Tại sao Nhà bán hàng/Seller cần biết về CPAS và các lợi ích của nó?
[ad_1]
CPAS mang lại nhiều lợi ích cho những nhà bán hàng. Đó là công cụ hiệu quả giúp tối đa hóa doanh thu và phát triển kinh doanh. Nó hỗ trợ các chức năng quản lý đơn hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, CPAS còn cung cấp phân tích dữ liệu và các công cụ tiếp thị để giúp nhà bán hàng cải thiện hiệu quả bán hàng của mình.
1. Quảng cáo cộng tác – Khai thác tiềm năng khách hàng từ sàn TMĐT
Để hiểu rõ hơn về Quảng cáo cộng tác, hãy cùng Upbase đến với ví dụ sau:
Bạn đang muốn mua một sản phẩm máy xay sinh tố. Bạn truy cập vào Gian hàng của nhãn hiệu A trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT). Bạn đang cân nhắc và cần thêm thời gian trước khi quyết định mua sản phẩm. Sau đó, khi lướt trên Facebook/Instagram, bạn bất ngờ nhận thấy rất nhiều quảng cáo và thông tin về máy xay sinh tố của Nhãn hiệu A. Thậm chí, các quảng cáo tương tự về sản phẩm máy xay sinh tố xuất hiện liên tục.
Khi bấm vào những quảng cáo đó, bạn sẽ được dẫn đến trang sản phẩm của nhãn hiệu A trên sàn TMĐT với sự tiện lợi, nhanh chóng.
Quảng cáo cộng tác giúp cho các nhãn hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng đã truy cập vào gian hàng. Đồng thời, nhãn hàng cũng có thể đo lường dữ liệu từ người tiêu dùng theo thời gian thực. Từ đó, tái tiếp cận khách hàng và giúp họ hoàn thành hành trình mua hàng của mình.
3. Bắt đầu chiến dịch Quảng cáo cộng tác – 3 bước cơ bản
Để bắt đầu với Quảng cáo cộng tác (CPAS), bạn cần tuân thủ 3 bước cơ bản sau:
4. Đăng ký CPAS với Shopee – Cách thức đơn giản
Nếu bạn đang muốn đăng ký với CPAS của Shopee, hãy thực hiện các bước sau:
5. Chuẩn bị tài nguyên thiết yếu cho Quảng cáo cộng tác
Cần chuẩn bị những tài nguyên sau để bắt đầu chiến dịch Quảng cáo cộng tác:
Những thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về Quảng cáo cộng tác và cách thực hiện Chiến dịch này đúng cách. Theo dõi Upbase Blog để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về sàn Thương mại điện tử.
1. Quảng cáo cộng tác hoạt động như thế nào?
Để hiểu rõ hơn CPAS hoạt động như nào, cùng Upbase tìm hiểu qua ví dụ sau:
Ví dụ bạn đang tìm kiếm mua sản phẩm máy xay sinh tố. Bạn truy cập vào Gian hàng của nhãn hiệu A trên sàn TMĐT. Bạn dạo một vòng và cần thêm thời gian cân nhắc để mua. Và rồi, thật trùng hợp khi bạn lướt Facebook/Instagram, có vô số quảng cáo và mẩu tin về máy xay sinh tố của Nhãn hiệu A. Thậm chí bạn còn thấy các quảng cáo tương tự về sản phẩm máy xay sinh tố.
>> Khi bấm vào quảng cáo, lập tức bạn được dẫn trực tiếp tới trang sản phẩm máy xay sinh tố của nhãn hàng A trên Shopee để mua hàng thật dễ dàng.
Quảng cáo cộng tác giúp cho các nhãn hàng có thể đo lường những dữ liệu từ sàn TMĐT theo thời gian thực. Từ đó tái tiếp cận khách hàng tiềm năng đã ghé vào gian hàng để thúc đẩy họ hoàn thành hành trình mua hàng của mình.
3. Làm thế nào để bắt đầu chiến dịch Quảng cáo cộng tác?
Quy trình 3 bước cơ bản để bắt đầu với CPAS:
4. Cách đăng ký CPAS với Shopee
5. Chuẩn bị tài nguyên gì cho Quảng cáo cộng tác?
Trên đây là 1 số thông tin cơ bản về CPAS – Quảng cáo cộng tác. Theo dõi Upbase Blog để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về sàn Thương mại điện tử!
KẾT LUẬN Tận dụng lợi ích CPAS để tăng doanh số bán hàng cho Nhà bán hàng/Seller
: Bài viết giới thiệu về quảng cáo cộng tác (CPAS) và cách nó hoạt động. CPAS giúp các nhãn hàng đo lường dữ liệu từ sàn TMĐT và tiếp cận khách hàng tiềm năng để thúc đẩy họ mua hàng. Bài viết cũng hướng dẫn 3 bước để bắt đầu chiến dịch quảng cáo cộng tác và cách đăng ký CPAS với Shopee. Ngoài ra, cần chuẩn bị tài nguyên phù hợp để triển khai quảng cáo cộng tác. Bài viết kết thúc với lời khuyên theo dõi Upbase Blog để cập nhật các thông tin hữu ích về sàn thương mại điện tử.
[ad_2] #QuảngCáoCộngTác #CPAS #Shopee #ChiếnDịchQuảngCáo #SànTMĐT #MáyXaySinhTố #TàiNguyên #KháchHàngTiềmNăng #ĐăngKý #UpbaseBlog