Bí quyết bán hàng xuất sắc để trở thành những bậc thầy Telesale Minh ADam
Bí quyết bán hàng xuất sắc để trở thành những bậc thầy Telesale Minh ADam
Đăng ký ngay tại đây: http://bit.ly/2LXYnzK
BẤM ĐĂNG KÝ THEO DÕI KÊNH ĐỂ XEM NHIỀU VIDEO HAY NHÉ
https://www.tonghopdeal.net/
http://kinhnghiemtinhoc.com
BÁN HÀNG XUẤT SẮC SAU 7 NGÀY
50 đánh giá – 315 học viên
Bạn sẽ học được gì?
Chiến thắng bản thân, nỗi sợ bán hàng và khoác lên mình dang vẻ tự tin để bán hàng cho bất kỳ nhân vật Vip, giàu có nào bạn muốn
Tăng trưởng doanh số bán hàng của mình trong bất kỳ thời điểm, hoàn cảnh nào của thị trường.
Xây dựng Danh sách lên tới 1,000 khách hàng tiềm năng thậm chí lớn hơn chỉ trong vài tháng
Khách hàng tiềm năng lũ lượt gọi điện đến bạn
Đặt hẹn với bất kỳ ai để giới thiệu sản phẩm với xác suất thành công 80% – 100%
Xây dựng bài trình bày bán hàng hoàn chỉnh và cực kỳ lôi cuốn người nghe
Chốt khách hàng với tỷ lệ thành công trên 80% dễ như trở bàn tay
Doanh số của bạn luôn cao gấp 5 – 7 lần so với các Sale thông thường tại công ty bạn.
Đối tượng đào tạo
Những người đang làm kinh doanh
Nhân viên telesales, chăm sóc khách hàng của các công ty
Tất cả những ai mong muốn tăng doanh số qua việc bán hàng và chốt sales qua điện thoại
Giới thiệu khóa học
BẠN ĐANG CẢM THẤY MÌNH THẬT SỰ GẶP BẾ TẮC TRONG CÔNG VIỆC BÁN HÀNG?
Bạn cảm thấy rất ngại ngùng khi phải nhấc máy gọi điện thoại cho một người lạ. Bạn nghĩ nếu khách hàng đó mà dập máy luôn không nghe mình nói thì sao ? Khách hàng sẽ mắng mình là làm phiền họ? Bạn cũng không biết cách làm sao để họ tập trung và lắng nghe mình nói ?
Bạn không có bất kỳ danh sách khách hàng tiềm năng nào. Bạn không biết làm thế nào để tìm được thông tin của những khách hàng giàu có và sẵn sàng mua hàng của bạn
Bạn không biết cách đặt hẹn với khách hàng trên điện thoại. Bạn nhấc máy lên chưa kịp nói gì thì khách hàng đã dập máy.
Bạn không biết cách trình bày sản phẩm logic và thuyết phục. Bạn không biết cách đặt câu hỏi như thế nào để có được thông tin khách hàng ? Bạn cũng chẳng biết phải trình bày tính năng, hay lợi ích gì để phù hợp với khách hàng của mình?
Khách hàng đưa ra nhiều câu từ chối nhưng bạn không biết giải thích sao cho đúng cả ?
Bạn không biết cách chốt bán hàng trên điện thoại để khiến khách hàng mua ngay lập tức.
Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên mà không biết cách phải làm sao. Bạn muốn mình phải tạo ra bước ngoặt trong công việc bán hàng và kinh doanh. Bạn muốn là Người bán hàng xuất sắc nhất.
Đã đến lúc bạn cần phải tìm hiểu về chương trình Huấn luyện đặc biệt, điên rồ nhất nhưng hiệu quả nhất và đơn giản nhất thế giới này trong khóa “Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày” rồi.
Nội dung khóa học
Phần 1: Giới thiệu chung
Bài 1: Giới thiệu tổng quan bài học
Học thử
00:04:07
Phần 2: 8 tư duy Best Seller
Bài 2: Niềm tin mạnh mẽ
Học thử
00:09:00
Bài 3: Bài tập thực hành 1
Học thử
00:05:37
Bài 4: Nâng cao ngưỡng chấp nhận
00:06:22
Bài 5: Bài tập thực hành 2
00:07:58
Bài 6: Trở thành người giỏi nhất
00:03:12
Bài 7: Học từ người giỏi nhất
00:07:07
Bài 8: Biến bất lợi thành lợi thế
00:05:13
Bài 9: Bán hàng là trò chơi của những con số
00:05:34
Bài 10: Tư duy ông chủ và hành động ngay thẳng, chính trực
00:10:08
Phần 3: Chiến lược bán hàng
Bài 11: 6 tâm lý bán hàng cơ bản
00:14:46
Bài 12: Mô hình DISC trong bán hàng
00:09:27
Bài 13: 7 bí quyết sát thủ
00:08:53
Bài 14: 10 ngữ điệu bán hàng
00:17:06
Bài 15: 10 phương pháp xây dựng Database
00:07:45
Bài 16: Chuẩn bị gọi điện
00:11:23
Bài 17: Kịch bản đặt hẹn
00:14:52
Phần 4: 10 bước chốt sale thành công
Bài 18: Bước 1 – Tạo hình ảnh chuyên gia trong 4s đầu tiên
00:05:45
Bài 19: Bước 2 – Thiết lập được cầu nối với khách hàng
00:02:57
Bài 20: Bước 3 – Tạo sự chú ý với khách hàng
00:01:19
Bài 21: Bước 4 – Thu thập thông tin khách hàng
00:11:56
Bài 22: Bước 5 – Trình bày giải pháp
00:03:07
Bài 23: Bước 6 – Yêu cầu khách hàng đặt hàng sản phẩm của bạn
00:03:28
Bài 24: Bước 7 – Tạo cho khách hàng uy tín về công ty của bạn
00:01:53
Bài 25: Bước 8 – Quà tặng cho khách hàng
00:01:25
Bài 26: Bước 9 – Đưa ra mức giá không thể cưỡng lại được
00:03:42
Bài 27: Bước 10 – Cam kết bảo hành
00:03:14
Bài 28: Xử lý từ chối
00:09:06
Bài 29: Tình huống xử lý từ chối
00:03:19
Phần 5: Xây dựng đội nhóm Telesale
Bài 30: Sơ đồ quy trình bán hàng
00:14:22
Bài 31: Bản mô tả công việc
00:07:43
Bài 32: Xây dựng văn hóa đội nhóm
00:08:10
Bài 33: Tuyển dụng
00:05:27
Bài 34: Đào tạo
00:06:02
Bài 35: Xây dựng lộ trình công danh và hệ thống báo cáo
00:08:01
Bài 36: Cơ chế trả thưởng cho đội nhóm
00:07:51
Bài 37: 6 chìa khóa xây dựng đội nhóm thành công
00:06:08
Bài 38: Tổng kết khóa học
00:11:10
hướng dẫn telesale,
hướng dẫn telesale bds,
hướng dẫn telesales