Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
– Chăm sóc khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty.
– Cập nhật data khách hàng vào Phần mềm quản lý khách hàng.
– Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
– Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận xin ý kiến, phối hợp các bộ phận để giải quyết khiếu nại, theo dõi phương án khắc phục.
– Triển khai và phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, hoạt động quảng cáo khuyến mại, chiến lược marketing, xây dựng các kênh thông tin và đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng.
– Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
– Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
– Báo cáo công việc định kỳ.
– Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
– Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp).
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
– Năng động, chịu được áp lực.
– Có kinh nghiệm liên quan và hiểu biết về lĩnh vực: Vé máy bay,Tour, Khách sạn, Visa là một lợi thế.
– Bằng cấp: từ Trung Cấp.
Quyền lợi được hưởng:
– Thử việc từ 01 – 02 tháng, tùy khả năng và năng lực thực tế.
– Làm việc trên máy tính công ty.
– Lương tháng 13. Thưởng chuyên cần. Thưởng có dịp Lễ/ Tết.
– Chế độ xét tăng lương hằng năm.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
– Du lịch, teambuilding hàng năm.
– Được đào tạo thêm kỹ năng chuyên môn.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
– Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
Cách ứng tuyển:
1. Gửi CV đến mail [email protected] với tiêu để "Ứng tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng – Họ tên"
2. "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển.