“Phát triển nhanh chóng! Centara hé lộ kế hoạch mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới!”
[ad_1]
Trong năm 2024, Centara dự kiến mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam.
Tập đoàn Centara Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam trong 5 năm tới, với mục tiêu khai thác ít nhất 20 khách sạn mới. Centara là thành viên của tập đoàn đa ngành Central Group của Thái Lan, đã giành được các giải thưởng danh giá về các khu nghỉ dưỡng tại Đông Nam Á như Thái Lan, Lào và Việt Nam, Trung Đông, Sri Lanka và Maldives. Tập đoàn điều hành các thương hiệu hàng đầu gồm 6 khách sạn, SPA Cenvaree và COAST – chuyên về F&B trên bờ biển.
Các địa điểm nhắm đến để khai thác bao gồm các trung tâm kinh tế như TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng; những địa điểm tăng trưởng cao như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh và Hội An. Centara cũng nhận ra tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở các khu vực ven biển phía nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né. Sáu thương hiệu tại Việt Nam, bao gồm Centara Grand, Centara, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI, đều có cơ hội phát triển.
Ông Thirayuth Chirathivat, Giám đốc điều hành của Centara cho biết: “Chúng tôi hy vọng thị trường du lịch tại Việt Nam sẽ tiếp tục bùng nổ do tăng trưởng lượng khách du lịch châu Á, chính sách thị thực linh hoạt, cơ sở hạ tầng giao thông tốt và giới chuyên môn đa dạng. Điều này cùng với uy tín, kinh nghiệm và sự đa dạng của các thương hiệu sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình tại Việt Nam”.
Kể từ năm 1980, Centara nổi tiếng với phong cách Thái Lan, dịch vụ lưu trú đẳng cấp thế giới và các tiện nghi đặc biệt. Với sự mở rộng của các thương hiệu sáng tạo, Centara đang giới thiệu các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam.
Hình ảnh trong bài viết thể hiện khách sạn Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, bất động sản đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam và khách sạn Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya.
Nếu bạn muốn đặt khách sạn ở Việt Nam và trên toàn thế giới với giá tốt nhất, hãy truy cập iVIVU.com.
Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com. Đánh giá bài viết này.
Vừa qua, Centara Hotels & Resorts đã tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong 5 năm tới.
Centara sẽ mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam vào năm 2024
Là thành viên của Central Group – tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan, Centara từng đoạt nhiều giải thưởng có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á (Thái Lan, Lào và Việt Nam), Trung Đông, Sri Lanka và Maldives, đồng thời điều hành một loạt các thương hiệu hàng đầu gồm 6 khách sạn, SPA Cenvaree – thương hiệu chăm sóc sức khỏe Thái Lan và COAST- chuyên về F&B trên bờ biển.

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, bất động sản đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam
Các địa điểm đến được nhắm đến gồm các trung tâm kinh tế quan trọng như TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng; những địa điểm có mức tăng trưởng cao như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh và Hội An. Tập đoàn cũng nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở các khu vực ven biển phía nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né. Bên cạnh đó, Centara nhận thấy cơ hội cho tất cả 6 thương hiệu của mình tại Việt Nam, bao gồm Centara Grand, Centara, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và thương hiệu mới nhất COSI phục vụ cho du khách yêu thích tự do và am hiểu về công nghệ.

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
Ông Thirayuth Chirathivat, Giám đốc điều hành của Centara Hotels & Resorts cho biết “Ngành du lịch Việt Nam đã có một năm 2018 tuyệt vời và chúng tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới. Nhờ vào sự bùng nổ khách du lịch ở thị trường châu Á, chính sách thị thực linh hoạt và cơ sở hạ tầng giao thông cải thiện, Việt Nam đang có những bước đi đúng đắn nhằm hiện thực hóa mục tiêu đón lượng du khách kỷ lục vào năm 2019. Với nhiều phân khúc khách sạn, chuyên môn đa dạng trên toàn cầu và kinh nghiệm tại thị trường địa phương, chúng tôi đang ở vị trí thuận lợị để đạt được mục tiêu của mình tại Việt Nam”.
Trong 30 năm qua, Centara nổi tiếng nhờ kết sự hiếu khách theo phong cách Thái Lan với dịch vụ lưu trú đẳng cấp thế giới và các tiện nghi đặc biệt. Giờ đây Centara đang dựa trên sự mở rộng của nhiều thương hiệu sáng tạo nhằm giới thiệu các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam.
Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com
***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

KẾT LUẬN “Centara sẽ đổ bộ thêm 20 khách sạn mới tại Việt Nam trong năm 2024”
: Tập đoàn Centara Hotels & Resorts vừa tiết lộ kế hoạch mở thêm ít nhất 20 khách sạn mới tại Việt Nam trong 5 năm tới với các địa điểm nhắm tới gồm các trung tâm kinh tế quan trọng và các địa điểm có mức tăng trưởng cao như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh, Hội An và các khu vực ven biển phía nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né. Centara nhận thấy nhiều cơ hội cho các thương hiệu của mình tại Việt Nam và hy vọng đón lượng khách du lịch kỷ lục có năm 2019. Centara Hotels & Resorts từng đoạt nhiều giải thưởng có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á.
[ad_2] #CentaraHotels&Resorts #Mởrộngđầutư #ViệtNam #20kháchsạn #tậpđoànCentralGroup #khubiển #địađiểmtăngtrưởng #dukháchyêuthích #iVIVUcom
Trong bài viết, Centara Hotels & Resorts tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong 5 năm tới. Centara là thành viên của tập đoàn Central Group và đã từng đoạt nhiều giải thưởng cho các khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á và các nước khác. Các địa điểm đến mà Centara nhắm đến gồm các trung tâm kinh tế quan trọng, các địa điểm có tăng trưởng cao và các khu vực ven biển phía nam. Tập đoàn có 6 thương hiệu tại Việt Nam, bao gồm Centara Grand, Centara, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và thương hiệu mới nhất COSI. Centara tin rằng Việt Nam là một thị trường tiềm năng với cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ và tập đoàn đang sử dụng mở rộng các thương hiệu sáng tạo để giới thiệu các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam.