Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

Giới thời trang chung tay cả Tiền lẫn Sức chống dịch COVID-19

Tận tâm, các thương hiệu thời trang không chỉ quyên góp tiền cho các tổ chức; mà còn bào lực nội thân – gồm nhà máy sản xuất, hệ thống logistic, nguồn nguyên liệu, đội ngũ RD,… để chung tay làm tất cả những gì có thể trong công cuộc chống dịch COVID-19.

Cùng HNBMG điểm qua những đóng góp từ một số thương hiệu quen thuộc nhé.

Ralph Lauren

Hãng thời trang di sản quen thuộc với các fan workwear đã có những đóng góp không chỉ dành cho y tế mà cả những nhà thiết kế trẻ chịu ảnh hưởng từ dịch.

Cụ thể, Ralph Lauren đã quyên góp 10 triệu đô-la Mỹ cho quỹ COVID-19 Solidarity Response của tổ chức y tế thế giới WHO, quỹ Emergency Assistance Foundation và quỹ Pink Pony Fund.

Bên cạnh đó, hãng còn quyên góp một số tiền chưa được tiết lộ cho quỹ CFDA/Vogue Fashion Fund, nhằm hỗ trợ thiệt hại kinh tế cho những nhà thiết kế thời trang.

Hãng cũng đã bước vào kế hoạch sản xuất 250,000 khẩu trang và 25,000 áo choàng cách ly cho nhân viên y tế.

Prada

Quê hương chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Prada đã tài trợ tổng cộng 6 khu chăm sóc đặc biệt và hồi sức; chia đều cho 3 bệnh viện tại thành phố Milan.

Nhà máy tại thành phố Perugia của hãng cũng đã bắt đầu sản xuất 110,000 khẩu trang và 80,000 sản phẩm may mặc y tế; dự kiến sẽ chuyển đến các bệnh viện vùng Tuscany vào ngày 06/04.

LVMH

Tập đoàn LVMH sở hữu 75 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực xa xỉ (Louis Vuitton, Kenzo, Givenchy, Moet Chandon,…) đang sử dụng nguồn nguyên liệu và các nhà máy mỹ phẩm/nước hoa để sản xuất lượng lớn nước rửa tay sát khuẩn và sẽ phân phát miễn phí đến các cơ sở y tế Pháp. Hãng cũng xác nhận về lời hứa quyên góp 40 triệu khẩu trang.

Uniqlo

Hãng thời trang cơ bản đến từ Nhật đang hợp tác cùng nhà máy Trung Quốc để sản xuất 10 triệu khẩu trang gửi đến những bệnh viện được ưu tiên trên toàn cầu. Bên cạnh đó, nhân viên y tế còn được hỗ trợ thêm loạt phục trang công nghệ Heattech (giữ ấm) và Airism (thông thoáng).

HM

Hãng fast-fashion Thụy Điển đã quyên góp $500,000 cho quỹ COVID-19 Solidarity Response của WHO; cùng việc sử dụng hệ thống nhà máy và logistic để sản xuất và phân phát thiết bị bảo hộ cá nhân đến các bệnh viện trên toàn cầu.

Inditex

Tập đoàn Tây Ban Nha sở hữu thương hiệu Zara và Massimo Dutti đã sản xuất và phân phát lượng lớn khẩu trang phẩu thuật đến các sở y tế của nước sở tại; và sẽ tiếp tục kế hoạch này trong thời gian tới.

Gucci

Thương hiệu Ý hiện đang hỗ trợ 1,100,000 khẩu trang phẩu thuật cùng 55,000 bộ đồ bảo hộ y tế. Hãng cũng đang lên kế hoạch cho những chiến dịch gây quỹ cộng đồng nhằm hỗ trợ các quỹ y tế chống dịch.  Bên cạnh đó, thông qua #GucciCommunity, hãng đã vận động các fan quyên góp. Tổ chức WHO được trao quyền truy cập các trang mạng xã hội của Gucci, nhằm mục đích lan tỏa các thông tin y tế.

See Also

Canada Goose

Thương hiệu outerwear Canada đã quyên góp 1 triệu NDT cho quỹ Wuhan Charity Federation cùng việc sử dụng hệ thống nhà máy để sản xuất các sản phẩm may mặc y tế quyên góp cho hệ thống bệnh viện ở nước sở tại.

Armani

Hãng đã quyên góp 1,4 triệu đô-la Mỹ cho các cơ sở y tế tại Ý.

Versace

Hai mẹ con Donatella và Allegra Versace đã quyên góp 200,000 Euro cho khu ICU của bệnh viện San Raffaele tại Milan.

John Elliott

Thương hiệu đến từ Los Angeles đã quyên góp 10,000 đô-la Mỹ cho quỹ UCLA Health Fund; đồng thời sẽ tiếp tục trích thêm 10% từ chương trình sale đang diễn ra để quyên góp cho quỹ này.

Dolce Gabbana

Thương hiệu hiện đang đồng hành cùng đại học Humanitas để tài trợ nghiên cứu về COVID-19.

Nike

The Swoosh đã quyên góp tổng cộng 15 triệu đô-la Mỹ cho các tổ chức y tế, thực phẩm và nghiên cứu. Hãng hiện đang hợp tác cùng Oregon Health Science để sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân cho đội ngũ y tế tuyến đầu.