Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Từ cựu trainee SM thành nhạc sĩ KPOP hot nhất: Hành trình chinh phục đỉnh cao của tài năng!

Từ cựu trainee SM thành nhạc sĩ KPOP hot nhất: Hành trình chinh phục đỉnh cao của tài năng!

[ad_1]

Một cựu trainee của SM đã trở thành một trong những nhạc sĩ được ưa chuộng nhất trong làng KPOP.


Bạn đã biết nhà sản xuất đằng sau bản hit “Psycho” của Red Velvet là ai chưa? Đó là EJAE, hay còn gọi là Kim Eun Jae, người đã gia nhập ngành giải trí với tư cách là thực tập sinh của SM Entertainment. Gần đây, EJAE đã chia sẻ những hiểu biết của mình về ngành công nghiệp KPOP và cuộc sống của cô trong một cuộc phỏng vấn với Roland.

EJAE cho biết, cô đã dành nửa cuộc đời của mình ở Hoa Kỳ và nửa còn lại ở Hàn Quốc, và đã gia nhập SM Entertainment với tư cách là một thực tập sinh. Nhờ có mối quan hệ tốt với công ty, cô đã làm việc trong một số bài hát do những ngôi sao lớn nhất của công ty phát hành. Đặc biệt, bài hit “Psycho” của Red Velvet và “Sorrow” của Taeyeon là hai bài hát rất được yêu thích.

“Psycho” là một bước đột phá của EJAE với tư cách là một nhà sản xuất KPOP. Bài hát đã đạt được rất nhiều thành công và đứng vị trí số 1 trên nhiều nền tảng phát trực tuyến ở Hàn Quốc. Hiện tại, ca khúc vẫn giữ kỷ lục về số lượt stream nhiều nhất trên Spotify US của các nghệ sĩ SM, và đã được chứng nhận vàng RIAA với 500.000 bản được bán ra tại Hoa Kỳ.

Sau đó, EJAE đã làm việc với nhiều nghệ sĩ KPOP khác nhau, như NMIXX, TWICE, CHUNG HA và EXID. Các sản phẩm KPOP mà cô đã tham gia sản xuất đều trở thành sản phẩm yêu thích của người hâm mộ. Và khi tên của EJAE xuất hiện trong tracklist teaser, nhiều người hâm mộ đã mong đợi sự trở lại của nhóm hơn nữa.

Trong cuộc phỏng vấn với Roland, khi được hỏi về sự thành công của KPOP, EJAE cho rằng mạng xã hội chính là yếu tố lớn giúp KPOP trở thành cơn sốt toàn cầu. Cô cũng nhận định rằng việc người nước ngoài viết bài hát cho các nghệ sĩ KPOP đang trở thành vấn đề đối với các tác giả Hàn Quốc. Bởi vậy, EJAE khuyến khích các nhà soạn nhạc đầy đam mê cần tiếp tục giới thiệu tác phẩm của mình cho các công ty khác nhau.

Với tài năng tuyệt đối trong việc sản xuất và viết các bài hát đã đạt được thành công đáng kinh ngạc, những lời khuyên của EJAE chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng đáng chiêm ngưỡng cho những tác giả mới bắt đầu.

Bạn có biết rằng một trong những nhà sản xuất chính đằng sau bản hit “Psycho” của Red Velvet đã gia nhập ngành giải trí với tư cách là thực tập sinh của SM Entertainment? EJAE, tên đầy đủ là Kim Eun Jae, gần đây đã tiết lộ một số hiểu biết về ngành công nghiệp KPOP cũng như cuộc sống của chính cô trong cuộc phỏng vấn với Roland.

EJAE chia sẻ rằng cô đã dành một nửa cuộc đời của mình ở Hoa Kỳ và một nửa ở Hàn Quốc. Trong thời gian ở Seoul, EJAE đã gia nhập SM Entertainment với tư cách là một thực tập sinh. Cô nàng đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với công ty, hiện đã làm việc trong một số bài hát do những ngôi sao lớn nhất của công ty phát hành. Hai bài hát nổi bật là “Psycho” của Red Velvet đã trở thành một hit lớn ở Hàn Quốc và quốc tế, và “Sorrow” của Taeyeon.

EJAE (Ảnh: Internet)
EJAE (Ảnh: Internet)

“Psycho” có thể được coi là bước đột phá của EJAE với tư cách là một nhà sản xuất KPOP. Bài hát đã đạt được thành công vang dội, đạt vị trí số 1 trên nhiều nền tảng phát trực tuyến ở Hàn Quốc. Ba năm sau, ca khúc của Red Velvet vẫn giữ kỷ lục về số lượt stream nhiều nhất trên Spotify US của các nghệ sĩ SM, thậm chí nó còn đủ điều kiện nhận chứng nhận vàng RIAA với 500.000 bản được bán ra tại Hoa Kỳ.

