Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và thương hiệu thị trường chứng khoán trên Digital 6 tháng đầu năm

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và thương hiệu thị trường chứng khoán trên Digital 6 tháng đầu năm

Reputa công bố Báo cáo Xu hướng & Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm 2021 nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về xu hướng và thương hiệu của thị trường hấp dẫn này trên Kỹ thuật số. .

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm

SSI dẫn đầu cuộc thảo luận về tăng trưởng trên thị trường chứng khoán

Trong 6 tháng đầu năm 2021, các công ty chứng khoán đã được hưởng lợi khá nhiều từ hoạt động môi giới và cho vay ký quỹ. giao dịch, chứng khoán mua và bán ròng, phí giao dịch và phí môi giới, người môi giới. Đặc biệt, SSI vượt trội so với các đối thủ khác về nội dung đề cập đến công ty (26.588 bài). Đồng thời, tỷ lệ tin tức tích cực của SSI cũng dẫn đầu (63%) so với các công ty chứng khoán trên thị trường.

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm
Biểu đồ xu hướng thảo luận trên thị trường của 10 công ty chứng khoán hàng đầu

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng

Qua việc phân tích các yếu tố tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chứng khoán cho thấy người sử dụng dịch vụ của công ty rất quan tâm đến xu hướng thị trường và đặc biệt quan tâm đến những đánh giá, phân tích của các chuyên gia chứng khoán về tương lai. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cao về thông tin diễn biến thị trường chứng khoán, yếu tố thủ tục, kênh môi giới, giao diện ứng dụng và website của công ty là những yếu tố quan trọng, chiếm một phần không nhỏ về trải nghiệm của người thụ hưởng dịch vụ. do công ty chứng khoán cung cấp.

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm
Biểu đồ thể hiện các nội dung ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng của 4 công ty chứng khoán hàng đầu

Ngoài ra, thương hiệu cũng được phân tích là yếu tố khách hàng quan tâm nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của 4 công ty chứng khoán, xoay quanh các vấn đề về hoạt động kinh doanh, quản lý / người đại diện của công ty. công ty, sự kiện, hoạt động truyền thông. Trong đó, VNDS (66,62%) và HSC (64,38%) là hai sàn tập trung vào yếu tố này nhiều nhất, tiếp theo là SSI (45,23%) và VPS (38,16%).

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm
Biểu đồ thể hiện những nội dung ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng của 4 công ty chứng khoán hàng đầu

Hướng đi nào cho các công ty chứng khoán trong nửa cuối năm 2021?

Social Media là một kênh truyền thông hiệu quả để quảng bá hình ảnh của công ty đến với khách hàng tiềm năng. SSI đã sử dụng hiệu quả điều này khi dẫn đầu về lượng tin bài thảo luận về công ty trên thị trường chứng khoán, luôn chủ động đưa tin về xu hướng thị trường sắp tới thông qua SSI Research. Tâm lý nhà đầu tư luôn muốn nắm bắt diễn biến và xu hướng thị trường chứng khoán trong tương lai.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng quan tâm đến tâm lý thị trường, dẫn dắt các công ty xúc tiến đầu tư cung cấp thêm các tiện ích trong ứng dụng hoặc website đầu tư như điểm số thị trường, dự báo mã chứng khoán. tâm lý nhà đầu tư. Sẽ thật tuyệt nếu các CTCK tổ chức thêm các buổi livestream tư vấn, chiến thuật, bài học đầu tư chứng khoán trên nền tảng mạng xã hội để kết nối nhà đầu tư và CTCK sâu hơn. nhọn.

Kết thúc tháng 6/2021, các chỉ số chứng khoán trên HOSE tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Bất chấp khó khăn từ dịch bệnh và xu hướng bán ròng nhiều phiên của khối ngoại, chỉ số VN-Index vẫn đạt đỉnh 1.408,55 điểm, tăng 27,6% so với cuối năm 2020. Theo phân tích dữ liệu từ Reputa, trong thời gian tới, mặc dù thị trường còn nhiều biến động vì đại dịch Covid-19, thị trường chứng khoán vẫn sẽ có những tín hiệu tích cực.

Ấn tượng: Báo cáo Xu hướng và Thương hiệu Thị trường Chứng khoán Kỹ thuật số 6 tháng đầu năm

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Reputa_BaocaoChungkhoantrenDigital

Reputa – Hệ thống giám sát và lắng nghe danh tiếng

Reputa là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào Social Listening, với khả năng thu thập và thống kê nhiều dạng nội dung từ nhiều nguồn trên Internet. Reputa cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp thấu hiểu thị trường và khách hàng một cách hiệu quả, mang lại giá trị cao, linh hoạt trong giải quyết các bài toán marketing với chi phí thấp, từ đó hình thành lợi thế dẫn đầu thị trường.

Email: danh tiế[email protected]

Hotline Phòng kinh doanh – 028 2213 7979

(Nguồn: Reputa)

.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/an-tuong-bao-cao-xu-huong-va-thuong-hieu-thi-truong-chung-khoan-tren-digital-6-thang-dau-nam-777443.html

Mã giảm giá SENDO mới nhất: (cập nhật ngày: [current_date format=’d/m/Y’]) [atcoupon type=”sendovn”]