Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Sau sự cố về ngân hàng điện tử Techcombank xin lỗi khách hàng

Sau khi dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng hôm qua, Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Lỗi từ ngân hàng

Hôm qua (4/5), theo phản
ánh của một số khách hàng Techcombank, dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng
này bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng, đến cuối giờ chiều vẫn chưa khắc phục
được.

Thậm chí, theo phản ánh
của khách hàng, khi họ gọi đến số hotline 1800588822/+84 2439 44 66 99 mà ngân
hàng điện tử treo trên website cũng không có tín hiệu kết nối.

Một số khách hàng cũng cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của ngân hàng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.

Sau sự cố về ngân hàng điện tử Techcombank xin lỗi khách hàng

Đến trưa nay 5/5, Techcombank đã thông tin về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.

Theo đó, Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ”, Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới. Nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày
4/5, sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao
dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát
sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn
giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại các quầy của Techcombank sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Tham khảo: 3 bước đơn giản trở nên giàu có thay vì than thở về tài chính

Bài viết Sau sự cố về ngân hàng điện tử Techcombank xin lỗi khách hàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vay mượn tiền tiêu dùng.