Đánh giá mua hàng gia dụng trên Lingo
Chào các bạn, ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn về trải nghiệm mua hàng của mình trên trang thương mại điện tử Lingo. Đây là những đánh giá của cá nhân và chỉ có tính tham khảo, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trước sự cân nhắc mua hàng.
Gần đây nhất, mình đã mua một đơn hàng đồ gia dụng bên Lingo trong dịp khuyến mại. Sản phẩm mình mua là một chiếc ấm điện siêu tốc Happy Life 1.8L, mình đã tìm được sản phẩm này từ danh mục sản phẩm khuyến mại. Sau đây mình sẽ đánh giá mua hàng trên Lingo dựa trên những phân tích về đơn hàng này nhé.
Thông tin sản phẩm
Sản phẩm được cung cấp thông tin khá đầy đủ và theo đánh giá của mình thì sản phẩm thật tương đối giống với mô tả sản phẩm trên web. Điều này làm mình cảm thấy hài lòng.
Giá sản phẩm
Chiếc Ấm Đun Siêu Tốc 1.8 L Happy Life TH-8868 mà mình mua trên Lingo được bán với giá chỉ 79.000 đồng (Lingo đề là giảm giá 62%, giá gốc là 210.000 đồng). Thấy giá này thì mình khá ưng nhưng vẫn không quên so sánh giá trên các web bán hàng uy tín khách để không bị mua hớ. Kết quả là giá trên Lingo thấp nhất, giá của các đơn vị bán hàng khác đều cao hơn (cao hơn gần nhất là của Hotdeal thì giá cũng là 129.000 đồng). Vậy là mình cũng yên tâm hơn về giá.
Đặt hàng
Các bước tiến hàng đặt hàng trên Lingo khá đơn giản và nhanh gọn, thông tin hướng dẫn dễ hiểu. Chỉ với vài phút đồng hồ mình đã có được xác nhận đặt hàng thành công thông qua tin nhắn điện thoại.
Giao hàng
Mua hàng trong đợt khuyến mại, mình hiểu rằng Lingo có rất nhiều đơn hàng khác nhau cần vận chuyển nên khi đặt hàng thấy hiển thị là giao hàng trong 3 đến 5 ngày, mình đã nghĩ là chắc khoảng cả tuần sau mình mới nhận được hàng. Nhưng sự thật là chỉ khoảng 1 ngày sau mình đã có trong tay sản phẩm đặt mua.
Điều mình cảm thấy không vừa ý là rõ ràng trong đơn hàng ghi là “Miễn phí giao hàng” nhưng khi mình nhận thì nhân viên vận chuyển lại yêu cầu mình thanh toán khoản phí giao hàng là 15.000 đồng. Đây không phải số tiền lớn nhưng mình cảm thấy Lingo không nhất quán và cũng khó chịu phần nào. Tuy nhiên mình vẫn quyết định thanh toán luôn cho shipper để không mất thời gian.
Vậy nên, khi mua hàng, các bạn nên gọi tới tổng đài của Lingo trước để xác nhận chính xác thông tin giao hàng nhé.
Đóng gói
Sản phẩm ấm đun siêu tốc của mình được đóng gói cẩn thận trong hộp bìa caton của hãng Happy Life với đầy đủ giấy bảo hành, hóa đơn, hướng dẫn sử dụng. Bên ngoài, sản phẩm được đựng bởi một chiếc túi nilon lớn khá chắc chắn, có in logo của Lingo và các thông tin liên hệ. Vậy là đủ gọn gàng, đảo bảo và cẩn trọng với yêu cầu của mình.
Chất lượng sản phẩm
Vì sản phẩm là hàng khuyến mại nên mình cũng có phần e ngại hơn về chất lượng sản phẩm nhưng khi kiểm tra thì nhận thấy sản phẩm mới 100%, bề mặt bóng nhắn, không trầy xước, không méo móp và vận hành tốt khi thử nghiệm.
Thanh toán
Mình đã lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng để chắc chắn hơn. Với sản phẩm này mình cũng không có vấn đề gì về thanh toán ngoài chút thắc mắc về chi phí vận chuyển đã nói ở trên. Sản phẩm mình mua có giá đúng như đơn đặt hàng online của mình, không xảy ra sai sót nào khác.
Đổi trả
Nhân viên giao hàng chủ động yêu cầu mình kiểm tra chất lượng sản phẩm và nói rằng sản phẩm có thể đổi trả trong 7 ngày dùng thử. Tất nhiên, khi đổi trả, sản phẩm của mình cần tuân thủ đúng các điều kiện đổi trả như bao bì không bị hư hại, còn đầy đủ phụ kiện, các loại giấy tờ cần thiết,… Mình đánh giá khá cao sự chủ động này của nhân viên Lingo này (cũng có thể đó là quy đinh chung của Lingo). Với một số đơn đặt hàng của các đơn vị khác, người giao hàng đôi khi còn tỏ ra không thoải mái khi phải đợi để mình kiểm tra sản phẩm.
The post Đánh giá mua hàng gia dụng trên Lingo appeared first on Cùng Tốt – Tổng hợp Mã giảm giá, khuyến mại, voucher, coupon mới nhất.