Mã giảm giá CONCUNG (Cập nhật ngày [current_date format=’d/m/Y’])
[atcoupon type=”concung”]
Giới thiệu về CONCUNG
GIỚI THIỆU CONCUNG.COM
Concung.com được thành lập từ năm 2011, là chuỗi siêu thị bán lẻ dành cho Mẹ bầu & Em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình.
Với tầm nhìn xây dựng chuỗi 400 siêu thị Concung.com trên toàn quốc vào cuối năm 2017 và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng, Concung.com đã, đang và sẽ không ngừng cải thiện cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ bầu và em bé.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CONCUNG.COM
Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Concung.com đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
Concung.com chỉ bảo hành những dòng sản phẩm có sử dụng pin hoặc điện. Những sản phẩm còn lại không có chính sách bảo hành.
1. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu có Trung tâm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu.
2. Các điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành
– Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành
– Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
– Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:
– Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Concung.com là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Concung.com không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
– Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Concung.com không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Concung.com được biết qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Concung.com cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
– Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI CONCUNG.COM
1. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
– Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Concung.com là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Concung.com không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
2. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?
– Quý khách vui lòng thông báo đến Concung.com qua số (08) 73 073 888, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.
– Hoặc quý khách đăng nhập vào website concung.com để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.
3. Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?
Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Concung.com được biết qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Concung.com cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Trân trọng cảm ơn quý khách!
Khuyến mãi Con Cưng là gì?
Khuyến mãi con cưng là các ưu đãi giảm giá trực tiếp hoặc tặng quà của hệ thống ConCung.com giành cho Bố Mẹ khi mua sắm các sản mà họ cung cấp.
Có thể nhiều Bố Mẹ hay mua sắm online sẽ thắc mắc tại sao lại không tìm thấy mã giảm giá concung.com khi có nhu cầu mua sắm cho con yêu tại đây. Thực tế, hiện tại hệ thống concung và website chưa cung cấp mã giảm giá thay vào đó họ có nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm trên hệ thống concung.com. Ngoài ra họ cũng cung cấp nhiều voucher phiếu mua hàng giảm giá tại hệ thống gần 500 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc.
Ưu điểm khi mua hàng tại Con Cưng
Điều đặc biệt của concung mà mình thấy là đối với các đơn hàng có gì trị từ 149,000đ trở lên mặc định sẽ freeship hoàn toàn. Mã miễn phí vận chuyển ConCung sẽ được áp dụng tự động trước khi bạn thanh toán giỏ hàng, mục phí vận chuyển lúc này sẽ là “Miễn phí”.
Khi mua sắm tại Con Cưng, Bố Mẹ luôn được tích lũy 1% hóa đơn và hưởng các ưu đãi hấp dẫn.
Bố Mẹ có thể bắt đầu sử dụng tiền tích lũy khi đạt từ 50.000 đồng trở lên để mua sắm tại hệ thống.
Cung cấp thẻ VIP ConCung tri ân khách hàng thân thiết khi đạt mức chi tiêu quy định của hệ thống.
Thẻ VIP ConCung là gì?
Đây là loại thẻ hệ thống ConCung cung cấp cho khách hàng để mua hàng ưu đãi cũng như tích luỹ trên toàn hệ thống ConCung. Điều này đồng nghĩa với việc Bố Mẹ càng mua thì giá càng tốt về sau.
Cách đăng ký thẻ VIP ConCung
Đăng ký thẻ VIP này rất đơn giản. Bố Mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào liên kết đăng ký thẻ VIP.
Bước 2: xác thực số điện thoại mua hàng, khi đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn Bố Mẹ chọn Đồng ý.
Bước 3: điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu để kích hoạt và nhận thẻ. Sau đó nhắn Lưu.
Các loại thẻ VIP tại ConCung
Hiện tại hệ thống Con Cưng cung cấp 2 loại thẻ VIP cho khách hàng là thẻ: Hạng VIP Diamond (thẻ khách hàng kim cương) và Hạng VIP Gold (khách hàng vàng). Mỗi loại thẻ sẽ có những mức ưu đãi và đặc quyền khác nhau.
2 loại thẻ VIP ConCung.com
(*) Tổng giá trị sản phẩm được giảm tối đa 50 triệu đồng/năm (định mức 4.2 triệu đồng/tháng) (**) Không áp dụng sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
Câu hỏi thường gặp về thẻ VIP ConCung
Làm thế nào để được cấp thẻ VIP GOLD/ DIAMOND?
Kích hoạt và sử dụng thẻ VIP như thế nào?
