolf”, “Call Me Baby”, “Ko Ko Bop”

Và công lao to lớn nhất phải kể đến các EXO-L – những người đã dành cả tuổi thanh xuân để đồng hành và ủng hộ các chàng trai từ lúc chập chững mới bước vào nghề cho đến khi đạt được thành công như hiện tại. Trong ngày trọng đại 8/4 ấy, các thành viên đã có những chia sẻ cực kì cảm động. Các fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng chung tay đưa hastag #6YearsWithEXO trở thành hot trend trên mạng xã hội để kỉ niệm 6 năm debut của nhóm.

EXO
EXO mừng kỉ niệm 6 năm ra mắt cùng các EXO-L (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Sehun sẽ tham gia chương trình thực tế do Netflix sản xuất bên cạnh hàng loạt những cái tên đình đám của Kbiz như Kim Jong Min, Park Min Young, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Ahn Jae Wook và Sejeong (gugudan) mang tên “Busted!”. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 4/5 xoay quanh nội dung các thám tử điều tra tìm ra hướng giải quyết cho những vụ án kì bí.

Busted
Sehun cùng hàng loạt sao Hàn đình đám trong chương trình “Busted!” (Ảnh: Soompi)

“Busted!” được sản xuất bởi PD Jo Hyun Jin, Jang Hyuk Jae và Kim Joo Hyung. Những PD này cũng đã quen mặt với khán giả khi tham gia sản xuất trong các chương trình nổi tiếng như “X-Man”, “Running Man” và “Family Outing”. “Busted!” bao gồm 10 tập và được phát sóng trên trên Netflix (Netflix là một hệ thống phát sóng truyền hình tân tiến nhất thế giới do Mỹ sáng lập).

Hai tập đầu tiên sẽ được lên sóng ngày 4/5 và được phủ sóng rộng rãi trên khắp 190 quốc gia. Các bạn có mong chờ vào tài phá án của thám tử Sehun trong “Busted!”? Hãy nhớ theo dõi “Busted!” để ủng hộ Sehun nhé!

Và các bạn cũng đừng quên theo dõi BlogAnChoi để được cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm

Trước thềm comeback, AOA liên tục “nhá hàng” cho mini album “Bingle Bangle”

Sau một thời gian dài tạm ngừng các hoạt động âm nhạc để phát triển các dự án cá nhân của các thành viên, vào cuối tháng 5 năm nay, AOA cuối cùng cũng sẽ ra mắt một mini album mới. Trước thềm comeback, các cô nàng nhà FNC Entertainment hiện đang rất tích cực trong việc “nhá hàng” …

KẾT LUẬN Những fan của Sehun (EXO) cùng đoàn kết, “dẫn con bài” thành công trên trang báo danh tiếng The New York Times trong ngày sinh nhật!

: Sehun, thành viên nhỏ nhất của nhóm nhạc EXO, sẽ chính thức bước sang tuổi mới vào ngày 12/4 tới đây. Để chúc mừng sinh nhật của Sehun, fansite của anh ấy đã thực hiện một dự án đặc biệt, đăng một bài quảng cáo trên tờ “The New York Times”, một tờ nhật báo nổi tiếng tại Mỹ. EXO và EXO-L, những fan hâm mộ của nhóm, đã cùng nhau kỉ niệm 6 năm ra mắt của nhóm vào ngày 8/4 vừa qua. Sehun cũng sẽ tham gia chương trình thực tế mang tên “Busted!” do Netflix sản xuất, cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Chương trình này sẽ được phát sóng vào ngày 4/5 với nội dung xoay quanh các thám tử điều tra tìm hướng giải quyết cho những vụ án kì bí.

[ad_2]