Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Những ý tưởng “hot” của fan EXO-CBX lựa chọn để thực hiện trong chiến dịch quảng bá album mới”

“Những ý tưởng “hot” của fan EXO-CBX lựa chọn để thực hiện trong chiến dịch quảng bá album mới”

[ad_1]

EXO-CBX đã chọn ý tưởng nào của fan để thực hiện trong chiến dịch quảng bá cho album mới của họ?


EXO-CBX tổ chức showcase và đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia trên thế giới

Vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, nhóm nhỏ EXO-CBX đã phát hành mini album thứ hai của mình mang tên “Blooming Days” cùng với video âm nhạc cho ca khúc chủ đề. Ca khúc này là một bản nhạc dance pop hợp với giọng hát tuyệt vời và quyến rũ của từng thành viên. Lời bài hát kể về những lời thú nhận ngọt ngào trong tình yêu. Đáng chú ý, album này đã đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia trên thế giới chỉ sau khi ra mắt.

Cùng vào ngày 10 tháng 4, EXO-CBX cũng tổ chức một showcase để trình làng mini album mới của mình. Showcase đã được phát sóng trực tiếp qua kênh V Live của Naver. Trong khi đó, các thành viên của nhóm nhỏ đã chọn ra những việc họ muốn làm trong đợt quảng bá lần này từ các đề xuất của fan hâm mộ.

Baekhyun đã chọn ý tưởng “Karaoke máy đồng xu EXO-CBX”, Xiumin chọn “Trận đấu bowling giữa ba thành viên và Chanyeol”. Trong khi đó Chen đã chọn “Cuộc thi hát nốt trầm EXO-CBX” và ba thành viên đã thực hiện các trò này ngay lập tức trên sân khấu. Họ cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân về mini album “Blooming Days” và những gì họ dự định thực hiện sắp tới.

EXO-CBX đã thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ với album mới nhất của mình. Hãy ủng hộ và theo dõi để biết thêm chi tiết về nhóm nhỏ này nhé!

Vào ngày 10 tháng 4, EXO-CBX đã tổ chức một showcase trình làng album comeback của nhóm và được phát sóng trực tiếp qua V Live của Naver. Qua đó, các thành viên cũng chọn ra những việc họ muốn làm trong đợt quảng bá lần này từ các đề xuất của fan hâm mộ. Ngoài ra, ngay khi mới phát hành album thứ hai của nhóm “Blooming Days” đã đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia trên thế giới.  

Vào ngày 10 tháng 4 lúc 6 giờ chiều KST, nhóm nhỏ EXO – CBX đã phát hành mini album “Blooming Days” cùng với video âm nhạc cho ca khúc chủ đề cùng tên. “Blooming Day” là một ca khúc dance pop cực kì hợp với giọng hát tuyệt vời và quyến rũ của từng thành viên. Lời bài hát kể về những lời thú nhận ngọt ngào trong tình yêu.

EXO-CBX
EXO – CBX vừa phát hành mini album mới “Blooming Days”. (Nguồn: Internet)

Ngay khi ra mắt, album thứ hai của nhóm đã giành vị trí No.1 trên BXH iTunes tại 35 quốc gia bao gồm Phần Lan, Hy Lạp, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Séc, Slovakia, Peru, Armenia, Argentina, UAE, Ả-rập Xê-út, Sri Lanka, Brazil, Mexico, Guatemala, Chilê, Colombia, Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam, Ma Cao, Thái Lan, Campuchia, Brunei, Ucraina, Kazakhstan và Israel.

EXO-CBX
Blooming Days” nhanh chóng đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia trên thế giới. (Nguồn: Internet)

Cũng trong ngày 10 tháng 4, EXO-CBX đã tổ chức một showcase mừng ngày trở lại được phát sóng trực tiếp qua kênh V Live của Naver. Các thành viên đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về mini album “Blooming Days” và những gì họ dự định thực hiện sắp tới. Ngoài ra, họ cũng đọc một số yêu cầu của các fan hâm mộ mong muốn các thành viên thực hiện trong đợt quảng bá lần này.