Vì sao cần kích hoạt thẻ VIP?
Bố Mẹ sẽ nhận Thẻ VIP tại cửa hàng nào?
Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi VIP?
Bố Mẹ có thể sử dụng thẻ VIP ở đâu?
Nếu làm mất thẻ thì Bố Mẹ phải làm gì?
Thời hạn sử dụng Thẻ VIP
Nếu hết hạn thẻ VIP, tiền tích lũy của Bố Mẹ sẽ như thế nào?
Làm thế nào để được cấp thẻ VIP GOLD/ DIAMOND?
Bên cạnh khách hàng Thành Viên luôn được tích lũy 1%, Con Cưng sẽ phát hành thẻ VIP tri ân cho khách hàng thân thiết với ngàn ưu đãi. Để được cấp thẻ, khách hàng phải đạt điều kiện nâng hạng trong mỗi đợt. Ở đợt đầu tiên, điều kiện để nâng hạng thẻ như sau:
– VIP GOLD: Khách hàng chi tiêu trong 1 năm đạt từ 20 triệu đến dưới 40 triệu đồng
– VIP DIAMOND: Khách hàng chi tiêu trong 1 năm đạt từ 40 triệu đồng;
Hoặc Khách hàng VIP GOLD chi tiêu thêm 20 triệu đồng sẽ được phát hành thẻ.
Kích hoạt và sử dụng thẻ VIP như thế nào?
Khi Bố Mẹ đủ điều kiện nâng hạng thẻ VIP, Con Cưng sẽ gửi tin nhắn thông báo qua số điện thoại mua hàng. Khi đó Bố Mẹ chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Hướng dẫn kích hoạt thẻ VIP tại ConCung.com
Hoàn thành kích hoạt, Bố Mẹ đã có thể hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt của thẻ VIP ConCung. Sau khi nhận thẻ VIP tại cửa hàng, Bố Mẹ chỉ cần mang theo để sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo.
Vì sao cần kích hoạt thẻ VIP?
Nhằm đảm bảo khách hàng có thể hưởng ưu đãi VIP trọn vẹn và bảo mật, ConCung cần xác thực qua hao tác KÍCH HOẠT VIP trên app Con Cưng ngay sau khi nhận tin nhắn.
Nếu thao tác kích hoạt trên app gặp trở ngại, Bố Mẹ hoàn toàn có thể liên hệ nhân viên siêu thị Con Cưng gần nhất để được hỗ trợ.
Bố Mẹ sẽ nhận Thẻ VIP tại cửa hàng nào?
Bố Mẹ sẽ nhận thẻ VIP tại siêu thị Con Cưng mà mình đã đăng ký trên app.
Để việc cấp thẻ VIP được chính xác, Bố Mẹ cần lưu ý các thông tin sau khi cung cấp cho CunCung nhé:
Sử dụng số điện thoại mua hàng để đăng kí/đăng nhập ứng dụng.
Cung cấp đầy đủ Họ Tên thông tin tài khoản để phục vụ việc in ấn thẻ.
Thường xuyên cập nhật thông báo trên app để theo dõi thông tin, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng phiếu mua hàng giảm giá.
Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi VIP?
Các chương trình ưu đãi VIP sẽ liên tục được cập nhật tại:
– Website: https://concung.com/VIP
– Hoặc trên ứng dụng (app) Con Cưng.
Bố Mẹ có thể sử dụng thẻ VIP ở đâu?
Bố Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng thẻ VIP tại bất kì siêu thị nào thuộc chuỗi Con Cưng trên toàn quốc hoặc kênh mua sắm trực tuyến của Con Cưng (ConCung.com, app Con Cưng)
Nếu làm mất thẻ thì Bố Mẹ phải làm gì?
Trường hợp thẻ bị mất cắp/ thất lạc, việc đầu tiên là Bố Mẹ cần thông báo cho nhân viên cửa hàng thuộc hệ thống Con Cưng để cấp mới. Chi phí cấp thẻ mới: 20.000 đồng/ 1 lần.
Thời hạn sử dụng Thẻ VIP
Tất cả các hạng Thẻ VIP chỉ có giá trị trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt.
Nếu hết hạn thẻ VIP, tiền tích lũy của Bố Mẹ sẽ như thế nào?
Trong trường hợp thẻ Khách Hàng Thân Thiết hết hạn, Bố Mẹ vẫn có thể tiếp tục sử dụng tiền tích lũy trước đó.
HOT KHUYẾN MÃI cập nhật các khuyến mãi và tin tức mới dưới đây (Cập nhật ngày [current_date format=’d/m/Y’]):