Đây là cuốn sách tìm hiểu về chất lượng dịch vụ có thật hay không!
Flamingo Đại Lải Resort: Review về chất lượng dịch vụ
Tôi và nhóm bạn dự định đi nghỉ dưỡng tại homestay hoặc Villa quanh khu vực ngoại thành Hà Nội. Vì lý do công việc, chúng tôi không thể đi xa. Sau khi thống nhất, chúng tôi quyết định đến Flamingo Đại Lải Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao được quảng cáo rầm rộ trong mùa hè này. Tuy nhiên, sau khi đọc những review của khách hàng, chúng tôi băn khoăn về địa điểm lưu trú này.
Dưới đây là một số bất cập tại Flamingo Đại Lải theo những review chân thực nhất của khách hàng:
– Chất lượng dịch vụ kém, lễ tân làm check-in cực lâu và phòng rất bẩn.
– Xe điện để di chuyển thì quá ít. Khách phải đợi từ 12-18 phút mới có xe. Nhân viên trong buồng phòng vệ sinh không tốt.
– Phòng còn chưa dọn xong. Bàn ghế, kệ tivi, rèm và cửa kính bẩn, đất đai đen thui.
– Sau khi check-out, nhân viên không muốn phục vụ khách.
Flamingo Đại Lải Resort cần cải thiện dịch vụ để tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Flamingo Đại Lải resort
Sắp tới, mình và nhóm bạn dự định sẽ đi nghỉ dưỡng tại một Villa hoặc một homestay nào đó quanh khu vực ngoại thành Hà Nội. Lẽ tất yếu, vì lý do công việc nên chúng mình không có thời gian đi xa. Sau khi thống nhất, chúng mình quyết định sẽ đi Flamingo Đại Lải, một khu resort 5 sao được quảng cáo khá “hot” trong mùa hè năm nay. Tuy vậy, sau khi tìm hiểu và đọc những review của khách hàng thì chúng mình có hơi “lăn tăn” về địa điểm nghỉ dưỡng này.
Sau đây, hãy cùng mình điểm qua một số bất cập tại Flamingo Đại Lải Resort các bạn nhé!
“Chất lượng dịch vụ kém. Lễ tân làm checkin cực lâu, 1 booking mà chuyển 3-4 nhân viên làm. Hỏi đi hỏi lại khách. Xe điện quá ít gọi rất lâu từ 12-18 phút mới có xe. Khi nhận phòng thì quá bẩn, rác để thối bốc mùi chảy nước ko đổ. Sàn nhà bàn ghế ko lau, đi chân đất đen thui, bàn ghế, kệ tivi bụi kinh, rèm bẩn, cửa kính bẩn. 14h lễ tân đưa chìa khoá về nhận phòng thì phải gọi yêu cầu buồng phòng dọn lại. Đến 15h nhân viên buồng vẫn lau chùi lại chưa xong. 14h khách vào thì 14h30 nv buồng mới đem gas đến trải sophabed.
Còn phòng khác thì 14h15 về đến phòng nhân viên buồng vẫn đang dọn chưa xong. Booking thì đổi phòng loạn xạ vì kêu điều hoà hỏng. Nhất là khi checkout xong thì nhân viên điều xe điện tỏ ý ko muốn phục vụ khách. Mặc dù out xong khách vẫn ăn trưa cả đoàn tại nhà hàng thơ. Phải gần chửi nhau thì họ mới điều xe điện. Được mỗi thái độ của các a lái xe điện là tử tế còn lại quá tệ.”
Review từ khách hàng
“Nhân viên thì kém nhân viên xe điện bảo anh đợi xe bus mà đi mặc dù có trẻ con Bảo vệ cửa thì éo cho khách của mình vào mặc dù mình ỳ ục đạp xe ra đón ? Thề với lòng ko bao h quay lại mặc dù dịch vụ rất đắt.”
Review tử khách hàng
Phàn nàn của khách hàng về vấn đề dịch vụ phòng:
“16h chiều rác vẫn để trc villa của khách; bát đĩa để trog tủ không khác 1 đống; ko có sắp xếp; lật ghế phòng khách nguyên bụi ; rác và ko có ghi hotline trên số điện thoại”.
Reivew từ khách hàng
KẾT LUẬN Chân thật về chất lượng dịch vụ!
: Bài viết đưa ra những nhận định đánh giá từ khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort – một khu resort 5 sao nằm tại ngoại thành Hà Nội. Các hạn chế gồm thời gian check-in quá lâu, số lượng xe điện để di chuyển quá ít, phòng không sạch sẽ và bảo vệ cửa không cho khách vào, dịch vụ phòng không tốt. Các nhận xét này đều được trích dẫn từ các review của khách hàng đăng tải trên mạng.
[ad_2] Flamingo Đại Lải Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, những review của khách hàng gần đây cho thấy có nhiều bất cập đáng tiếc tại địa điểm này. Chất lượng dịch vụ kém, lễ tân làm checkin chậm, rác để chưa được dọn sạch, bàn ghế, kệ tivi bẩn thỉu, rèm không được giặt sạch, nhân viên phục vụ kém cỏi. Nếu bạn đang lựa chọn một homestay hoặc villa quanh Hà Nội để nghỉ dưỡng, đừng quên đánh giá kỹ trước khi quyết định.