Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

“Tinh thần mới, diện mạo mới của Kenzo: Sự trở lại đầy bất ngờ!”

“Tinh thần mới, diện mạo mới của Kenzo: Sự trở lại đầy bất ngờ!”

[ad_1]

Kenzo trở lại với diện mạo mới và tinh thần mới.


KENZO chính thức bắt đầu triều đại mới dưới sự lãnh đạo của giám đốc sáng tạo trẻ tuổi – Felipe Oliveira Baptista. Nổi bật trong sự thay đổi đầu tiên được thực hiện bởi Baptista là việc hoàn toàn thay đổi bộ logo của thương hiệu. Logo mới của KENZO mang tính lột xác quyết liệt với những cấu trúc độc đáo, phóng khoáng và tương tác. Chất “nomadic – du mục/phiêu lưu” của KENZO giữ nguyên và được kết hợp với sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa Đông-Tây. Bộ sưu tập nhỏ kèm theo logo mới cũng thể hiện tính ứng dụng của hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, khi logo được sử dụng nhuần nhuyễn và mới mẻ trên hầu hết các sản phẩm. Thay đổi này hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của KENZO dưới sự lãnh đạo của Felipe Oliveira Baptista.

Với KENZO, triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista đã chính thức bắt đầu. Vị giám đốc sáng tạo trẻ tuổi nay bắt đầu chương kế tiếp của thương hiệu với sự thay đổi đầu tiên mang tính lột xác quyết liệt: Thay đổi hoàn toàn bộ logo đã quen thuộc của KENZO. 

Logo mới của KENZO: Trò chơi của những cấu trúc

Dưới thời đại của Carol Lim và Humberto Leon, thương hiệu đã có những năm dài phát triển ổn định. Giờ đây, khi các xu hướng thời trang mới đem tới nhiều hơn những cơ hội cho KENZO, thương hiệu vui mừng chào đón cựu giám đốc sáng tạo của Lacoste – Felipe Oliveira Baptista để tiếp tục kế thừa, phát triển di sản Takada Kenzo. Giữ nguyên quan điểm về thẩm mỹ của KENZO cũng như chất giao thoa văn hóa Đông – Tây, Felipe Oliveira Baptista vinh danh tinh thần KENZO với một bộ logo hoàn toàn mới kèm theo capsule collection đi kèm.

Bộ sưu tập nhỏ này thể hiện rõ tính ứng dụng của hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, khi mà logo được sử dụng nhuần nhuyễn và mới mẻ trên hầu hết các sản phẩm. Chất “nomadic – du mục/ phiêu lưu” của KENZO được giữ nguyên như kết tinh của sự giao thoa thời trang Nhật Bản – Pháp, đồng thời các cấu trúc tạo thành logo nay trở nên cởi mở và phóng khoáng hơn, khai mở vô vàn khả năng để biến tấu trong tương lai của KENZO, dưới bàn tay Felipe Oliveira Baptista.

 

KẾT LUẬN Khám phá diện mạo mới của Kenzo: Sự trở lại đầy tinh thần!

: Nhà thiết kế trẻ tuổi Felipe Oliveira Baptista đã chính thức có mặt tại thương hiệu thời trang KENZO và đưa ra sự thay đổi đầu tiên của thương hiệu này thông qua việc đổi logo. Tuy vậy, tính ứng dụng vẫn được giữ nguyên trong bộ sưu tập mới của KENZO, với sự giao thoa văn hóa Đông – Tây và đặc trưng “nomadic” được kết hợp sáng tạo. Theo đó, logo mới sẽ mở ra nhiều khả năng biến tấu cho thương hiệu trong tương lai.

[ad_2] #KENZO #FelipeOliveiraBaptista #lột xác #logo mới #thương hiệu #sự giao thoa thời trang #capsule collection #cơ hội mới #biến tấu #nomadic #du mục #phóng khoáng #thị trường thời trang #Nhật Bản #Pháp #di sản Takada Kenzo