Vào thập niên 80, trước khi khởi sự với thương hiệu Stussy, sự nghiệp của Shawn gắn liền với việc tạo shape và làm nghệ thuật trên ván lướt sóng. Những chiếc ván Shawn làm ra mang trọn ấn tượng về mặt thẩm mỹ lẫn hiệu suất sử dụng – “độ máy kiêm luôn độ body”.
Trong chưa đầy 2 thập kỉ kể từ khi thành lập Stussy, thương hiệu đã lên tầm triệu đô và Shawn đi đến quyết định bán toàn bộ cổ phần cho người co-founder còn lại (Frank Sinatra Jr.), và quay trở lại hành trình chu du cùng 2 loại ván – ván lướt sóng và ván trượt.
Chính Kim Jones là người “mời gọi” Shawn quay lại thế giới thời trang, với dự án thiết kế mẫu graphic “New Wave” dùng chủ đạo trong BST Thu 2020 của Dior.

Chiếc ván collab giữa Shawn và Stussy được làm theo dạng “Gun” shape, với mục tiêu mang đến một trải nghiệm lướt sóng dịu êm như “nhảy đầm giữa đại dương”. Tạo nên thẩm mỹ cho ván là hoạ tiết New Wave vẽ trọn lên một mặt; mặt còn lại thoáng đáng hơn với chỉ tên thương hiệu “Dior” trong font chữ thanh mảnh nguệch ngoạc trứ danh Shawn.
Tổng cộng chỉ có 100 chiếc ván này được sản xuất, với mỗi chiếc tốn hơn 72 giờ để hoàn thành. HIện vẫn chưa có thông tin phát hành cho sản phẩm này.