Tổng hợp Deal

Tin tức deal, mã giảm giá, coupon, voucher khuyến mãi

An tâm mua hàng với chương trình “100% Tươi Ngon, Đổi Miễn Phí” trên GrabMart

An tâm mua hàng với chương trình “100% Tươi Ngon, Đổi Miễn Phí” trên GrabMart

Với chính sách mới “Không tươi – Đổi miễn phí”, bạn có thể yên tâm đi chợ, mua sắm hàng tươi 100% trên GrabMart siêu tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Cung cấp và giao nhanh trong vòng 1h thực phẩm tươi ngon mỗi ngày đến với người dùng luôn là tiêu chí hàng đầu của GrabMart. Để nâng cao uy tín và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, GrabMart mang đến bạn chương trình “100% Tươi Ngon, Đổi Miễn Phí” với thể lệ cụ thể như sau:

GrabMart sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Đổi Miễn Phí mỗi ngày nếu thực phẩm bạn mua gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống của hàng hoá (VD rau củ bị dập, trái cây bị hỏng, thịt hư hỏng, cá ươn…). 

Để báo cáo hàng hoá kém chất lượng cần được đổi hàng (rau củ bị dập, thịt hư hỏng, cá ươn…) đến GrabMart, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chọn icon “Đổi miễn phí” hiển thị trên ứng dụng Grab.
  • Bước 2: Báo cáo hàng hóa kém chất lượng tại Trung tâm trợ giúp.
  • Bước 3: Điền các thông tin yêu cầu, vấn đề bạn gặp phải và hình ảnh đính kèm , sau đó chọn “Gửi thông tin” để được hỗ trợ đổi hàng miễn phí.

Lưu ý: Các yêu cầu đổi hàng trước 16h sẽ được giải quyết trong ngày. Các yêu cầu đổi hàng sau 16h sẽ được giải quyết trong ngày tiếp theo.

Đối với trường hợp không tìm thấy icon “Đổi miễn phí” trên ứng dụng Grab. Bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Tài khoản cá nhân trên ứng dụng Grab. Chọn Trung tâm trợ giúp (Help Center).
  • Bước 2: Chọn GrabMart.
  • Bước 3: Chọn Báo cáo sự cố đơn hàng GrabMart.
  • Bước 4: Chọn Báo cáo hàng hóa kém chất lượng cần được đổi hàng
  • Bước 5: Điền các thông tin yêu cầu, vấn đề bạn gặp phải và hình ảnh đính kèm , sau đó chọn “Gửi thông tin” để được hỗ trợ đổi hàng miễn phí.

* Tìm hiểu chi tiết thông tin về chương trình trên ứng dụng Grab tại đây.