SM là một công ty giải trí độc đáo với những đặc quyền chỉ có ở đó. Nó giống như một siêu thị và tòa nhà với kích thước lớn, tuy nhiên wifi lại yếu xìu.
SM Entertainment – Những đặc điểm độc đáo của một trong những công ty giải trí hàng đầu Kpop
SM Entertainment không chỉ là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp Kpop mà còn có nhiều “thói quen” và “đặc điểm” tạo nên một công ty giải trí có một không hai. Tuy nhiên, người hâm mộ mong muốn rằng một số trong số này cần được cải thiện.
Xe điện trong văn phòng công ty
Bên trong tòa nhà SM Entertainment, các nghệ sĩ thường sử dụng xe điện để đi lại, thậm chí đi vệ sinh vì công ty quá lớn. Điều này khiến cư dân mạng thích thú và đùa rằng mọi thứ ở “Kwangya” rất khác biệt. Tuy nhiên, việc sử dụng xe điện có thể gây cản trở cho nhân viên khác và tạo ra sự bất tiện trong việc di chuyển.
Tư thế chấp tay lịch sự
SM Entertainment luôn nghiêm khắc với các nghệ sĩ của mình khi nói đến tính cách và thái độ của họ. Do đó, các thần tượng dưới trướng SM thường đứng trong tư thế lịch sự và đặt tay lên phía trước một cách tôn trọng – bất kể thâm niên của họ. Nghĩa cử này luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
SM là viết tắt của “Super Market”
Cư dân mạng thường nói đùa rằng SM là viết tắt của “Super Market”, vì thấy rằng không có gì công ty không bán. Vì SM bán tất cả mọi thứ cơ bản, nhiều cư dân mạng đùa rằng công ty là một siêu thị thực thụ. Tuy nhiên, việc bán quá nhiều sản phẩm có thể khiến công ty mất tập trung và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của họ.
Một công ty giàu có với wifi yếu
Mặc dù là một trong những công ty giải trí giàu có nhất trong ngành, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn phải tự hỏi tiền đi đâu, đặc biệt là khi wifi – một trong những yếu tố quan trọng nhất – hầu như không hoạt động. Trên thực tế, đã có rất nhiều buổi livestream, giao lưu với fan của các idol nhà SM bị gián đoạn vì mạng internet kém chất lượng.
Một đội ngũ thiết kế siêu “nhàn”
Người hâm mộ SM có thể cảm thấy thất vọng về bộ phận thiết kế của công ty vì hầu hết các hình ảnh do công ty đăng tải đều ở mức đơn giản nhất có thể. Việc này đã khiến các fan đòi hỏi công ty nên chú ý hơn đến thiết kế trong các lần trở lại của nghệ sĩ, đặc biệt là đối với các thần tượng nam.
Tóm lại, SM Entertainment có những đặc điểm độc đáo nhưng cũng cần có chút cải thiện để đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ.
Với quy mô lớn, SM Entertainment là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp Kpop. Đồng thời, họ cũng có rất nhiều “thói quen” và “đặc điểm” tạo nên một công ty giải trí có một không hai. Tuy nhiên, người hâm mộ mong rằng một số trong số này cần phải được xóa bỏ.
SM Entertainment là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp Kpop (Ảnh: Internet)
Xe điện trong văn phòng công ty
Bên trong tòa nhà SM Entertainment, các nghệ sĩ thường sử dụng xe điện để đi lại, thậm chí đi vệ sinh vì công ty quá lớn. Karina (aespa) đã từng nói về điều này một cách hào hứng, khiến cư dân mạng bật cười và đùa rằng mọi thứ ở “Kwangya” rất khác biệt.
