Như vậy, kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2020, dịch vụ GrabMart đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động, hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành trên cả nước. Việc mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong bối cảnh dịch bệnh, giúp các đối tác cửa hàng duy trì và cải thiện hoạt động. kinh doanh, đồng thời gia tăng cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong mùa dịch bệnh.
Dịch vụ chợ gia dụng GrabMart đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao, nhất là khi dịch bệnh bùng phát. Mới đây, Grab đã phối hợp với UBND Q.Thủ Đức (TP.HCM) triển khai hình thức “mua hàng hộ” qua GrabMart cho người dân trên địa bàn.
Theo số liệu của Grab, khi TP.HCM bắt đầu triển khai hạn chế tiếp xúc xã hội Theo Chỉ thị 16, từ ngày 9/7 đến 22/7, tổng số đơn hàng của GrabMart đạt mức tăng trưởng 3 con số, số lượng đối tác cửa hàng mới tham gia nền tảng tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ tháng trước. Các mặt hàng được đặt nhiều nhất trên GrabMart trong thời gian này là thịt, mì gói, bánh mì …