Kể từ đó, EJAE đã làm việc với vô số nghệ sĩ KPOP khác. Đáng chú ý, cô đã làm việc trong bài hát đầu tay của NMIXX “O.O” cùng với The Hub. Cô cũng đã sản xuất cho b-side “LAST WALTZ” của TWICE, “Bad Girl” của CHUNG HA và “Woo You” của EXID.

Từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ khác nhau, các sản phẩm KPOP nổi tiếng đã sớm trở thành sản phẩm yêu thích của người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ bắt đầu mong đợi sự trở lại của nhóm hơn nữa khi họ phát hiện ra tên của EJAE trong tracklist teaser. Kinh nghiệm của cô là lý do Roland chọn để hiểu rõ hơn về một số câu hỏi mà họ đặt ra về cách thức hoạt động trong ngành công nghiệp KPOP.

Khi được hỏi liệu cô có bao giờ nghĩ rằng KPOP sẽ đạt đến mức độ thành công và được công nhận như vậy không, EJAE đã thành thật trả lời là không. Cô tiếp tục giải thích rằng, theo ý kiến ​​của mình, một trong những yếu tố lớn nhất khiến điều này xảy ra là mạng xã hội.

EJAE (Ảnh: Internet)
EJAE (Ảnh: Internet)

“Nó cho phép thế giới kết nối rất nhanh. KPOP, vốn đã là cơn sốt trên internet, tự nhiên trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.” – EJAE

Nhà sản xuất cũng đề cập đến chủ đề của các nhà sản xuất nước ngoài. Cô bày tỏ rằng, mặc dù việc người nước ngoài viết bài hát cho các nghệ sĩ KPOP luôn là một vấn đề, nhưng gần đây nó đang phát triển hơn bao giờ hết. EJAE thậm chí còn nói rằng sự tăng trưởng quá lớn, nó đang trở thành một vấn đề đối với các tác giả Hàn Quốc.

“Việc các tác giả ở Hàn Quốc bị cắt bài hát vì sự cạnh tranh của nước ngoài đang trở thành một vấn đề. Tôi đã nhận thấy một suy nghĩ rằng âm nhạc của các tác giả nước ngoài là tốt hơn. Vì vậy, rất nhiều tác giả tạo hit cho KPOP không phải là người Hàn Quốc hoặc không phải là người châu Á.” – EJAE

EJAE (Ảnh: Internet)
EJAE (Ảnh: Internet)

EJAE kết thúc cuộc phỏng vấn với một số lời khuyên dành cho những nhà soạn nhạc đầy đam mê. Là một người nổi lên nhờ tài năng tuyệt đối trong việc sản xuất và viết các bài hát đã đạt được thành công đáng kinh ngạc, những lời của cô chắc chắn là thứ mà những người khao khát muốn lắng nghe. EJAE khuyến khích bất kỳ tác giả nào mới làm quen với dòng tác phẩm này hãy tiếp tục giới thiệu tác phẩm của họ cho các công ty khác nhau.

“Gặp gỡ các tác giả hoặc nhà sản xuất KPOP thông qua mạng xã hội là một cách tuyệt vời để tiếp cận.” – EJAE

Bạn có biết đến và ấn tượng với EJAE không? Để lại bình luận bên dưới cho BlogAnChoi biết nhé!

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết bạn quan tâm khác nhé!

Xem thêm

Kpop tháng 11: BTOB, B.A.P và MAMAMOO đụng độ trực tiếp

Sức nóng còn sót lại của tháng 10 vẫn chưa hạ, tháng 11 lại nổ ra cuộc chiến mới. BTOB, B.A.P và MAMAMOO chọn comeback cùng thời điểm, nửa đêm ngày 6/12 tràn đầy phấn khích.

KẾT LUẬN “Người cựu trainee của SM lọt vào top nhạc sĩ KPOP đáng yêu thích nhất”

: EJAE, một trong những nhà sản xuất thành công của Red Velvet, đã gia nhập ngành giải trí với tư cách thực tập sinh của SM Entertainment. Sau khi nhận được thành công với “Psycho”, cô đã sản xuất nhiều bài hát cho nhiều nghệ sĩ KPOP khác nhau. Trong một cuộc phỏng vấn với Roland, EJAE đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình và những thay đổi trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cô đã đưa ra lời khuyên cho những tác giả mới muốn tham gia vào ngành này để quảng bá tác phẩm của mình thông qua mạng xã hội. EJAE cũng nói rằng việc nước ngoài viết bài hát cho các nghệ sĩ KPOP đang trở thành một vấn đề đối với các tác giả Hàn Quốc.

[ad_2] #EJAE #nhàsảnxuất #RedVelvet #Psycho #SMEntertainment #KPOP #thực tập sinh #Roland #nghệsĩ #ngànhcôngnghiệpKPOP #côngnhận #mạngxãhội #tácgiả #nướcngoài #tuyệtvờitiếntừ #bloganchoi