Mỹ phẩm nam ăn nên làm ra ở Hàn Quốc
Theo thông tin mới nhất cho thấy, ở Hàn Quốc hiện nay, đàn ông mới chính là đối tượng chính của các hãng mỹ phẩm muốn hướng tới. Các anh em càng ngày càng quan tâm đến việc cải thiện vẻ đẹp và làn da của mình.
[wp_sendo_product_tags keywords=”mỹ phẩm nam”]
Xu hướng dùng mỹ phẩm nam ở Hàn Quốc đang tăng đột biến
Theo thống kê báo cáo của Euromonitor, tỉ lệ bình quân đầu người sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da của nam giới Hàn Quốc dẫn đầu so với thế giới. Số lượng gấp hẳn 4 lần lượng mua so với quốc gia đứng thứ hai là Đan Mạch.
Nam giới Hàn không những sử dụng các mỹ phẩm nam như kem dưỡng da hay lotion dưỡng sau khi cạo râu mà còn dùng cả 2 loại một lần. Nhu cầu vế những sản phẩm khác như mặt nạ, kem chống lão hóa, xịt khoáng cho nam cũng tăng chóng mặt. Ông Alex Taek-Gwang Lee – nhà phân tích văn hóa tại đại học Kyunghee cho biết: Đàn ông xứ sở kim chi đang sử dụng ngày càng nhiều mỹ phẩm bởi họ rất coi trọng vẻ bề ngoài. Ông Lee nói thêm: (Dịch đại ý) Đất nước chúng tôi có một câu tục ngữ: “Nếu bạn mua cái gì, bạn phải chọn cái nào có bề ngoài bắt mắt”. Nếu như một nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ứng viên, với những người có trình độ và xuất thân từ những trường đại học nổi tiếng như nhau, thì vẻ bề ngoài cũng là một tiêu chí quan trọng để chấm điểm.

Dùng mỹ phẩm nam rất quan trọng đối với đàn ông Hàn Quốc
Một giám đốc kinh doanh tên Chris Hong cũng là một khách hàng tiềm năng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn. Ông còn dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chăm sóc sắc đẹp còn nhiều hơn cả vợ mình. Chris Hong nói: “Bất cứ khi nào bạn chải chuốt một hơn chút, bạn sẽ đều cảm thấy mình ổn hơn” đồng thời cho biết ông không muốn bị trông già đi.

Những thương hiệu mỹ phẩm nam quốc tế như Biotherm và Lab Series là hai trong những nhãn hàng phổ biến nhất ở nước này. Tuy nhiên, theo nhà phân tích Minji Kim thuộc Euromonitor cho biết, các công ty trong nước cũng đang tích cực cạnh tranh mạnh mẽ để thu hút các khách hàng nam giới.

Thậm chí, công ty AmorePacific đã tung ra một dòng sản phẩm đặc biệt dành cho các quân nhân. Dòng sản phẩm này có tính năng trang điểm một cách tự nhiên, làm mát da sau các buổi huấn luyện đồng thời, sử dụng chung với các mặt nạ làm trắng. Và cũng theo công ty này, ước tính 70% số quân nhân tại Hàn Quốc đang sử dụng mỹ phẩm.

Trong quân đội, việc tiêu dùng các dòng mỹ phẩm nam phát sinh từ việc các quân nhân thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, đòi hỏi phải sử dụng các sản phẩm chống nắng và chăm sóc da nói chung”, ông AmorePacific cho biết trong một email gửi đến CNN.
The post Mỹ phẩm nam ăn nên làm ra ở Hàn Quốc appeared first on Nhịp sống Sendo.