Các nghệ sĩ SM sử dụng xe điện để di chuyển quanh tòa nhà SM (Ảnh: Internet)
Tư thế chấp tay lịch sự
SM Entertainment luôn nghiêm khắc với các nghệ sĩ của mình khi nói đến tính cách và thái độ của họ. Do đó, các thần tượng dưới trướng SM thường đứng trong tư thế lịch sự và đặt tay lên phía trước một cách tôn trọng – bất kể thâm niên của họ. Nghĩa cử này luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
Các thần tượng Kpop trực thuộc SM Entertainment thường đưa tay ra trước, tạo dáng lịch sự (Ảnh: Internet)Ngay cả sau nhiều năm hoạt động, hầu hết các nghệ sĩ vẫn giữ nguyên thói quen (Ảnh: Internet)Cử chỉ tôn trọng giúp các thần tượng nhà SM ghi được rất nhiều điểm từ công chúng (Ảnh: Internet)
SM là viết tắt của “Super Market”
Cư dân mạng thường nói đùa rằng SM là viết tắt của “Super Market”, vì thấy rằng không có gì công ty không bán. Nếu các công ty khác tạo ra các mặt hàng như card bo góc và photobook, thì SM cũng bán chổi, khăn lót ghế, mì gói, đồ uống và tất cả các loại hàng hóa linh tinh khác.
Vì SM bán tất cả mọi thứ cơ bản, nhiều cư dân mạng đùa rằng công ty là một siêu thị thực thụ (Ảnh: Internet)Từ chổi đến bánh bao… không có thứ gì không trở thành hàng hóa tại SMTOWN (Ảnh: Internet)
Một công ty giàu có với wifi yếu
Mặc dù là một trong những công ty giải trí giàu có nhất trong ngành, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn phải tự hỏi tiền đi đâu, đặc biệt là khi wifi – một trong những yếu tố quan trọng nhất – hầu như không hoạt động. Trên thực tế, đã có rất nhiều buổi livestream, giao lưu với fan của các idol nhà SM bị gián đoạn vì mạng internet kém chất lượng và tính đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện vẫn chưa có gì thay đổi.
SM Entertainment sở hữu một tòa nhà đẹp mê hồn (Ảnh: Internet)Tuy nhiên, wifi bên trong tòa nhà to tổ bố đó hầu như không sử dụng được (Ảnh: Internet)
Một đội ngũ thiết kế siêu “nhàn”
Người hâm mộ SM có lẽ thất vọng nhất về bộ phận thiết kế của công ty, và thậm chí còn nói đùa rằng các nhà thiết kế của SM có công việc “nhàn rỗi” nhất trên thế giới, vì hầu hết các hình ảnh do công ty đăng tải đều ở mức đơn giản nhất có thể. Gần đây, một ảnh teaser cho sự trở lại của Chen (EXO) đã trở thành một chủ đề nóng, vì hầu như không có bất kỳ ý tưởng nào được đưa vào.
SM đã công bố ảnh teaser cho sự trở lại của Chen, trông như được thực hiện trong 10 giây (Ảnh: Internet)Nhiều fan nói đùa rằng nhà thiết kế SM phải có công việc nhẹ nhàng nhất thế giới (Ảnh: Internet)Có lần, công ty thay đổi ảnh hồ sơ SNS của nghệ sĩ thành ảnh đại diện mặc định (Ảnh: Internet)Người hâm mộ yêu cầu SM chú ý hơn đến thiết kế cho các lần trở lại của nghệ sĩ, đặc biệt là đối với các thần tượng nam (Ảnh: Internet)
Một số bài viết có thể bạn quan tâm:
Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin thú vị mỗi ngày nhé!
Xem thêm
Twice chính thức đạt hơn 10 triệu bản tổng doanh số album phát hành tại Hàn
Vào ngày 24/11/2022, JYP Entertainment xác nhận doanh số album của Twice đã phát hành tại Hàn Quốc đạt hơn 10 triệu bản. Đây là một con số ấn tượng, góp phần khẳng định thêm vị trí là 1 trong những nhóm nhạc nữ tiêu biểu của K-Pop.
KẾT LUẬN Sự đặc biệt tại SM: Công ty giải trí như siêu thị, tòa nhà khổng lồ nhưng mạng wifi chạy chập chờn.
: SM Entertainment là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp Kpop. Công ty có nhiều thói quen và đặc điểm tạo nên một công ty giải trí có một không hai. Các nghệ sĩ trong công ty thường sử dụng xe điện để đi lại và đứng trong tư thế lịch sự và đặt tay lên phía trước để tôn trọng. SM được nhiều người hâm mộ nói đùa rằng là viết tắt của “Super Market” vì công ty bán mọi thứ từ chổi đến mì gói. Wifi bên trong tòa nhà không hoạt động tốt. Các fan của SM thường thất vọng về bộ phận thiết kế của công ty vì hầu hết các hình ảnh đều ở mức đơn giản nhất có thể.