EXO-CBX
EXO-CBX đã tổ chức một showcase mừng ngày trở lại được phát sóng trực tiếp qua kênh V Live của Naver. (Nguồn: Internet)

Baekhyun đã chọn ý tưởng “Karaoke máy đồng xu EXO-CBX” và giải thích: “Tôi nghĩ một phòng karaoke máy đồng xu sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó trong suốt những chương trình quảng cáo này.”        

Những người hâm mộ đã rất phấn khích khi Xiumin chọn “Trận đấu bowling giữa ba thành viên và Chanyeol”. Baekhyun nói: “Bởi vì tôi đã nhìn thấy Chen chơi bowling …” và ngập ngừng do dự, điều đó khiến mọi người cười lớn. Chen ngại ngùng thú nhận: “Tôi thực sự rất tệ với những trò gì liên quan đến bóng. Tôi từ khi sinh ra đã không có kỹ năng chơi bất kì loại bóng nào rồi.”

EXO-CBX
Các thành viên cũng chọn ra những việc họ muốn làm trong đợt quảng bá lần này từ các đề xuất của fan hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Baekhyun nói: “Tôi thì lại chơi rất giỏi đấy.” Xiumin nói thêm vào: “Chanyeol có thể thấy buồn nếu em ấy xem chương trình này, nhưng Baekhyun cũng rất giỏi trò này, nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thua đâu.”

Với sự giúp đỡ của Baekhyun, Chen đã chọn “Cuộc thi hát nốt trầm EXO-CBX” và ba thành viên thi trò này ngay tại chỗ. Họ cũng làm luôn trận đấu thi hát nốt cao. Baekhyun nhận xét: “Trong tất cả các thành viên của EXO, Chen có giọng trầm nhất và cao nhất.” Chen trả lời: “Thực ra, có một người có thể thực hiện các nốt cao hơn” và gọi tên Xiumin.

EXO-CBX
Xiumin, Chen, Baekhuyn đã có những cuộc thi nhỏ thú vị ngay trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

Baekhyun nói rằng: “Chúng tôi muốn cho các bạn thấy nhiều điều hơn nữa trong thời gian quảng bá. Anh chàng cũng nói thêm: “Tôi đã nghĩ về việc tạo ra kênh YouTube của riêng mình”, và sau đó anh đã hát một đoạn từ ca khúc “Someone Like You” – nhạc phim của bộ phim “Live” dành cho những người hâm mộ đáng mến đã theo dõi.

EXO-CBX cũng xác nhận: “Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy phòng karaoke máy đồng xu. Xin hãy chờ đợi nó nhé.”

Hãy ủng hộ album mới nhất của EXO-CBX nhé!

Những bài viết về EXO có thể bạn quan tâm:

Theo dõi BlogAnChoi thường xuyên để cập nhập những tin tức về idol cũng những bộ phim ưa thích của bạn nhé!

Xem thêm

BTS và hành trình ấn tượng đi từ “Zero” cho đến khi trở thành “Hero” (Phần 2)

Từ lúc chỉ bán được 105.000 album cho đến khi “tẩu tán” được hơn 5 triệu album trên toàn thế giới, trong vòng 5 năm, BTS và các ARMY đã phát triển mạnh mẽ và có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp giải trí. Tiếp tục ôn lại chặng đường mà các thành viên BTS đã đi …

KẾT LUẬN EXO-CBX chọn ý tưởng fans để truyền thông cho album mới: Điều đó thật tuyệt vời!

: EXO-CBX đã tổ chức một showcase trình làng album mới “Blooming Days” và được phát sóng trực tiếp qua V Live. Album này đã đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia ngay khi mới phát hành. Trong showcase, các thành viên đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về album và đọc các yêu cầu từ fan. Ba thành viên cũng tham gia vào các trò chơi như trận đấu bowling và cuộc thi hát nốt trầm. Các thành viên còn đưa ra những ý tưởng để quảng bá album như tạo kênh YouTube riêng và phòng karaoke máy đồng xu.

[ad_2]